Digiqole ad

“หน่อย บุษกร – ณิชา ณัฏฐณิชา” เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้! “ภณ ณวัสน์” หัวจะปวด รับบทคนกลาง ใน “สะใภ้สายสตรอง”

 “หน่อย บุษกร – ณิชา ณัฏฐณิชา” เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้! “ภณ ณวัสน์” หัวจะปวด รับบทคนกลาง ใน “สะใภ้สายสตรอง”
Social sharing
Digiqole ad

“หน่อย บุษกร – ณิชา ณัฏฐณิชา” เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้! “ภณ ณวัสน์” หัวจะปวด รับบทคนกลาง ใน “สะใภ้สายสตรอง”

ขอเสียงลูกสะใภ้ผู้มีประสบการณ์เจอแม่ผัวตัวดีหน่อยจ้า เพราะหมดยุคที่ลูกสะใภ้ต้องยอมแม่ผัวสายฟาดกันแล้ว ! เรียกได้ว่าความไม่ลงลอยกันระหว่าง “แม่ผัวลูกสะใภ้” เป็นเรื่องสุดคลาสสิคที่พบเห็นกันมาในทุกยุคทุกสมัย ลูกสะใภ้แต่ละคนก็รับมือต่างกัน บางคนพร้อมยอม แต่บางคนทันเกมพร้อมฟาดเหมือนลูกสะใภ้คนล่าสุดอย่าง ภาวินี ในละครใหม่เอี่ยมช่อง 3 “สะใภ้สายสตรอง” ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” แห่งค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด โดยสาวที่มารับบทเป็น “ภาวินี” ลูกสะใภ้ยุค 5.0 แซ่บไม่กลัวใคร คือ “ณิชา ณัฏฐณิชา” และคนที่จะมารับบท “มาดามนวล” แม่ผัวสายฟาดได้สมมงที่สุด จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากตัวแม่ “หน่อย บุษกร” ส่วนคนกลางที่ต้องกุมขมับรับมือนั่นก็แม่นี่ก็เมีย คือหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ที่รับบทเป็น “นพนัยน์” ลูกชายสุดที่รักของมาดามนวล แต่ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่านั้น เพราะพ่อตาอย่าง “พนิต” ที่แสดงโดยตัวพ่ออย่าง “อ่ำ อัมรินทร์” ก็ไม่ยอม พร้อมฟาดสู้กลับลูกเขยตัวดีและแม่ยายตัวแซ่บ แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน บอกเลยนอกจากความสนุกของศึกแม่ผัวลูกสะใภ้แล้ว ทุกคนยังได้รับความฟินกับเคมีดีต่อใจกับคนคุ้นเคยของคู่ “ภณ-ณิชา” อีกด้วย นอกจากนี้ยังเสริมทัพความว้าวด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ชาย ชาตโยดม, แพร์ พิชชาภา, สมิธ ภาสวิชญ์, ป๊อป ฐากูร, ลีน่า ลลินา ฯลฯ จะสนุกสนานแซ่บนัวเบอร์ไหน 4 ตัวแทนนักแสดงได้พากันออกมาเผยดังนี้

เริ่มจากมวยถูกคู่แม่ผัว VS พ่อตา อย่าง “หน่อย บุษกร” และ “อ่ำ อัมรินทร์” โดย “หน่อย บุษกร” เผยว่า “พี่คิงผู้จัดบอกว่าเรื่องนี้คอมเมดี้สนุก ๆ พอมาเล่นจริง รอบตัวคือคอมเมดี้หมดเลย แต่ตัวมาดามนวลดราม่าอยู่คนเดียว บทพูดยาวมาก ความร้ายคือยืนหนึ่ง ลูกสาวทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็ด่าก็ตบ ลูกสะใภ้ก็แสบสู้ไม่ถอย แถมยังเสริมทัพกับพ่อเขาที่แสดงโดยพี่อ่ำอีก เบื้องหลังการทำงานก็สนุกสนานเฮฮามาก อยากให้ทุกคนดูความทันเกมของลูกสะใภ้กับแม่ผัวคู่นี้ ละครส่วนใหญ่แล้วนางเอกจะยอมคน แต่ว่าเรื่องนี้สนุกตรงที่ลูกสะใภ้กับแม่ผัวไม่ยอมกัน แพ้ชนะสลับกันไปมา ในเมื่อสะใภ้ไม่ธรรมดาแม่ผัวก็อย่ายอมค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยกับ สะใภ้สายสตรอง ละครคอมเมดี้ยืนยันด้วยหน้าพี่อ่ำค่ะ(หัวเราะ)” ฟากฝั่ง “อ่ำ อัมรินทร์” ได้เล่าเสริมว่า “ครอบครัวมาดามนวลกับครอบครัวผมมีความไม่ลงลอยกันมาก เพราะว่าลูกสาวสองคนของเราไปเป็นลูกสะใภ้บ้านนั้น แถมมาดามนวลยังทำลูกสาวคนโตของเราตาย เราเลยต้องเข้าไปเสริมทัพให้ณิชาลูกสาวคนเล็กในบ้านนั้น เลยได้ปะทะกับมาดามนวลที่จ้องเล่นงานลูกสาวของเราบ่อย ๆ แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน ฟาดมาฟาดกลับหนักกว่า แต่จะเป็นยังไงต้องรอดู เรื่องนี้เวลาทำงานก็สบาย ๆ สนุกทุกฉาก คือผู้กำกับพี่อั๋นให้เล่นประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมใส่ไปประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์เลย และถ้าให้ผมเลือกอยู่ทีมไหนระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้ ในฐานะคนดูผมก็จะเชียร์ฝั่งบ้านนางเอกทีมลูกสะใภ้ เพราะว่าชอบพ่อตา (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ”

