Digiqole ad

สุดปัง! “ม่อน-ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์” ผู้จัดป้ายแดง ส่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ตรวนธรณี” ลงจอช่อง 3

 สุดปัง! “ม่อน-ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์” ผู้จัดป้ายแดง ส่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ตรวนธรณี” ลงจอช่อง 3
Social sharing
Digiqole ad

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 25 ปี จากนักข่าวสายบันเทิงยุค 90 จนเป็นที่รู้จักในนาม “ม่อน ทีวีพูล” วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกันผู้จัดซีรีส์ป้านแดงกัน…

“เริ่มชีวิตในวิชาชีพผู้สื่อข่าวนิตยสารบันเทิงชื่อดังตั้งแต่ พ.ศ.2538 จนเป็นที่รู้จักกันในแวดวงบันเทิงระดับหนึ่ง หลังจากนั้นก็ลาออกมาศึกษาต่อปริญญาโท MBA สาขาการตลาด และปัจจุบันก็ต่อโทอีกใบที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์ ดิจิทัล ชีวิตที่ยาวนานช่วงหนึ่งเปิดบริษัท รับจัดงาน Event ให้สินค้าและบริการบริษัทยักษ์ใหญ่หลายแบรนด์ ทั้งในเครือสหพัฒน์ โอสถสภา ไบโอคอนซูเมอร์ ฯลฯ”

“ช่วงโควิด-19 ระบาด เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านดูซีรีส์ ลูกน้องชอบเปิดซีรีส์วายให้ดู เรื่องแรกแปลรักฉันด้วยใจเธอ ค่ายนาดาว เรื่องต่อมาเพราะเราคู่กัน ค่ายแกรมมี่ เริ่มติด ชอบซีรีส์แนวนี้เลยหาข้อมูลเพิ่ม พอดีอีกนั่นแหละช่วงนั้นได้มีโอกาสคุยกับ คุณย้ง ทรงยศ ได้ข้อมูลมาพอสมควร จึงเป็นที่มาให้คิดทำซีรีส์วาย”

“เคยมีความคิดอยากเป็นผู้จัดละคร ตั้งแต่สมัยเรียนนิเทศตอนปริญญาตรี เพราะมีคุณบอย ถกลเกียรติ เป็นไอดอล แต่ความรู้สึกคือมันไกลตัว และมันต้องยาก ไหนจะเงินทุน ไหนจะเรื่องคอนเนคชั่นบารมีอีก พอถึงวันนี้มีโอกาสได้ทำ มีผู้ใหญ่สปอนเซอร์สนับสนุน คิดว่าจังหวะโอกาสที่เหมาะเจาะด้วยแหละครับ”

“Chains of heart – ตรวนธรณี เป็นซีรีส์วายแนวดราม่าแอคชั่น มีฉากใหญ่ โลเคชั่นใหม่ๆที่สวยงามสอดแทรกในเรื่อง solf power ได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา มาร่วมสร้างสีสัน นักแสดงคู่หลัก คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, ไฮด์​ ศรุญสธร​ ธนวัชณวัฒน์ และคู่รอง ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา ประกบ มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ โดยมีเพื่อนซี้อย่าง อัญธิศร เชาวนปรีชา ร่วมเป็นผู้จัดอำนวยการผลิต”

ซีรีส์ Chains of heart – ตรวนธรณี จะออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น. (10 ตอน) เริ่ม 18 กุมภาพันธ์นี้ อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ…

Facebook Comments

Related post