Digiqole ad

ส่องภาพสวย “อั้ม-พัชราภา” ทุกไลฟ์สไตล์ลงตัวด้วย realme 8 5G

 ส่องภาพสวย “อั้ม-พัชราภา”  ทุกไลฟ์สไตล์ลงตัวด้วย realme 8 5G
Social sharing
Digiqole ad

แอบส่องไอจีซุปตาร์ตัวแม่ อั้มพัชราภา ไชยเชื้อ ต่อให้ดูเท่าไรไม่มีเบื่อ เพราะแต่ละรูปสวยแซ่บสมตำแหน่ง realme 5G แอมบาสเดอร์ เสียจริง ไม่ว่าจะกดแชะมุมไหนแม่ก็เอาอยู่

แถมงานนี้ การหยุดอยู่บ้านของสาวอั้มไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะหลังจากได้นั่งแท่นเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับ realme  5G   กิจวัตรประจำวันของซุปเปอร์สตาร์คนสวย ก็ดูจะสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในกิจวัตรประจำวันแบบไหน ก็แอบเห็นสาวอั้มหยิบสมาร์ทโฟนคู่ใจออกมาถ่ายภาพสวยๆ อยู่ตลอด เรียกว่า ในไอจีของแม่มีแต่รูปสวยๆ ปล่อยมาไม่เว้นวัน

วันนี้เลยขอตามไปส่องวันสบายๆ ของแม่อั้ม มาฝากทุกคนให้หายคิดถึงกัน เริ่มตั้งแต่รูปเซลฟี่ในห้องนอนของแม่อั้ม ก็เซ็กซี่อินเนอร์จัดเต็ม ไม่แพ้กับลุคหวาน ที่พร้อมมาแจกความสดใสให้บรรดาแฟนอั้มได้อมยิ้ม หรือในลุคสาวสปอร์ต แม่อั้มก็อวดหุ่นเป๊ะสมเป็นตัวแม่จริงๆ  งานนี้ต้องยกความเจ๋งให้กับฟังก์ชั่นโหมดถ่ายภาพ เพราะไม่ว่าแม่จะอยู่ในกิจกรรมไหนก็เอาอยู่ทุกมุม

และนอกจากภาพสวยคมชัดแล้ว แม่อั้มแอบกระซิบว่า realme 8 5G ยังเหมาะสำหรับคนที่รักความไวอย่างเธอเป็นที่สุด เพราะด้วยความเร็วไร้ขีดจำกัดแบบ 5G ทำให้การตีป้อมของแม่ไม่มีสะดุด และยกใจให้เป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจ ในนาทีนี้เลยจ้า

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณด้วย “realme 8 Series” สามารถดูรายละเอียดได้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศโดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ realme ได้ทั้งทางออนไลน์ที่ Instagram : @realme_thailand , Facebook : https://www.facebook.com/realmeTH , เว็บไซต์ : https://www.realme.com/th/ และ realme แบรนด์ช็อปทุกสาขา


เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด Dare-to-Leap ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงานซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในวงการสมาร์ทโฟน โดย realme มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจ และพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน  realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 7 จากสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในไตรมาสที่ 3 ปี 2019 และมีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน และตอนนี้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยได้ขยายตลาดมากถึง 27 ตลาดในจีน อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย และแอฟริกา

Facebook Comments

Related post