Digiqole ad

“หมอกี้ อังคนางค์” เชิญ​เพื่อนชาวเซเลบ​ชมคอเลคชั่น​ “กระเป๋าพลังจักราล SHAKIRA”

 “หมอกี้ อังคนางค์” เชิญ​เพื่อนชาวเซเลบ​ชมคอเลคชั่น​ “กระเป๋าพลังจักราล SHAKIRA”
Social sharing

Digiqole ad

สัมผัส​กับความสวยงามคลาสสิก​และทรงพลัง กับ Collection กระเป๋า​หนังจระเข้พลังจักรวาล​ “Shakira” The Magical Power Croc Skin With A Secret Charm หรูหรา ปลุกพลังอำนาจ ปลุกพลังจักรวาล ปลุกโชคลาภบารมี

 

หมอกี้ – อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ เปิดร้าน The Iconic Shakira ณ​ โรงแรม​อินเตอร์​คอน​ติ​เนนตัล กรุงเทพฯ โดยมีเพื่อนๆ​ ในแวดวงสังคม​อาทิ อานันทเดชน์​ อมา​ตยกุล, บุญญาดา กฤติยะ​โชติ​กุล, มาร์ค​ ธาวิน, นาขวัญ​ รายนา​นนท์, ดร. เมย์​ริ​ส​สรา​ จันทร​รัตน์​ ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี

 

 

ทั้งนี้ หมอกี้ – อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ ได้เปิดเผยว่่า ที่มาของการเข้ามาทำธุรกิจกระเป๋าหนังจระเข้ SHAKIRA ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เธอมีเวลาพอจะได้คิดอะไรนอกเหนือจากธุรกิจที่บริษัทดำเนินกิจการอยู่ จึงได้เดินตามความฝัน คือ การได้ลงมาทำธุรกิจด้านแฟชั่น เพราะเป็นสิ่งที่เธอชื่นชอบเป็นการส่วนตัว เนื่องจากชื่นชอบกระเป๋าหนังจระเข้เป็นอย่างมาก และสิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับเธอ คือ ทุกครั้งที่เธอต้องออกไปเจรจาธุรกิจ ถ้าถือกระเป๋าหนังจระเข้ เหมือนมีพลังงานบางอย่าง ทำให้เธอสามารถเจรจาธุรกิจผ่านเกือบทุกโปรเจ็กต์ แบบนี้แล้วจะไม่ให้ปังได้อย่างไร คอยติดตาม​ความงาม หรูหราคลาสสิค​กับคอลเลคชั่น​ใหม่ของ “Shakira” ได้เร็วๆ นี้ ที่โรงแรม​อินเตอร์​คอน​ติ​เนนตัล กรุงเทพฯ​

Facebook Comments


Social sharing

Related post