Digiqole ad

สุดปัง! “TOA” คว้ารางวัล “บริษัทที่มีนวัตกรรมดีเด่น” ปี 2565 จากเวที SET Awards 2022 ด้วยสุดยอดนวัตกรรมสี TOA Organic Care

 สุดปัง! “TOA” คว้ารางวัล “บริษัทที่มีนวัตกรรมดีเด่น” ปี 2565 จากเวที SET Awards 2022 ด้วยสุดยอดนวัตกรรมสี TOA Organic Care
Social sharing
Digiqole ad

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลบริษัทที่มีนวัตกรรมดีเด่น (Outstanding Innovative Company Awards) ประจำปี 2565 ในกลุ่มรางวัล Business Excellence จากเวที SET Awards 2022 งานประกาศรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จของตลาดทุนไทย จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ และวารสารการเงินธนาคาร โดยมี ดร.ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการวารสารการเงินธนาคาร ร่วมแสดงความยินดี ตอกย้ำ No.1 Brand ด้วยสุดยอดนวัตกรรมสีทาภายใน TOA Organic Care เทคโนโลยี Bio-Based กลิ่นอ่อนมาก ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติรายแรกและรายเดียวในไทย

คุณจตุภัทร์ กล่าวว่า “สำหรับนวัตกรรมสี TOA Organic Care ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA สหรัฐอเมริกา โดย TOA ได้พัฒนาเทคโนโลยีนี้ร่วมกับบริษัทเคมีชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ด้วยการนำเอาส่วนประกอบจากพืชมาพัฒนาเพื่อใช้ทดแทนวัตถุดิบจากปิโตรเคมี โดยยังให้คุณภาพความคงทนของฟิล์มสีที่ยอดเยี่ยม และที่สำคัญ คือมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เหนือกว่า กลิ่นอ่อนมาก สารระเหย VOCs 0% ไร้สารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน Sensitive Choice ออสเตรเลีย ช่วยลดสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศด้วยเทคโนโลยี Air Detoxify ผ่านมาตรฐาน LEED V4.1 USA และมาตรฐานอาคารสีเขียว จึงปลอดภัยต่อทุกชีวิตในบ้านและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังให้คุณภาพความทนทานและการเช็ดล้างที่ยอดเยี่ยม นี่คือความมุ่งมั่นที่ TOA พร้อมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าให้กับทุกคนและโลกใบนี้”

Facebook Comments

Related post