Digiqole ad

อิเกีย ประเทศไทย แนะลูกค้าช้อปปิ้งแบบปลอดภัยบนเว็บไซต์อิเกียและที่สโตร์อิเกีย

 อิเกีย ประเทศไทย แนะลูกค้าช้อปปิ้งแบบปลอดภัยบนเว็บไซต์อิเกียและที่สโตร์อิเกีย
Social sharing

Digiqole ad

อิเกีย ประเทศไทย พบว่ามีผู้แอบอ้างใช้เครื่องหมายการค้าอิเกีย (IKEA) ในช่องทางออนไลน์ต่างๆ เช่น Facebook และเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก เพื่อเสนอขายสินค้าในราคาเกินจริง สินค้าที่ไม่มีจำหน่ายที่อิเกีย และโฆษณาให้ซื้อสินค้าที่ไม่ได้เป็นของอิเกีย

ทั้งนี้ บริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจในนามของบริษัท อินเตอร์ อิเกีย ซิสเต็มส์ บี.วี. (Inter IKEA Systems B.V.) ซึ่งรวมถึงการใช้เครื่องหมายการค้า “อิเกีย” (“IKEA”) ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว และขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือมอบหมายให้บุคคลใดขายสินค้าของอิเกีย รวมถึงสินค้าอื่นๆ ในนามของอิเกียผ่านช่องทางออนไลน์ดังกล่าว โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและรับบริการหลังการขายของอิเกียผ่านเว็บไซต์อิเกีย IKEA.co.th หรือ IKEA.com/th และ สโตร์อิเกีย บางนา บางใหญ่ และ ภูเก็ต เท่านั้น

ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นของอิเกีย ประเทศไทย เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของอิเกีย ประเทศไทย ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 32 ล้านคน และทาง Instagram ของอิเกีย ประเทศไทย ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 236,000 คน โดยสามารถสังเกต Verified Badge (สัญลักษณ์วงกลมหรือวงแฉกที่มีเครื่องหมายถูก) ต่อท้ายชื่อเท่านั้น

อิเกีย ขอให้ทุกท่านระมัดระวังในการเลือกซื้อสินค้านอกเหนือจากช่องทางการขายอย่างเป็นทางการของอิเกียดังกล่าว โปรดอย่าหลงเชื่อ กดลิงก์ เผยแพร่ ส่งต่อ หรือให้ข้อมูลใดๆ กับผู้ที่แอบอ้างชื่ออิเกีย และ/หรือ บริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเด็ดขาด อิเกียให้ความสำคัญกับการรักษาข้อมูลลูกค้าระดับสูงสุด และไม่มีนโยบายในการเปิดเผยข้อมูลลูกค้าให้แก่บุคคลหรือองค์กรภายนอกตามกฎหมาย

อิเกีย ขอยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าด้วยการตรวจสอบ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการสังเกตช่องทางการซื้อสินค้าที่ถูกต้อง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากอิเกียอย่างสะดวกสบายผ่านเว็บไซต์ IKEA.co.th หรือ IKEA.com/th หรือเลือกชมและซื้อสินค้าได้ที่สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Contact Centre) โทร. 02-708-7999 ในเวลาทำการทุกวัน (จันทร์ – อาทิตย์) เวลา 10.00 – 22.00 น.

Facebook Comments


Social sharing

Related post