Digiqole ad

หนุ่ม‘MANHUNT INTERNATIONAL’ สุดจึ้ง! เจ้าภาพเสิร์ฟ Soft Power ไทยครบเครื่องผ่านเมืองกรุงเก่าได้อย่างสุดปัง!

 หนุ่ม‘MANHUNT INTERNATIONAL’ สุดจึ้ง! เจ้าภาพเสิร์ฟ Soft Power ไทยครบเครื่องผ่านเมืองกรุงเก่าได้อย่างสุดปัง!
Social sharing

Digiqole ad

ยังปลื้มปริ่มกับการเก็บตัวร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ในวันแรกไปไม่ทันหาย กิจกรรมในวันที่ 2 ได้โหมเข้ามาอีกระลอกหนึ่ง โดยได้สร้างความประทับใจเพิ่มเป็นทวีคูณให้กับหนุ่มหล่อจากทั่วโลกที่เดินทางมาร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ และร่วมประกวด ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 22 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพจัดการประกวด ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม

 

สำหรับกิจกรรมในวันที่ 2 (22 พฤษภาคม 2567) นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ นายกอุ๊ อบต.บ้านใหม่มหาราช พระนครศรีอยุธยาพา หนุ่ม ๆ เดินเยี่ยมชม “ตลาดหลวงปู่ทวด” เป็นตลาดชุมชนที่เปิดให้บริการทุกวัน มีความสวยงามท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ชิล ๆ เป็นจุดแวะพักเดินทางบนถนนสายเอเซีย ที่มีร้านค้าและสินค้าของกินของฝาก ที่หลากหลายรสชาติอร่อย จะแวะไหว้พระหลวงปู่ทวด เพื่อความเป็นสิริมงคล หรือถ่ายภาพมุมสวยๆ ก็มีหลายจุด

หลังจากพักรับประทานอาหารไทยมื้อกลางวัน ร้านผักหวาน แล้ว หนุ่ม ๆ ได้ตื่นตากับการ “ทดลองทำอาหารคาวและอาหารหวาน” ที่เลื่องชื่อของจังหวัfพระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าจะเป็น ผัดไท,ข้าวเกรียบปากหม้อ,โรตีสายไหม และ กาละแม หนุ่ม ๆ ต่างเวียนกันทำอาหารไทยกันด้วยความสนุกสนใจและสนุกสนาน อีกทั้งชิมอาหารทุกเมนูอย่างเอร็ดอร่อย หลายคนติดใจในรสชาติถึงกับซื้อติดไม้ติดมือกลับไปทานยังที่พักด้วย

 

ที่สร้างสีสันให้กับหนุ่มๆ อีกหนึ่งกิจกรรมคือ การพบน้อง โก้ เมืองเพชร ของพ่อเลี้ยงเจ จากวนาสุวรรณฟาร์ม พญาควายเผือกใหญ่ที่สุดในโลก ค่าตัวสูงถึง 18 ล้านบาท
ก่อนเสร็จสิ้นภารกิจการเก็บตัวในวันที่ 2 หนุ่ม ๆ ทั้ง 37 คนได้ร่วมกิจกรรมในวันวิสาขบูชา ประจำปี 2567 วันสำคัญทางพระพุทธศาสนาและเป็นวันสำคัญของโลก ซึ่งตรงกับวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567 พอดี โดยได้ร่วมกิจกรรม “ฝึกสมาธิพัฒนาตน” ณ ศูนย์ปฏิบัติธรรม พุทธอุทยานมหาราช หลวงปู่ทวด อยุธยา และ “เวียนเทียน” ณ วิหารพุทธอุทยานมหาราช หลวงปู่ทวด อยุธยา สำหรับ “พุทธอุทยานมหาราช หลวงปู่ทวด อยุธยา” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 200 ไร่และได้สร้างรูปเหมือนสมเด็จหลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด ขนาดหน้าตักกว้าง 24 เมตร ความสูงรวมฐาน 51 เมตร สร้างจากปูนหุ้มสัมฤทธิ์ เคลือบสีทอง ทั้งองค์นับได้ว่าเป็นรูปเหมือนพระสงฆ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งตามประวัติศาสตร์ หลวงพ่อทวดเคยเดินทางมาพำนักที่กรุงศรีอยุธยาเป็นเวลาหลายปี

สำหรับรอบตัดสินจะจัดขึ้นในค่ำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ ชั้น 2 The Hall ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารการประกวดได้ทาง Facebook: Manhunt International และ Manhunt Thailand
****************************************************************************
#ManhuntInternational #ManhuntInternational2024
#ManhuntInternational Male Supermodel22nd Edition
#RoadToManhuntInternational2024
#ManhuntInternational #ManhuntInternational2024
#ManhuntInternational Male Supermodel22nd Edition
#RoadToManhuntInternational2024

Facebook Comments


Social sharing

Related post