Digiqole ad

สุดปัง! “ครูเซ็ท” ยุคใหม่ ก้าวข้าม 60 ปี พร้อมลุยตลาดสีผม ชูผลิตภัณฑ์กลุ่มทำสีแฟชั่น สีปิดผมหงอก และกลุ่มบำรุง งัดยุทธศาสตร์ 4 สร้าง ตามหลักพื้นฐาน 4 P เน้นราคาสินค้า คนไทยใช้ของดีราคาถูก

 สุดปัง! “ครูเซ็ท” ยุคใหม่ ก้าวข้าม 60 ปี พร้อมลุยตลาดสีผม ชูผลิตภัณฑ์กลุ่มทำสีแฟชั่น สีปิดผมหงอก และกลุ่มบำรุง งัดยุทธศาสตร์ 4 สร้าง ตามหลักพื้นฐาน 4 P เน้นราคาสินค้า คนไทยใช้ของดีราคาถูก
Social sharing

Digiqole ad

ถึงเวลาปักหมุด โรดแมป “ครูเซ็ท” ยุคใหม่ เน้นผลลัพธ์มุ่งสู่ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทั้งเราและโลก นำโดย บริษัท ไทย-มีโก้ จำกัด ที่จะช่วยผลักดันนโยบายต่างๆ เพื่อให้ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ “ครูเซ็ท” ทันสมัยขึ้น วิจัยและพัฒนากลุ่มสินค้าใหม่ และลงทุนเครื่องจักรที่มีนวัตกรรมใหม่ พร้อมขยายตลาด เจาะกลุ่มคนเมืองมากขึ้น โดยสร้าง brand customer insight ให้กลุ่มคนใหม่ๆ ได้เข้าถึงสินค้าดี ราคาถูก หาซื้อง่าย พร้อมชูยุทธศาสตร์ 4 สร้าง เป็น 4 เสาหลัก คือ สร้างสินค้าดี มีราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ สถานที่จำหน่ายทั่วถึง และสร้างสุดท้ายคือ สร้างความยั่งยืนทั้งภายใน และสังคมภายนอกในวงกว้างต่อไป

โดย นายนที จรัสสุริยงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทย-มีโก้ จำกัด กล่าวว่า “ในปี 66 – 67 นี้ ครูเซ็ทเราจะปรับตามนโยบาย 4 สร้าง และมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในซีรีส์ใหม่ๆ โดยเน้นการลดการใช้สารเคมีอย่างแท้จริง อย่าง ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์, PPD, PTD, แอมโมเนีย ในกลุ่มน้ำยาเปลี่ยนสีผม ทั้งสีแฟชั่น และปิดผมขาว ตอบรับสังคมผู้สูงวัยของประเทศไทย ในขณะเดียวกันเราก็มีแผนทวงบัลลังก์กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม และแน่นอนว่า รักษาแชมป์กลุ่มยืด ดัด ที่เป็น Hero SKU ของเราด้วย”

“นอกจากนี้เอง เราก็ให้ความสำคัญกับกลุ่มบำรุงผมในหลายๆ ซีรีส์อย่างที่เราเป็นเจ้าตลาดอยู่แล้ว เช่น ครูเซ็ท ซิลกี้แฮร์โค้ด และทรีทเม้นท์เคราติน ที่บำรุงผมได้อย่างล้ำลึก และสินค้าใหม่ที่ได้รับผลตอบรับดีเกินคาดอย่าง ครูเซ็ท แอนตี้-เยลโล่ เคอราติน แชมพู เป็นแชมพูช่วยลดผมประกายเหลือง-ส้ม เพื่อผมโทนเทา ที่เป็นที่นิยมให้สวยนาน รวมทั้งหลายท่านอาจยังไม่ทราบว่าเรายังมีสินค้ากลุ่ม ยาแผนโบราณ ที่ผลิตโดยโรงงานของเราเอง โดยตัวที่เราภูมิใจคือ ยาครีมบรรเทาปวดเมื่อย ตราหยางกวง ฮั่วลั่วเกา มีส่วนผสมที่เป็นสมุนไพรไทย นานาชนิด เช่น น้ำมันระกำ เกล็ดสะระแหน่ น้ำมันยูคาลิปตัส ที่ได้ผลดี มีทีมวิจัย พัฒนาที่เป็นเภสัชกรโดยตรง แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม เป็นยาครีมบรรเทาปวด ที่ขายดีติดอันดับต้นๆ ในเซเว่น อิเลฟเว่นครับ”

นายนที กล่าวต่อว่า “ในด้านการตลาด เราได้ทำการร่วมมือกับหลายส่วนเพื่อขยายตลาด โดยเฉพาะกลุ่มยาย้อมผมปิดผมขาวสีดำธรรมชาติ และสีน้ำตาลช็อกโกเลต กล่องละ 29 บาท ที่จำหน่ายในเซเว่นอิเลฟเว่นทั่วประเทศ ซึ่งเป็นตัว Best Seller โดยเรามีการร่วมกับ KOL และ Influencer ที่มีชื่อเสียง เพื่อทำ Content ร่วมกัน ให้คนรู้จักมากขึ้น รวมทั้งการประชาสัมพันธ์ ผ่านรายการ ข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ข่าวอรุณอัมรินทร์รายการก่อนบ่ายคลายเครียด รายการคุยแซ่บโชว์ เป็นต้น เพื่อให้เข้าถึงคนในวงกว้างขึ้น ต้องยอมรับว่า เราต้องทำให้มีกำลังการผลิตที่มากขึ้น เพื่อยืนหยัดไม่ปรับราคา ลดภาระค่าครองชีพของประชาชน เพราะกลุ่มยาย้อมผมปิดผมขาวก็เป็นสิ่งจำเป็นพอสมควร โดยหนึ่งในความตั้งใจและมุ่งมั่นของเราคือ การที่อยากให้คนทุกกลุ่ม เข้าถึงความสวยงามในแบบฉบับของตัวเอง รวมถึงสร้างงานสร้างอาชีพให้กับร้านทำผมทั่วไป อีกด้วย ”

แบรนด์ “ครูเซ็ท” โดย บริษัท ไทย-มีโก้ จำกัด เราเป็นทั้งผู้ผลิต และจัดจำหน่าย เดินทางมาถึงทายาทรุ่นที่ 3 แล้ว โดยนายนทีกล่าวต่อว่า “เป็นสิ่งท้าทาย ที่เราต้องทำให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม นำผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราตั้งใจผลิต โดยทีมวิจัย และพัฒนา ไปจนถึงระบบการควบคุมคุณภาพ จนไปถึงมือผู้บริโภค ให้กว้างขึ้น ไกลขึ้น ขยายฐานลูกค้าใหม่ รักษาฐานลูกค้าเก่า ควบคู่ไปกับแนวคิดใหม่ด้านธรรมาภิบาล รักษาสมดุล ทั้งพนักงาน ลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ในช่องทาง เว็บไซต์ : www.cruset.net Facebook : Cruset Thailand Line : @cruset

Facebook Comments


Social sharing

Related post