Digiqole ad

หนุ่มแมสเซนเจอร์ ร้อง ตร.บางกอกใหญ่ ถูกสาวโพสต์กล่าวหาเป็นคนชี้เป้า กรณีสาววิวาทกับแม่ค้าขายน้ำที่หน้าวัดอรุณฯ

 หนุ่มแมสเซนเจอร์ ร้อง ตร.บางกอกใหญ่ ถูกสาวโพสต์กล่าวหาเป็นคนชี้เป้า กรณีสาววิวาทกับแม่ค้าขายน้ำที่หน้าวัดอรุณฯ
Social sharing
Digiqole ad

สืบเนื่องจากกรณีหญิงสาวขับรถมากับแฟนหนุ่มแล้วแวะซื้อน้ำ แต่เกิดความเข้าใจผิด จนเป็นเหตุวิวาทกับแม่ค้าขายน้ำ บริเวณด้านหน้าวัดอรุณราชวราราม โดยแม่ค้าขายน้ำ คือ นางเยาวลักษณ์ ผดุงศักดิ์ อายุ 40 ปี ได้ออกมาไลฟ์สดตั้งข้อสงสัยว่าทางวัดอรุณฯ เป็นผู้ว่าจ้างให้มาทำร้ายตน แต่ต่อมาหญิงสาวคู่กรณี เข้าแสดงความบริสุทธิ์ใจกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ก่อนโพสต์ข้อความชี้แจง ระบุสาเหตุการวิวาทเกิดจากถูกแม่ค้าขายน้ำด่าบุพการี แต่นางเยาวลักษณ์ กลับโพสต์ข้อความตอบโต้ ระบุ มีชายต้องสงสัยรายหนึ่งเป็นคนชี้เป้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.58 น.วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา นายชัยวัฒน์ เฮงศิริสินสกุล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/631 ม.4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.วีระชัย ศิลปะ พนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยระบุว่า นางเยาวลักษณ์ แม่ค้าขายน้ำ ได้ใช้เฟชบุ๊คชื่อ yaowaluck phudungsak โพสต์ข้อความอ้างว่า ตนเองเป็นคนชี้เป้าให้คู่กรณี ก่อนจะวิวาทกับนางเยาวลักษณ์ ซึ่งไม่เป็นความจริง และทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

ดังนั้นการที่ตนมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานนั้น เพื่อเปิดโอกาสให้นางเยาวลักษณ์ ลบข้อความกล่าวร้ายตนทั้งหมดออกจากระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมโพสต์ขอโทษตน แต่หากนางเยาวลักษณ์ยังไม่สำนึกผิดไม่กระทำตามนี้ ตนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญาให้ถึงที่สุด ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาก่อน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับการวิวาทครั้งนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยจะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Facebook Comments

Related post