Digiqole ad

อะยะซัน เซอร์วิส จับตลาดผู้เบื่องานบ้าน พร้อมผู้ช่วยด้วยเทคโนโลยี

 อะยะซัน เซอร์วิส จับตลาดผู้เบื่องานบ้าน พร้อมผู้ช่วยด้วยเทคโนโลยี
Social sharing

Digiqole ad

บริษัท อะยะซัน เซอร์วิส จำกัด หนึ่งในเครือบริษัท อะยะซัน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ให้บริการผู้ช่วยในบ้านแบบพรีเมี่ยม (Prestige Concierge Service) ทั้งคนรับใช้ คนขับรถ เชฟ พี่เลี้ยงเด็ก หรือผู้ดูแลผู้สูงอายุ เป็นต้น มาในครั้งนี้เพิ่มเติมการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อความสะดวกของท่านด้วยการผสาน AI (Artificial Intelligent: ปัญญาประดิษฐ์) เข้ามาบริการท่านด้วยบริการที่เรียกว่า AyasanGPT ผู้ช่วยใกล้คุณให้คุณสามารถเรียกใช้งานผู้ช่วยของคุณได้อย่างง่ายดาย

ทางบริษัทฯ มีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การเปิดให้บริการในประเทศไทย ตั้งแต่การเป็นผู้ให้บริการผู้ให้บริการผู้ช่วยในบ้านแบบพรีเมี่ยม (Prestige Concierge Service) ทั้งคนรับใช้ คนขับรถ เชฟ พี่เลี้ยงเด็ก หรือผู้ดูแลผู้สูงอายุ เป็นต้น จนในปัจจุบันการพัฒนาด้าน AI เข้ามามีส่วนกับงานบริการ การใช้ AI เพื่องานบริการเพื่อตอบสนองลูกค้าได้อย่างฉับไวและตรงเป้าหมายได้มากขึ้น

การใช้บริการ AyasanGPT เป็นรูปแบบการให้บริการที่จะช่วยคุณค้นหาผู้ช่วยที่เหมาะสมของคุณผ่านหน้าระบบ LINE Chat ที่เพียงแค่คุณบอกความต้องการ AI ของระบบจะทำการเลือกผู้ที่มีความสามารถใกล้เคียงกับความต้องการของคุณมาแสดงให้ ตรงหน้า โดยความคิดและไอเดียดังกล่าวเกิดขึ้นจาก คุณ โคทาโร่ อิสเสะ CEO ของกลุ่มบริษัท อะยะซัน ได้กล่าวดังนี้

 ด้วยบริการใหม่นี้ทางคุณโคทาโร่ อิสเสะ คาดว่าบริษัทจะสามารถให้บริการได้มากขึ้น พร้อมกับประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพของแม่บ้าน คนขับรถ เชฟ พี่เลี้ยงเด็ก และผู้ดูแลผู้สูงอายุ ที่ร่วมเป็นสมาชิกกับทางเราให้มีมาตรฐานมากขึ้นและสามารถใช้เป็นอาชีพของพวกเขาได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วจะส่งผลให้บริษัท อะยะซัน เซอร์วิส เติบโตและไปถึงเป้าหมายในปีพ.ศ. 2566  โทร.0-2 714 – 2116  Email   support@ayasan-service.comและ  www.ayasan-service.com  และ Line    https://lin.ee/EkfJVy9

Facebook Comments


Social sharing

Related post