ปิดท้ายที่พระนางของเรื่อง สาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” เล่าว่า “ตัวละครภาวินีเป็นนักสู้ เขาไม่ได้แบบว่าเถียงฉอด ๆ หรือว่าไม่ฟังอะไรเลย คือรู้ว่ากำลังทำเพื่ออะไรอยู่ เพราะว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือหลาน และก็อยากสืบหาการตายของพี่สาวเราด้วย ที่ผ่านมาพี่เราโดนคนในบ้านมาดามนวลทำอะไรบ้างในช่วงที่เราไม่ได้อยู่ และป้องกันให้หลานเราปลอดภัยจากครอบครัวนี้ เพราะครอบครัวนี้ไม่ธรรมดาทั้งบ้าน โดยเฉพาะมาดามนวลระดับความร้ายหนูให้ 100 เปอร์เซ็นต์เลย เพราะว่าเขาร้ายที่แก่น Mindset ของเขาเลย เขาไม่ได้แค่แกล้งคน แต่ Mindset เขามันบิดเบี้ยวจริง ๆ บ้านหลังนี้ต้องสั่งสอนเยอะนิดนึง เลยอยากให้ทุกคนติดตามวีรกรรมแสบ ๆ ความเล่นใหญ่ของภาวินีมีเยอะมากในเรื่องนี้ เพราะครอบครัวนี้ทำอะไรเล็ก ๆ ไปไม่ค่อยรู้สึก เราต้องตอกลงไปให้ถึงแก่น ไปดูว่าเราจะแก้แต่ละเกมกันยังไง ใน สะใภ้สายสตรอง” ส่วนหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” เผยว่า “เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นแม่ผัวกับลูกสะใภ้ตีกันในรูปแบบที่ต่างคนต่างหาจุดอ่อนของอีกฝ่าย และนำจุดอ่อนนั้นมาเล่นงานกันอย่างมีชั้นเชิง ส่วนคนกลางอย่างผมก็จะได้รับรู้เรื่องราวผ่านการโทรมาฟ้อง ไม่ค่อยได้อยู่ในเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ปะทะกันเท่าไหร่ แต่เราจะก็หาทางประนีประนอม ไม่ปะทะ และพยายามหาทางที่ดีที่สุด เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายดีต่อกันและอยู่ร่วมกันให้ได้ ก็ฝากด้วยนะครับ สำหรับ สะใภ้สายสตรอง สนุกฮาครบรสแน่นอน” แต่ละคนพูดมาขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว

“สะใภ้สายสตรอง” (Devil-in-Law) กำกับโดย “กรพจน์ สืบชมภู” บทประพันธ์โดย “นันทนา วีระชน” และเขียนบทโทรทัศน์โดย “สุธิสา วงษ์อยู่” เรื่องราวเกิดขึ้นหลังงานศพของ ศรีกานดา (ไอซ์ อธิชนัน) พี่สาวของ ภาวินี (ณิชา ณัฏฐณิชา) และศรีกานดาสั่งไว้ก่อนตายขอให้น้องนิคลูกของเธออยู่ในความดูแลของภาวินีเท่านั้น ! แต่ นพนัยน์ (ภณ ณวัสน์) สัญญากับตัวเองว่าจะไม่มีวันยกลูกให้คนอื่น ที่สำคัญนพนัยน์ไม่เชื่อว่าแม่เขา มาดามนวล (หน่อย บุษกร) เป็นคนบงการเรื่องราวทั้งหมด ภาวินีจึงท้ากับนพนัยน์ว่าให้จดทะเบียนสมรสกับเธอ เธอจะอยู่เป็น “ลูกสะใภ้ต่ำต้อย” ของมาดามนวลอย่างที่พี่สาวเธอเคยเป็น และเธอจะทำให้นพนัยน์เห็นว่า มาดามนวลไม่ใช่เป็นคนดีอย่างที่เขาคิด ด้วยเหตุนี้สงครามระหว่าง….แม่ผัวตัวแสบกับลูกสะใภ้ยุค 5.0 ที่มีความสตรองเป็นอาวุธเด็ด จึงเริ่มขึ้น
​ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ครั้งนี้ ใครจะวินใครจะพ่าย ต้องติดตามในละคร “สะใภ้สายสตรอง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

Facebook Comments

Related post