Digiqole ad

สุดปังสุดมันส์!! รอบชิง MBK COVER DANCE 2024 แข่งเต้นโคฟเวอร์รายการใหญ่ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ประมวลภาพบรรยากาศรอบชิงชนะเลิศสุดร้อนแรง Gminor 7 และ SARANGHAE คว้าแชมป์

 สุดปังสุดมันส์!! รอบชิง MBK COVER DANCE 2024 แข่งเต้นโคฟเวอร์รายการใหญ่ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ประมวลภาพบรรยากาศรอบชิงชนะเลิศสุดร้อนแรง Gminor 7 และ SARANGHAE คว้าแชมป์
Social sharing

Digiqole ad

ปังกว่าเดิม ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี !! สำหรับการประกวดเต้นโคฟเวอร์รายการใหญ่ของเมืองไทย MBK COVER DANCE 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมความสามารถของเด็กไทยได้มีพื้นที่แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ และเป็นอีกเวทีที่ศิลปินนักร้องชั้นนำเคยผ่านการประกวด MBK COVER DANCE แจ้งเกิดดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงไทย-เอเชีย โดยปีนี้ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผนึกกำลังพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ โดยร่วมกับ Pledis Entertainment จากประเทศเกาหลีใต้ และ สถาบัน Dandelion Studio จัดการแข่งขัน MBK COVER DANCE 2024 X Dandelion Studio X PLEDIS Entertainment ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท แบ่งเป็นรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และ รุ่นไม่จำกัดอายุ พร้อมตอกย้ำความยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยการขยายสนามคัดเลือรอบออดิชันไปยังต่างจังหวัดที่เชียงใหม่ และ ภูเก็ต เพิ่มเติมจากสนามกรุงเทพฯ

ล่าสุด จากจำนวนทีมที่สมัครเข้ามาแข่งขันกว่า 300 ทีม แต่ละทีมล้วนจัดเต็มความสามารถทางการเต้น ฟาดฟันกันอย่างดุเดือดเข้มข้นตั้งแต่รอบออดิชันจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เฟ้นหาที่สุดของทีมนักเต้น Cover Dance ก็ได้ทีมที่ชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ Gminor 7 รุ่นไม่จำกัดอายุ ได้แก่ SARANGHAE โดยมี สรัญญา เจริญศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มอบรางวัลให้กับทีมที่ชนะการแข่งขัน ณ ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

สำหรับผลรางวัล MBK Cover Dance 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ดังนี้ รางวัลทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Gminor 7 รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Demonic รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Project S รางวัลชมเชย ได้แก่ ทีม KREAMMY และ ทีม AMMY และ รางวัล Popular Vote ได้แก่ ทีม Project S

ส่วนผลรางวัล MBK Cover Dance 2024 รุ่นไม่จำกัดอายุ ดังนี้ รางวัลทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีม SARANGHAE รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม NT6 รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม BEYONDTOZEST รางวัลชมเชย ได้แก่ ทีม 1HR และ ทีม THE FLAWLESS และ รางวัล Popular Vote ได้แก่ ทีม 1TRACK

ฐยาดา จรูญพงศ์ หรือ น้องแมงมุม อายุ 15 ปี หัวหน้าทีม Gminor 7 จากสนามออดิชันกรุงเทพฯ ทีมชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เล่าถึงความรู้สึกว่า “พวกเราทั้ง 7 คน ดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ ที่ได้ที่ 1 เพราะ MBK Cover Dance เป็นเวทีที่ใหญ่มาก เป็นรายการแข่งขันที่สำคัญมาก ก็มีแอบกดดัน เพราะมีทีมเก่ง ๆ เยอะ ปีนี้ก็มีทีมที่มาจากสนามออดิชันเชียงใหม่และภูเก็ต เต้นเก่ง ๆ กัน ทีม Gminor 7 พวกเราซ้อมกันหนักมาก ซ้อมทุกวันหลังเลิกเรียน ยิ่งเข้ารอบลึกก็ยิ่งเพิ่มชั่วโมงการฝึกซ้อม ลงทุนที่สุดตั้งแต่แข่งขันมา ลงทุนทั้งแรงกายแรงใจ ทุ่มเทที่สุด ซึ่งส่วนตัวรู้จักเวที MBK Cover Dance มานาน เคยมาเชียร์เพื่อน ๆ แข่ง ปีนี้เลยอยากลองแข่งดู ครั้งนี้ก็เป็นการแข่งครั้งแรกค่ะ ทำเต็มที่อยากให้ทุกคนจดจำทีม Gminor 7 ค่ะ ขอฝากไปถึงเพื่อน ๆ ที่ชอบการเต้นและเพิ่งเริ่มลงแข่ง อยากให้ฝึกซ้อม เตรียมตัวเยอะ ๆ มั่นใจตัวเอง ยังไม่ต้องคาดหวัง ขอให้ทำการแสดงบนเวทีออกมาให้ดีที่สุดก่อนจะได้ไม่เสียดายค่ะ แล้วก็อยากให้เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์จัดแข่งขัน MBK Cover Dance ต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ ปีหน้าจะกลับมาแข่งอีกแน่นอนค่ะ”

#MBKCENTER #MBKCoverDance2024 #MBKCOVERDANCE2024XDandelionStudioXPLEDISEntertainment

Facebook Comments


Social sharing

Related post