Digiqole ad

สุดปัง ! “ปลื้ม ภูมิรพี” เปิดตัวซิงเกิลแรก พระนาง MV “มีสิทธิ์แค่รัก”พร้อม FC ร่วมแสดงความยินดีเพียบ

 สุดปัง ! “ปลื้ม ภูมิรพี” เปิดตัวซิงเกิลแรก พระนาง MV “มีสิทธิ์แค่รัก”พร้อม FC ร่วมแสดงความยินดีเพียบ
Social sharing
Digiqole ad

เรียกได้ว่าเป็นงานเดบิ้วสุดอบอุ่น สำหรับหนุ่มมาดเข้ม ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ เจ้าของซิงเกิลเพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” ค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองเอง หยิบเรื่องราวในชีวิตจริงมาถ่ายทอดเป็นบทเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกในกิจกรรม Idol Exchange Back To School In Love ของเจ้าแม่ไอดอล กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ อ้าแขนต้อนรับหนุ่มปลื้มเข้าบ้าน Idol Exchange ด้วยความยินดี ณ ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ มาบุญครอง เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และยังเป็นวันแรกในการปล่อย MV “มีสิทธิ์แค่รัก” ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นวันแรกอีกด้วย

หนุ่มปลื้ม ขึ้นเวที Idol Exchange ด้วยเสียงปรบมือ และเสียงกรี๊ดด….แบบ New Normal แถมมีป้ายไฟชูให้กำลังใจ เปิดตัวด้วยเพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” ที่ใครหลายคนบอกว่า “เสียงดีมาก เพลงเพราะมาก” ต่อด้วยเพลง “เติมใจให้กัน” เพลงประกอบละคร “หนี้เกียรติยศ” ของค่ายสตาร์เฟรม ช่อง 7HD บทเพลงให้กำลังใจ เพื่อเป็นการต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง

งานนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดี คุณน้อย-ศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เอ็มบีเค, ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้บริหารค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี พร้อมด้วยพระเอก MV ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง นำภาพสุดหล่อของหนุ่มปลื้มมามอบให้เป็นของขวัญวันเกิดย้อนหลัง (เกิด 10 กพ.) ซึ่งหนุ่มท๊อดก็มีวันคล้ายวันเกิดวันเดียวกันกับหนุ่มปลื้มเช่นกัน

ด้านนางเอก MV แอปเปิ้ล-กิรษา หอมเสียง ก็นำช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี พร้อม เพชรา วงศ์เทวัญ เมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง จากนั้น ดร.วโรดม จากค่ายสตาร์กรุ๊ป มอบช่อดอกไม้แสดงความขอบคุณให้กับ ป้อม ชินชาญ และ กุ้ง ศรุดา ที่ให้โอกาสศิลปินของค่ายได้มาเปิดตัวครั้งแรกบนเวทีนี้

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณยามามูระ ไดสุเกะ ผู้บริหารบริษัทแคสเทค แบงคอก (CasTech Bangkok) ร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มปลื้มด้วย ตบท้ายด้วยการถ่ายรูปหมู่กับผู้ใหญ่ใจดี และเหล่าบรรดา FC ที่รวมตัวกันใส่เสื้อโปรโมท “ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่” เพื่อเป็นกำลังใจหนุ่มปลื้มชนิดติดขอบเวทีเลยทีเดียว ติดตาม MV มีสิทธิ์แค่รัก และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่ youtube : 9stargroup / FACEBOOK : 9stargroup และ IG : pleum_poomrapee FACEBOOK : Poomrapee jumpoo

Facebook Comments

Related post