Digiqole ad

‘อรรถพล’อดีต อสส.นำสมาคมชาวฉะเชิงเทราร่วมเปิดเเถลงจัดงาน Zero Co2 Chachoengsao Run 2024 ส่งเสริมจังหวัดเป็นเมือง Smart City ใช้พลังงานสะอาดในบริการ

 ‘อรรถพล’อดีต อสส.นำสมาคมชาวฉะเชิงเทราร่วมเปิดเเถลงจัดงาน Zero Co2 Chachoengsao Run 2024 ส่งเสริมจังหวัดเป็นเมือง Smart City ใช้พลังงานสะอาดในบริการ
Social sharing

Digiqole ad

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 67 ที่บ้านขอรจิต ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ศาสตราจารย์พิเศษ อรรถพล ใหญ่สว่าง อดีตอัยการสูงสุด ในฐานะ นายกสมาคมชาวฉะเชิงทรา ได้ร่วมงาน แถลงข่าวกิจกรรม วิ่งเพื่อสิ่งแวดล้อม “Zero Co2 Chachoengsao Run 2024” ครั้งที่ 3 โดยมี นางสาวฉัตรประอร นิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานแถลงข่าว

โดยในงานมี ประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา นายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา ,ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11 ,ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ,ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา,ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฉะเชิงเทรา ,นายกสมาคมการค้าการท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา ,นายกสโมสรไลออนส์ฉะเชิงเทรา เเละศิลปิน มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เเละบุคคลสำคัญอีกหลายคนในจังหวัดเข้าร่วมสนับสนุนการจัดงาน เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดย ศาสตราจารย์พิเศษ อรรถพล นายกสมากคมชาวอะเชิงเทรา กล่าวว่าการจัดกิจกรรม โครงการ Zero CO2 เป็นกาารณรงค์การลดคาร์บอนไดออกไซด์ ให้เป็นศูนย์ เป็นกิจกรรมที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กร ต่างๆ ตลอดจนประชาชนทุกคนให้ความร่วมมือในการร่วมกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เป็นกิจกรรมที่มุ่งให้เกิดการมีส่วนร่วมของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดมลพิษต่างๆ ในสังคม โดยมุ่งหวังส่งเสริมจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นเมืองที่อยู่อาศัยชั้นดี รองรับ EEC และเมือง Smart City โดยการส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดในบริการ สาธารณะต่างๆ ในนามของสมาคมชาวฉะเชิงเทรา ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด จึงได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะให้การสนับสนุน การดำเนินกิจกรรมในโครงการ Zero CO2 Chachoengsao Run มาอย่างต่อเนื่องนับเป็นปีที่ 3 แล้ว เป็นกิจกรรมที่ใช้การวิ่งเพื่อการออกกำลังกาย ในการรณรงค์การสร้าง จิตสำนึกให้กับประชาชนได้ร่วมกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมโดยแท้จริง ทั้งยังช่วยส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวของ จังหวัดฉะเชิงเทรา ทั้งแหล่งบริการต่างๆ ที่พัก ร้านอาหาร สถานบริการต่างๆ ล้วน ได้รับประโยชน์จากการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสิ่งเเวดล้อม “Zero Co2 Chachoengsao Run 2024″ ได้อย่างครอบคลุม สามารถสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบอาชีพต่างๆ ทั้งยังสามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดฉะเชิงเทราให้เกิดความเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี ทางสมาคมชาวฉะเชิงเทรายินดีที่จะให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมที่จะเกิดประโยชน์กับชาวฉะเชิงเทราและขอเชิญชวนหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ตลอดจนชาวฉะเชิงเทราทุกท่านได้เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนกับการดำเนินกิจกรรมวิ่งเพื่อสิ่งแวดล้อม ” Zero Co2 Chachoengsao Run “ที่จะจัดขึ้นในทุกๆ ปี ต่อไป และขอให้การจัดงานสำเร็จ ลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งไว้ทุกประการ

Facebook Comments


Social sharing

Related post