Digiqole ad

อาดิดาส คืนชีพ “Teamgeist” เปิดตัวเสื้อผ้าสไตล์ปี 2006 ของ 9 สโมสรดังแห่งวงการฟุตบอล

 อาดิดาส คืนชีพ “Teamgeist” เปิดตัวเสื้อผ้าสไตล์ปี 2006 ของ 9 สโมสรดังแห่งวงการฟุตบอล
Social sharing
Digiqole ad
  • คอลเลคชันในตำนาน “Teamgeist” กลับมาอีกครั้งหลังเปิดตัวเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006
  • ประกอบด้วยเสื้อฟุตบอลที่ออกแบบใหม่สำหรับ 9 สโมสรฟุตบอลชื่อดัง เช่น เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค และอาร์เซนอล
  • วางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ อาริ ฟุตบอล ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชัน “Teamgeist” หลังเผยโฉมอันโดดเด่นเป็นครั้งแรกสู่สายตาโลกลูกหนังเมื่อ 15 ปีก่อน

คอลเลคชัน Teamgeist กลับมาปรากฏสู่สายตาแฟนบอลอีกครั้งในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เหมือนกับเสื้อทีมชาติอาร์เจนติน่าและเยอรมนี ที่ถูกนำมาใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 โดยหลังจากทัวร์นาเมนต์นั้นก็ได้มีการนำมาปรับใช้กับเสื้อแข่งขันของสโมสรฟุตบอลในฤดูกาล 2006-2007 ด้วยเช่นกัน

ส่วนในปีนี้ ทั้ง 9 สโมสรฟุตบอลชื่อดัง อาทิ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, เซลติก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาแจ็ก, บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซนอล, ฟลาเมงโก และ โบคา จูเนียร์ส ก็จะมีคอลเลคชันพิเศษในแบบฉบับของ Teamgeist ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้

      สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชัน Teamgeist ในครั้งนี้ อาดิดาส ได้ร่วมมือกับ Shukyu นิตยสารฉบับพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ในการเผยโฉมคอลเลคชันใหม่ด้วยรูปภาพของนายแบบ-นางแบบ ศิลปิน และเหล่าผู้คลั่งไคล้ในวัฒนธรรมฟุตบอล โดยในนิตยสารฉบับนี้จะเปิดตัวช่วงต้นปี 2022 และจะมีบทสัมภาษณ์พิเศษโดยนักเตะระดับตำนานแห่งโลกฟุตบอลอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ดาวิด เทรเซเกต์, ชุนซูเกะ นากามูระ และ โอลิเวอร์ คาห์น ที่จะมาพูดถึงการแข่งขันฟุตบอลในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปจากสมัยที่พวกเขาเหล่านี้ยังลงแข่งขันอยู่

เยอร์เกน แรงค์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบของอาดิดาส กล่าวว่า “การกลับมาของคอลเลคชัน Teamgeist ถือเป็นการเฉลิมฉลองดีไซน์อันโดดเด่นได้อย่างยิ่งใหญ่ ผมเชื่อว่าแฟนฟุตบอลยังคงจดจำบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นในปี 2006 ยังคงสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ ซึ่งคอลเลคชันนี้ที่เรานำกลับมาทำใหม่ก็ได้จุดประกายความทรงจำดีๆ เหล่านั้นคืนกลับมาอีกครั้ง”

“และในขณะเดียวกัน ยุคแห่ง Teamgeist และลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ก็ได้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ซึ่งก็ทำให้บางคนที่เคยเด็กเกินไปในช่วงเวลานั้นได้กลับมาสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งปี 2006 ด้วยตัวของพวกเขาเองอีกครั้ง แต่ในตอนนี้พวกเขาโตพอที่จะรับรู้และหลงใหลในสไตล์นี้อีกครั้งอย่างแน่นอน”

ทาคาชิ โอกามิ จาก SHUKYU กล่าวว่า “ในช่วงเริ่มต้นของยุคมิลเลนเนียม คอลเลคชัน Teamgeist ของอาดิดาส ที่เปิดตัวในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปี 2006 สามารถจารึกชื่อตัวเองในวงการฟุตบอลได้ด้วยการออกแบบที่สะดุดตาและน่าจดจำ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของลูกฟุตบอล Teamgeist หลังจากผ่านไป 15 ปี พวกเราก็รู้สึกยินดีมากที่ได้มาร่วมงานกับอาดิดาสในการเปิดตัวคอลเลคชันนี้ในรูปแบบที่เป็นแฟชันมากขึ้น”

คอลเลคชัน Teamgeist ประจำปี 2021 ของสโมสรเรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค และ อาร์เซนอล วางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ อาริ ฟุตบอล ในราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

Facebook Comments

Related post