Digiqole ad

สิงห์ เอสเตท เปิดตัว S’RIN โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ระดับ Premium Luxury มูลค่ากว่า 3,700 ล้าน

 สิงห์ เอสเตท เปิดตัว S’RIN โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ระดับ Premium Luxury มูลค่ากว่า 3,700 ล้าน
Social sharing

Digiqole ad

สิงห์ เอสเตท เปิดตัว S’RIN โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ระดับ Premium Luxury กว่า 3,700 ล้าน บนทำเลศักยภาพ ราชพฤกษ์ – พุทธมณฑลสาย1 เสริมพอร์ทอสังหาฯ แนวราบ พร้อมตอกย้ำจุดยืนความเป็น “Best-in-Class” ในทุกมิติ

ครั้งแรกของสิงห์ เอสเตทที่รุกตลาดบ้านหรูในระดับ “Premium Luxury” บนทำเลโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก พร้อมเดินหน้าส่งต่อความเป็น “Best-in-Class” ให้ครอบคลุมหลากหลายเซ็กเมนท์ในระดับบน

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “ENTRUSTED & VALUE ENRICHER” มุ่งมั่นสร้างคุณค่าและการเติบโตที่ยั่งยืน เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ “S’RIN (สริน) ราชพฤกษ์ – สาย1” ครั้งแรกของสิงห์ เอสเตทที่รุกตลาดบ้านหรูในระดับ “Premium Luxury” บนทำเลโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก พร้อมเดินหน้าส่งต่อความเป็น “Best-in-Class” ให้ครอบคลุมหลากหลายเซ็กเมนท์ในระดับบน ยืนยันแผนขยายพอร์ตโฟลิโอธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบภายในปี 2566 นี้

คุณณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S กล่าวว่า “โครงการ S’RIN (สริน) ราชพฤกษ์ – สาย1” ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จและตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบน ที่ต่อเนื่องจากโครงการ Flagship ระดับ Ultra Luxury อย่าง สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส และ โครงการระดับ Super Luxury ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2566 โดยโครงการ S’RIN นับเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดของสิงห์ เอสเตท ในระดับ Premium Luxury ซึ่งเป็นเซ็กเมนท์ใหม่ที่เราขยายเข้ามาอยู่ในตลาดนี้เป็นครั้งแรก และเป็นก้าวแรกที่สำคัญของสิงห์ เอสเตท ในการบุกโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ทำเลทองที่เราเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตได้อีกมาก

ซีอีโอ อธิบาย คำว่า S’RIN (สริน) เป็นการรวมคำมาจาก SELF หรือตัวตน + รินทร์ หมายถึงความยิ่งใหญ่ ผนวกกับแบรนด์คอนเซปต์ “Infinite Living For All” สะท้อนออกมาเป็นแนวคิดในการสร้างบ้านที่ตอบสนองทุกมิติการใช้ชีวิตให้ไปถึงจุดสูงสุด ต่อยอดทุกความสำเร็จ ให้ทุกชีวิตเติบโตก้าวหน้าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยเรายังคง Design DNA ตามแบบฉบับของสิงห์ เอสเตท ภายใต้คอนเซปต์ “Modern Tropical Refinement” ที่แสดงออกถึงดีไซน์บ้านที่ทันสมัย และเรียบหรู แต่อบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านจากสิงห์ เอสเตท มอบความสวยงามไร้กาลเวลา พร้อมผสานกับแนวคิด “Crafted to Last” ที่ถูกนำมาใช้ในทุกองค์ประกอบ มอบคุณค่าความสวยงาม ความทนทาน และง่ายต่อการดูแลรักษา จะเห็นได้ในความพิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอนผ่านมาตรฐานระดับสูงของสิงห์ เอสเตท ทำให้โครงการ S’RIN สามารถยึดหลักการพัฒนาโครงการแบบ Best-in-Class ที่สัมผัสได้”

ทั้งนี้ บ้านเพื่อทุกการเติบโตที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ S’RIN ได้ถูกออกแบบมา ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ “Infinite Living For All” โดยคำนึงถึงองค์ประกอบทั้งหมด 6 ด้าน ที่สร้างให้เกิด “Design Principles” แบบสิงห์ เอสเตท ซึ่งประกอบด้วย

