Digiqole ad

‘หลานม่า’ เปิดตัวแรง ทำชาวอินโดน้ำตาท่วม ขึ้นแท่นหนังไทยจาก GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุด

 ‘หลานม่า’ เปิดตัวแรง ทำชาวอินโดน้ำตาท่วม ขึ้นแท่นหนังไทยจาก GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุด
Social sharing

Digiqole ad

ทำชาวอินโดนีเซียซาบซึ้งประทับใจไปตามๆ กัน สำหรับ ‘หลานม่า’ ภาพยนตร์จาก GDH ที่กำลังออกฉายในหลายประเทศ ประเดิมที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก โดยมีรอบฉายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นแท่นเป็นหนัง GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในอินโดนีเซีย โดยรายได้ในวันที่สองที่เข้าฉายยังปรับขึ้นจากวันแรกถึง 90% และมีแนวโน้มที่รอบฉายจะเพิ่มขึ้นไปอีก

พร้อมกันนี้ ยังได้เข้าฉาย CINEMA XXI เครือโรงภาพยนตร์อันดับ 1 ของอินโดนีเซีย ถัดจากเรื่อง ‘ร่างทรง’ และยังได้รับความสนใจจาก Angga Aldi Yunanda และ Shenina Syawalita Cinnamon สองนักแสดงดังชาวอินโด ที่ปล่อยคลิปรีแอคชันว่าหยุดร้องไห้ไม่ได้ หลังชม ‘หลานม่า’ ผ่านทาง IG Stories ของ Angga ที่มีผู้ติดตามถึง 11 ล้าน Followers ขณะที่ผู้ชมภาพยนตร์ชาวอินโดโพสต์ในโซเชียลมีเดียถึง ‘หลานม่า’ ว่าเป็นหนังที่คนเอเชียสามารถรีเลทได้ อบอุ่นหัวใจ โดดเด่นทั้งทีมงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ถึงจะดูแล้วร้องไห้ฉ่ำ ทิชชู่แฉะ แต่ก็คุ้มค่ากับน้ำตาทุกหยด บางคนยกให้เป็นหนังไทยที่ดีที่สุดเท่าที่เคยดูมา

พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับ เผยความรู้สึกว่า “มีผู้ชมชาวอินโดส่งข้อความมาหาผมเยอะมากๆ ว่า เขารู้สึกดีใจและขอบคุณที่สร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา นอกจากทีมถ่ายทำแล้ว ผมอยากขอบคุณคนอีกกลุ่มหนึ่งที่เป็นคนพาหนังเรื่องนี้ไปถึงพวกเขาครับ ผมอยากขอบคุณทีมโปรโมท GDH, ism, สวัสดีทวีสุข, อิทธิปาทา, งานดีทวีสุข, พี่เก้ง พี่วรรณ ฝ่ายต่างประเทศ GDH, WME และ PT FALCON ที่สะท้อนหนังเรื่องนี้ออกไปในแบบของพวกเขาและส่งมันไปถึงใจคนดูชาวอินโด และประเทศอื่นทั่วโลกที่กำลังจะทะยอยออกฉายในเร็วๆ นี้ครับ”
​‘หลานม่า’ ทำถึง ทัชใจผู้ชม ยังยืนโรงฉายวันนี้ในโรงภาพยนตร์

#หลานม่า
#LAHNMAH

Facebook Comments


Social sharing

Related post