Digiqole ad

“อิงฟ้า-ชาล็อต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Madame Fin ฉลอง Pride Month เสิร์ฟความฟิน Photo Set สุดเซ็กซี่

 “อิงฟ้า-ชาล็อต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Madame Fin ฉลอง Pride Month  เสิร์ฟความฟิน Photo Set สุดเซ็กซี่
Social sharing
Digiqole ad

เซอร์ไพรส์ส่งท้าย Pride Month กับการแสดงออกถึงความเท่าเทียมให้กับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) ในช่วง เดือน มิถุนายน ของทุกปี “ทราย – นรี ชีวสุทธิศิลป์” ซีอีโอ แบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน คว้าคู่จิ้นนางงาม “อิงฟ้า-ชาล็อต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Madame Fin คู่ล่าสุด พร้อมผุดแคมเปญ #englotxMDFxpridemonth ถ่าย Photo Set เสิร์ฟภาพสวยเซ็กซี่             สุดปัง!!  โดย “จอร์จ – ธาดา วาริช” ช่างภาพมืออาชีพแถวหน้าเมืองไทย เอาใจแฟนคลับ… บอกได้คำเดียว… ฟินมากแม๊!!

“เพื่อระลึกถึงเหตุการณ์ Stonewall Riots ใน วันที่ 28 มิถุนายน ค.ศ.1969 ที่ชาว LGBTQ ออกมารวมตัวกันเพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ณ บาร์เล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่ นิวยอร์ก ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเเห่งการขับเคลื่อนให้เกิดมีการยอมรับ       กลุ่ม LGBTQ+ จนทำให้เกิด “Pride month หรือ เดือนเเห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ และ                   เพื่อเเสดงออกถึงความต้องการสิทธิความเท่าเทียมกันในสังคมจะมีการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นในช่วง เดือน มิถุนายน ของทุกปี โดยมีสัญลักษณ์เป็นธงสีรุ้ง 6 สี เปรียบเสมือนความหลากหลายที่มารวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่ง Madame Fin เองก็ให้ความสำคัญกับชาว LGBTQ เลยจัดทำแคมเปญ #englotxMDFxpridemonth ขึ้น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ Madame Fin ฉลอง Pride Month โดยจับ “อิงฟ้า-ชาล็อต” คู่จิ้นนางงาม มาร่วมถ่าย Photo Set กับช่างภาพมืออาชีพสายอาร์ต “พี่จอร์จ – ธาดา วาริช” ที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นมายาวนาน เพื่อถ่ายทอด 2 สาวคู่จิ้น ให้ออกมาสวยเซ็กซี่สะท้อนอารมณ์ของหญิงสาวได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุดค่ะ” “ทราย – นรี ชีวสุทธิศิลป์” กล่าวทิ้งท้าย…

ด้าน “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้โพสต์ภาพแคมเปญ #englotxMDFxpridemonth พร้อมข้อความ… “เพราะความรักไม่เคยมีขีดจำกัด ไม่เลือกเวลาเกิด ไม่เลือกสถานะหรือเพศ รู้สึกคือรู้สึก รัก…ก็คือรัก แค่นั้น” เราสองคนขอมอบรูปนี้ให้เป็นกำลังใจกับความรักหลายรูปแบบในเดือนของ Pride Month นี้” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @fa_engfa8

ตอกย้ำความฟิน เมื่อ “ชาล็อต ออสติน” พร้อมใจโพสต์ภาพแคมเปญ #englotxMDFxpridemonth และแคปชั่นใต้ภาพ… Love is Love , Love who you want to love and be who you want to be. Surround yourself with positive vibes. Don’t be afraid to show off your true colours” Support LGBTQIA+ (รักก็คือรัก จงรักคนที่คนที่คุณอยากจะรักและเป็นในแบบที่คุณอยากเป็น ล้อมรอบตัวคุณเองด้วยความรักและพลังบวก และอย่ากลัวที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของคุณ” สนับสนุน LGBTQIA+) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @itscharlotty บอกเลยแซ่บลื๊ม!!

 

#englotxMDFxpridemonth #pridemonth #LGBTQIA #bewhoyouwanttobe #englot #Letyourheartbefree #madamefin

#น้ำหอมมาดามฟิน #missgrandthailand #missgrandthailand2022

Facebook Comments

Related post