Digiqole ad

“อิสสระ ศรีทะโร” ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่สามของ ทีมชาติไทย U23 ใน ปรีโอลิมปิก

 “อิสสระ ศรีทะโร” ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่สามของ ทีมชาติไทย U23 ใน ปรีโอลิมปิก
Social sharing

Digiqole ad

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ของกลุ่มซี นัดที่ 3

สำหรับทีมชาติไทย U23 พ่ายต่อ ทาจิกิสถาน ไป 0-1

“อย่างแรกก็ต้องขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ที่สนามและรับชมอยู่ทางบ้าน ก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ เกมนี้น้องๆทำได้ดีตั้งแต่ครึ่งแรก เราพยายามรักษาสกอร์และเล่นกันอย่างรัดกุมเพื่อไม่ให้คู่ต่อสู้มีโอกาส เราเองก็มีโอกาสหลายครั้งที่จะยิงประตูขึ้นนำ แต่ก็มีจังหวะสุดท้ายที่เรามาพลาดและก็เสียประตู แต่โดยรวมทุกคนก็ทำได้อย่างเต็มที่แล้ว” อิสสระ กล่าว

“เรามีปัญหาเรื่องของการรวมตัวและก็เรื่องของระดับความฟิต ก็พยายามให้นักเตะทุกคนเพิ่มระดับความฟิตของตัวเองให้มากขึ้นมาโดยตลอด พอเกมที่สองเราเจอทีมค่อยข้างแกร่ง แต่ก็มีเวลาที่จะให้นักเตะได้ฟื้นฟูร่างกาย ทำให้บางคนก็สามารถทำได้ค่อยข้างดี เกมที่สามเรามีโอกาสมาก ก็คาดหวังว่าจะเป็นผลงานที่ดีของเรา แต่ก็ไม่เป็นตามที่หวัง นี่ก็คือฟุตบอล”

“สามเกมที่ผ่านมาทุกคนที่ได้รับโอกาสลงสนามก็สามารถทำได้ดีตามที่เราฝึกซ้อมกันมา หลายคนก็ทำผลงานได้ดีเกินคาดด้วย บางคนรายการนี้ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ทางการในนามทีมชาติครั้งแรก แต่สามารถทำผลงานได้ดีเลย อย่างเช่น เอราวัณ (การ์นิเยร์) รวมถึง วาริส(ชูทอง) ก็ทำได้ดี และคู่กองหลังทั้ง ชนภัช(บัวพันธ์) กับทรงวุฒิ(ใคร่ครวญ) ก็เล่นมาสามเกมเต็มเลย ถือว่าน้องๆทำได้ดีมากๆ รวมไปถึงอีกหลายคนที่ไม่ได้พูดชื่อออกมา ซึ่งเชื่อว่าทุกคนจะเป็นอนาคตของทีมชาติ และก็ยังมีบางคนที่สามารถเล่นรายการนี้ได้อีกครั้ง”

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะเดินทางกลับทันที โดยจะถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 12.45 น.

Facebook Comments


Social sharing

Related post