Digiqole ad

“อร่อยดี” มีเรื่องราว แนะนำเมนู เมนูคู่บ้านคู่เมืองคู่ชีวิตคนไทย

 “อร่อยดี” มีเรื่องราว  แนะนำเมนู เมนูคู่บ้านคู่เมืองคู่ชีวิตคนไทย
Social sharing
Digiqole ad

ขึ้นชื่อว่าอาหาร ปลายทางที่สำคัญที่สุดคือรสชาติ!!

 “อร่อยดี” ร้านอาหารจานด่วน ในเครือ CRG ขอแนะนำเมนูคู่บ้านคู่เมืองคู่กับวิถีชีวิตคนไทย ให้ทุกท่านได้ย้อนกลับกับเมนูกะเพรา ด้วยรสชาติความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ความพิถีพิถันในการปรุงรส รวมถึงความเป็นเอกลักษณ์และฝีมือ เพื่อให้ทุกจานมีรสชาติ ‘อร่อย’ และมีคุณภาพ ‘ดี’ ในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 70 บาท  เริ่มต้นด้วย

“ข้าวผัดกะเพราดั้งเดิม” เหมือนง่ายแต่อร่อยยาก เป็นเมนูยอดฮิตขายดีอันดับ 1 ในร้าน ที่มาของความดั้งเดิมคือสูตรเฉพาะของอร่อยดี ที่นำมาปรุงรสด้วยวัตถุดิบที่ดูธรรมดา เพียงแค่พริก กระเทียม           ใบกะเพรา เนื้อสัตว์ และน้ำปลา ในส่วนผสม สัดส่วนการปรุงที่ลงตัว สมดุลระหว่างรสชาติและรสสัมผัสแล้ว กลิ่นหอมของเครื่องปรุงถือเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้มีความเป็น ลักษณะไทย แถมรสชาติที่ตราตรึงใจ เผ็ดร้อนแบบไทยจนต้องกลับมาซ้ำ

 

“ข้าวผัดกะเพราทรงเครื่อง” รสนิยมการกินของแต่ละคน ล้วนมีความหลากหลาย ที่อร่อยดีเราใช้สูตรเฉพาะที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ถัดมาจากตัวดั้งเดิม ที่มีใบกะเพราเป็นพื้นฐาน โดยเมนูทรงเครื่องนี้เราเพิ่มสารอาหาร โดยมีถั่วฝักยาว ข้าวโพดอ่อน แครอท พริกชี้ฟ้า และหอมหัวใหญ่ ลงไป ปรุงรสด้วยน้ำซอสสูตรพิเศษ เพื่อได้รสชาติที่ลงตัว รสสัมผัสจากหลากหลายวัตถุดิบที่เพิ่มมาให้ดูครบเครื่องมากยิ่งขึ้น

“ข้าวผัดกะเพราคลุก” ทุกคนต่างมีอาหารจานโปรดของตัวเองแตกต่างกันออกไป อร่อยดีได้เพิ่มทางเลือกให้กับเมนูกะเพรา ด้วยการผัดคลุกเคล้ากับข้าวจนหอม โดยผัดให้เข้ากันของส่วนผสม กับข้าวสวยร้อนๆ ที่มีใบกะเพรา พริกขี้หนู พริกชี้ฟ้า กระเทียม และปรุงรสเข้มข้นด้วยซอสผัดสูตรเฉพาะอร่อยดี ให้รสสัมผัสที่เข้ากัน เผ็ดร้อนกลมกล่อม พร้อมจัดเสิร์ฟ

สำหรับเนื้อสัตว์ในการปรุงรสเมนูกะเพราของร้านอร่อยดี เราคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมาให้แล้ว โดยมี

หมูสับ / หมูนุ่ม / ไก่ชิ้น / เนื้อสไลด์ / หมูกรอบ / ปลาหมึก / กุ้งสด หรือรวมมิตร เมื่อได้ผัดกับซอสสูตรเฉพาะของอร่อยดีก็ทำให้เมนูข้าวผัดกะเพราทั้ง 3 เป็นมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างไม่เหมือนใคร

รับรองว่าถึงจะเป็นร้านที่รสชาติอาจไม่ได้อร่อยจนติดดาว แต่ก็ “อร่อยดี”  สามารถสั่งความอร่อย(ดี) Delivery ได้แล้วทุกช่องทาง

Facebook Comments

Related post