Digiqole ad

สุดปัง! “สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดตัวแคมเปญ “เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรก 60 วัน” ช่วยลูกค้าช่วงเปิดเทอม

 สุดปัง! “สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดตัวแคมเปญ  “เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรก 60 วัน”  ช่วยลูกค้าช่วงเปิดเทอม
Social sharing

Digiqole ad

สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดตัว เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง สานต่อกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ชวน เด่นคุณ งามเนตร พรีเซนเตอร์สุดหล่อขวัญใจพ่อค้าแม่ขายมาส่งมอบความสมหวังแก่คนไทยทั่วประเทศ พร้อมแคมเปญพิเศษเป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรกนานสูงสุด 60 วันตามคอนเซ็ปต์ เพื่อนที่หวังดี เพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่ดีขึ้น หวังแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายลูกค้าในช่วงเปิดเทอม หากกำลังตกอยู่ในสภาวะเป๋าแห้ง ให้รีบแจ้งสมหวัง เงินสั่งได้ 

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์สมหวัง เงินสั่งได้ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 11 ปี สมหวัง เงินสั่งได้ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อส่งมอบโอกาสทางการเงินให้คนไทยมาโดยตลอด และท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ยังฟื้นตัวไม่ทั่วถึง ทำให้มีผู้ได้รับความเดือดร้อนจากรายได้ที่ลดลง แต่ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ยังคงอยู่หรืออาจสูงขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเปิดเทอมนี้ ธนาคารทิสโก้ร่วมกับ สมหวังฯ จึงได้จัดแคมเปญ เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรกนานสูงสุด 60 วัน ขึ้น เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ลูกค้าที่สภาพคล่องขาดมือตามแนวคิด “เพื่อนที่หวังดี”

สำหรับแคมเปญเป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรกนานสูงสุด 60 วัน นี้เปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบง่ายขึ้น โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำหรืออาชีพอิสระ อาทิ พ่อค้าแม่ค้ารายย่อย ผู้ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ฟรีแลนซ์ หรือแม้แต่ผู้เคยมีปัญหาเรื่องการชำระเงิน หากประสบปัญหาเงินสดขาดมือและจำเป็นต้องใช้เงินก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ที่สมหวัง เงินสั่งได้ โดยทราบผลอนุมัติไวภายใน 2 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ได้จัดแคมเปญรับช่วงเปิดเทอม หากลูกค้าสมัครขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ส.ค.66 จะได้รับการยืดระยะเวลาผ่อนชำระเงินคืนในงวดแรกนานสูงสุด 60 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับเงินกู้ โดยธนาคารทิสโก้เป็นผู้ให้สินเชื่อและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

นายศุภชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นกำลังใจให้ลูกค้าฟันฝ่าอุปสรรคในชีวิต สมหวังฯ ได้เปิดตัวมิวสิคมาร์เก็ตติ้งใหม่  โดยชวน “เด่นคุณ งามเนตร พรีเซนเตอร์สุดหล่อที่อยู่กับครอบครัวสมหวังมานานกว่า 5 ปี ร่วมออกสเต๊ปแดนซ์ ในเพลง
เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ด้วยการหยิบเอาคำพูดติดปากของคนไทยเวลาไม่มีเงินอย่าง ‘กระเป๋าแห้ง’ มาต่อยอดสร้างสรรค์ ถ่ายทอดเรื่องราวของคนทำอาชีพหาเช้ากินค่ำให้มีความสนุกสนาน พร้อมสอดแทรกการเล่าเรื่องสมหวัง เงินสั่งได้ ที่จัดหาบริการทางการเงินแบบฉบับเพื่อนที่รู้ใจ  ผ่านทำนองเพลงดังที่คุ้นหูคนไทยอย่างเพลง “คอแห้ง”

สมหวัง เงินสั่งได้ พร้อมเคียงข้างช่วยเหลือลูกค้า ก้าวข้ามผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน โดยเปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบและให้บริการแบบมืออาชีพ โดยภายในปี 2566 ตั้งเป้าจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นเป็น 650 แห่งกระจายครอบคลุมทุกพื้นที่ในระดับอำเภอและตำบลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และช่องทางใหม่ ๆ เพื่ออำนวยสะดวกและตอบรับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันมากขึ้น

สามารถติดตามรับชมมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง “เป๋าแห้ง แจ้งสมหวังได้แล้ววันนี้ ผ่านโฆษณาทางโทรทัศน์ และสื่อของสมหวัง เงินสั่งได้ ทุกช่องทาง เว็บไซต์: www.somwang.co.th / Facebook: https://www.facebook.com/somwangfanpage / YouTube: สมหวัง เงินสั่งได้ / TikToK: @Somwangofficial สำหรับผู้ที่เป๋าแห้งหรือสนใจแคมเปญเป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยืดระยะเวลาผ่อนคืนงวดแรกนานสูงสุด 60 วัน สามารถขับรถคู่ใจมาสมัครสินเชื่อด้วยตัวเอง ที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทั่วประเทศ หรือนัดหมายผ่าน LINE @Somwang หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 123 4000 (ลูกค้าควรศึกษาและทำความเข้าใจรายละเอียดผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจใช้สินเชื่อ)

Facebook Comments


Social sharing

Related post