Digiqole ad

หมอโคราช คว้าแชมป์ “DV8 Thailand Announcer Contest”

 หมอโคราช คว้าแชมป์ “DV8 Thailand Announcer Contest”
Social sharing

Digiqole ad

หมอโคราช คว้าแชมป์นักลงเสียงคนแรกของไทย!! สุดยอดผู้ชนะจากเวที “DV8 Thailand Announcer Contest”

บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เดินหน้าประกาศความเป็นผู้นำธุรกิจสื่อเสียง จัดประกวด DV8 Thailand Announcer Contest ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักลงเสียงโฆษณาหน้าใหม่ประดับวงการ โดยได้เดินทางมาถึงรอบไฟนอลเพื่อคัดเลือกหาผู้ชนะ จากผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายสู่การเป็น “แชมเปี้ยนนักลงเสียงคนแรกของประเทศไทย ” รวมรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมเซ็นต์สัญญาเป็นนักลงเสียงในเครือ DV8 ระยะเวลา 1 ปีเต็ม


นายณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เผยว่า ‘การจัดการแข่งขัน DV8 Thailand Announcer Contest นับเป็นการตอกย้ำบทบาทของผู้นำสื่อเสียง Instore Audio Media ของประเทศไทย โดยเป็นหนึ่งในแผนของการยกระดับธุรกิจสื่อเสียงไปอีกขั้น เพื่อเฟ้นหานักลงเสียงมืออาชีพหน้าใหม่มาประดับวงการ พร้อมต่อยอดโอกาสไปยังทุกวงการที่มีการใช้เสียง ทั้งวงการโฆษณา วิทยุ ภาพยนตร์ ผ่านการสนับสนุนจากองค์กรสื่อพันธมิตรชั้นนำในเมืองไทย อาทิ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ Flex 104.5 บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจโรงภาพยนตร์ที่มีเครือข่ายสาขามากที่สุดในประเทศไทย และบริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด ผู้ผลิตเนื้อหาทั้งละคร, ซิตคอม, ซีรีส์, รายการวาไรตี้, เกมโชว์ และข่าว ซึ่งปีนี้ได้จัดการแข่งขันขึ้นเป็นปีแรก และนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการจัดประกวดนักลงเสียงโฆษณาอย่างเป็นทางการจากหลากหลายวงการ โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมและมีผู้เข้าสมัครรอบ Online Audition ผ่านช่องทาง TikTok DV8_มนุษย์เมือง เป็นจำนวนมากกว่า 500 คน’


ทั้งนี้ ผลผู้ชนะเลิศนักลงเสียงคนแรกของประเทศไทยจากเวที DV8 Thailand Announcer Contest 2023 ได้แก่ นางสาวพิชญา อิทธิวิศวกุล หรือ หมอไข่ต้ม ดีกรีแพทย์หญิงจากจังหวัดนครราชสีมา ผู้ชื่นชอบการพากย์การ์ตูนมาตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะอย่างเป็นเอกฉันท์ด้วยโจทย์การลงเสียงโฆษณาขนมที่ต้องสร้างทั้งบรรยากาศของความอร่อยและสนุกสนานในเวลาเดียวกัน ซึ่ง “หมอไข่ต้ม” สามารถตีโจทย์สำเร็จ และสามารถพากย์เสียงได้เป็นที่ประทับใจของผู้ร่วมงาน คณะกรรมการ และเมนเทอร์ ที่ต่างมีบทบาทในฐานะนักลงเสียงมืออาชีพชั้นนำของประเทศไทย อาทิ หนู ธนาสุทธิ์ วุฒวิชัย เจ้าของฉายา #โฆษกระดับโลก ลีโอ พุฒ ดีเจ นักร้องและนักแสดง FJ เซน เมจกา นักจัดรายการคลื่นวิทยุ Flex 104.5 ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 กฤตโทน นักลงเสียงโฆษณาไทยผู้มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ วอลนัท สายทิพย์ ดีเจแมพ วงศธร และ อเล็กซ์ ทวีศักดิ์ นักแสดง ซึ่งในงานตัดสินยังมี กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพร้อมแสดงมินิคอนเสิร์ตเพื่อสร้างสีสันให้รอบตัดสินผู้ชนะเลิศอีกด้วย

ทั้งนี้ หมอไข่ต้ม ผู้ชนะเลิศเวที DV8 Thailand Announcer Contest 2023 จะได้รับของรางวัลมากมาย ทั้งเงินรางวัลมูลค่า 188,888 บาท โปรแกรมเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ จำนวน 2 ที่นั่ง ชุดเครื่องเสียง บัตรกำนัลจากเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท และที่สำคัญคือการเซ็นสัญญาเป็นนักลงเสียงในเครือ DV8 เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นเสมือนการสานฝันให้แก่ผู้ชนะในการนำความสามารถที่ตนมีมาต่อยอดเป็นอาชีพ กลายเป็นนักลงเสียงหน้าใหม่ของวงการที่มีศักยภาพและความสามารถเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศต่อไป สนับสนุนกิจกรรมโดย ที่สุดของบราวนี่ ต้องบรูโน่เท่านั้น นมเปรี้ยวดีไลท์ สูตรน้ำตาล 0.1% มีโพรไบโอติก ดีต่อร่างกาย และสินเชื่อทะเบียนรถ สมหวัง เงินสั่งได้


สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ https://www.dv8.co.th/ และ TikTok DV8_มนุษย์เมือง www.tiktok.com/@dv8_manudmuang หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dv8thailand/
#DV8 #DV8ThailandAnnouncerContest #แข่งขันนักลงเสียงโฆษณา #นักลงเสียงโฆษณา

Facebook Comments


Social sharing

Related post