Digiqole ad

“ออกัส วชิรวิชญ์” ปลื้ม… คว้านำชายดีเด่น “พิฆเนศวร ครั้งที่ ๑๑” รางวัลแรกในชีวิต จากละคร “ยมทูตกับภูตสาว”

 “ออกัส วชิรวิชญ์” ปลื้ม… คว้านำชายดีเด่น “พิฆเนศวร ครั้งที่ ๑๑” รางวัลแรกในชีวิต จากละคร “ยมทูตกับภูตสาว”
Social sharing

Digiqole ad

“ออกัส วชิรวิชญ์” ปลื้ม… คว้านำชายดีเด่น “พิฆเนศวร ครั้งที่ ๑๑” รางวัลแรกในชีวิต จากละคร “ยมทูตกับภูตสาว”

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” สังกัด ช่อง 3 ก้าวถึงฝั่งฝันขึ้นรับรางวัลใหญ่ชิ้นแรกในชีวิต “นักแสดงนำชายดีเด่น” ละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ วิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิฆเนศวร ครั้งที่ 11 ที่จัดขึ้นโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) เพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจให้แก่คนวงการวิทยุและโทรทัศน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาลงกรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยมีนักแสดงและคนวงการบันเทิงตบเท้าร่วมเดินพรหมแดงคับคั่ง

โดยรางวัล “พิฆเนศวร” ถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าที่จัดขึ้นเพื่อสร้างกำลังใจให้แก่บุคคลและองค์กรที่ได้รับการยกย่องชมเชย สนับสนุนที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ และปฏิบัติหน้าที่เป็นแบบอย่างที่ดีที่จะเกิดการแข่งขันสร้างผลงานที่มีคุณภาพมาตรฐานและสร้างสรรค์ มีคุณค่าทางศิลปะบันเทิงตรงตามความต้องการและโอกาสของวงการวิทยุโทรทัศน์ไทย ทั้งในและต่างประเทศปัจจุบันและอนาคตรวมถึงบุคคลต่าง ๆ ที่มีผลงานดีเด่นเป็นแบบอย่างที่ดี
“ออกัส วชิรวิชญ์” ได้ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัลในฐานะ “นักแสดงนำชายดีเด่น” ในบท ยมทูตสุดขรึมที่ต้องพบกับภูตสาวสดใสสุดป่วนที่ไม่ยอมตาย รับบทโดย “อาย กมลเนตร” ซึ่ง “ออกัส” ได้กล่าวถึงการก้าวขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากครับ เป็นรางวัลชิ้นแรกทางการแสดง ดีใจและขอบคุณ ละคร ยมทูตกับภูตสาว ขอบคุณ พี่อาย กมลเนตร นางเอกของผม ขอบคุณผู้จัด พี่ไก่ วรายุฑ และทีมงานละครทุกคนเลยครับ ที่ทำให้ละครสนุกทุกตอน บทละครดีน่ารัก จนส่งให้ผมได้รับรางวัล พิฆเนศวร ในครั้งนี้ และขอบคุณแฟน ๆ ละครทั้งของผม และ ช่อง 3 ที่สนับสนุนกันมาตลอด จะตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดต่อไปครับ”

สำหรับละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” แนวโรแมนติก-คอมเมดี-แฟนตาซี มีความทันสมัยเข้ากับสังคมในปัจจุบันและยังสอดแทรกสาระเพื่อสอนให้เห็นว่า ความสวยงามของชีวิตภายใต้โลกที่ไม่มีความแน่นอน คือ การใช้ชีวิตในทุกวินาทีให้คุ้มค่าและมีสติ ผลงานของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” และผู้กำกับ “บั๊ม ปริยากร” จาก บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post