Digiqole ad

อาร์แซน เวนเกอร์ หวัง โครงการ “Grow Together” ช่วยยกระดับวงการฟุตบอลไทย

 อาร์แซน เวนเกอร์ หวัง โครงการ “Grow Together” ช่วยยกระดับวงการฟุตบอลไทย
Social sharing

Digiqole ad

อาร์แซน เวนเกอร์ หัวหน้าแผนกพัฒนาฟุตบอลของฟีฟ่า และอดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มออกแบบโปรแกรมจากแนวคิดที่ว่า ฟุตบอลทุกชาติสามารถเป็นหนึ่งเดียวกันได้ และทุกชาติสามารถผลิตเด็กขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพได้เหมือนเป็น Ecosystem เปิดใจถึงความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเป็นแห่งแรก กับการจัดวางระบบนิเวศน์ของฟุตบอลไทยทั้งระบบบนฐานข้อมูลและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในโครงการ Grow Together

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดี และกล่าวต้อนรับประเทศไทย เข้าสู่โครงการ Talent Development Scheme เรามีความยินดีและพอใจอย่างยิ่ง ที่จะได้ช่วยพวกคุณสำหรับโปรเจคต์นี้”

“โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความกระหาย ที่จะทำให้ฟุตบอลมีอิทธิพลต่อโลกใบนี้ให้ได้มากที่สุด และต้องขอขอบคุณความร่วมมือครั้งนี้ ซึ่งเราจะร่วมกันนำระบบ Ecosystem เพื่อวิเคราะห์ นักฟุตบอลทั่วโลก ในการเสาะหาผู้เล่นที่ดี และเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น เราเองมีความปลื้มใจและยินดีมากที่จะทำงานร่วมกัน”

“โครงการ Talent Development Scheme คือโปรแกรมสำหรับเยาวชน ที่เราจะช่วยพัฒนาความสามารถของนักเตะทั้งหมดในประเทศไทย ทุกภาคส่วน”

“แน่นอนเราจะพยายามสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งแต่ระดับรากหญ้า ไปจนถึงระดับทีมชาติ ในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย”

“เรามั่่นใจว่าหากเราทำงานร่วมกัน และจะมีการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ แลกเปลี่ยนไอเดีย และแน่นอนการหาอุปกรณ์สนับสนุนในโครงการ Talent Development Scheme”

“ผมมั่นใจว่านี่คือโอกาสดี ที่เราจะช่วยยกระดับวงการฟุตบอลในอนาคตไปด้วยกัน ผมตื่นเต้นและกระตือรือร้นอย่างมาก ในการทำงานร่วมกันครั้งนี้ และหวังว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ขอให้โชคดี ประสบความสำเร็จในอนาคต” อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวปิดท้าย

อนึ่ง โครงการ Grow Together ได้รับการสนับสนุน และกำกับดูแลจากผู้เชี่ยวชาญจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ภายใต้แนวคิด FIFA Talent Development Scheme

#FAThailand #FIFA #TDS #NSDF

Facebook Comments


Social sharing

Related post