Peacefulness of Living Experience หรือการมอบสุนทรียภาพการใช้ชีวิตภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางอย่างสมดุล ใส่ใจในทุกรายละเอียดเล็ก ๆ จากความต้องการของลูกค้าผ่านการใช้งานจริง เช่น ห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ชั้น 1 และชั้น 2, ห้องนอนของผู้สูงอายุที่ใช้วัสดุปูพื้นจากยุโรปที่ช่วยการรองรับแรงกระแทกจากอุบัติเหตุ คุณภาพเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนอินเตอร์ฯ ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบาย ที่สุดของทุกคนในครอบครัว

A Space Created for Multi-Generations เป็นการออกแบบพื้นที่อย่างลงตัว ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ภายในบ้านโดยคำนึงถึงหลัก “Universal Design” ที่แท้จริง เพื่อให้ทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน โดยแต่ละคนสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ไม่ว่าเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุ

“S-S-S” (Space-Size-Spec) คือขั้นตอน Design Thinking ของทีมออกแบบจากสิงห์ เอสเตท ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน โดยมีเป้าหมายหลักคือสามารถใช้งานได้จริง มีขนาดใหญ่เพียงพอ และคัดสรรวัสดุที่ให้คุณภาพชีวิตที่ดี โดยคำนึงถึงการใช้งานที่คิดเผื่อไปถึงอนาคต

Adaptability of Design บ้านที่พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามกาลเวลา รองรับทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย เพราะความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยทั้งในปัจจุบันและอนาคต เช่น การออกแบบคานบ้านที่มั่นคงเพื่อการต่อเติมปรับฟังก์ชั่นในอนาคต และ พื้นที่จอดรถที่สามารถทำ Car Lift ได้ รองรับรถได้สูงสุดถึง 10 คัน รวมถึงยังมีจุดติดตั้งที่ชาร์จ EV และ Power Wall (ระบบสำรองไฟภายในบ้าน) และ การเตรียมพื้นที่ทางลาดที่สามารถรองรับรถ Supercar

Design For Sustainable Well-Being พิถีพิถันเลือกวัสดุที่สวยงาม มาพร้อมคุณภาพ เพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงสภาวะต่าง ๆ เช่น สภาพภูมิอากาศ แสงแดด ความชื้น รวมถึงนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี อย่างระบบ S-Air System หมุนเวียนอากาศภายในบ้าน ลดความร้อน, Cross Ventilation การวางตำแหน่งของหน้าต่างเพื่อให้มีช่องทางให้ลมเข้าออกสะดวก ไม่อึดอัด, Water Purifier ระบบกรองน้ำประปาก่อนเข้าบ้าน เพื่อลดตะกรันและความสกปรกในน้ำ, ประตูรั้วชั้นดีจากอิตาลี และการติดตั้ง Solar Cell ไฟฟ้าเพื่อประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าในทุก ๆ หลัง เป็นต้น

และ The Craft of Luxury Lifestyle เป็นการตอกย้ำความเป็น “Best-in-Class” ทั้งการสร้างบรรยากาศรีสอร์ท โดยการใช้ Lighting Designer มืออาชีพ ออกแบบแสงสว่างที่ใช้ทั้งภายนอกและภายในบ้าน โดยคำนึงถึงสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตภายใต้คอนเซปท์ “Resort Design Approach” รวมถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ได้แก่ การออกแบบความสว่างของแสง อุณหภูมิแสง และการส่องสว่างภายในบ้านที่เหมาะสมกับการใช้งาน รวมถึงจุดที่ต้องการแสงสว่างภายในโครงการเพื่อความปลอดภัยสูงสุด และ “Supercar-friendly” เพราะเข้าใจในไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบในรถ Supercar ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ จึงให้ความสำคัญกับการออกแบบถนนหลัก และทางลาดในโครงการเพื่อรองรับการใช้งานรถ Supercar เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้อยู่อาศัย

“จุดเด่นที่แตกต่างของ S’RIN เริ่มจากการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของชีวิต โดยมีมุมมองต่อการออกแบบผ่านแนวคิด Sustainability DNA ของสิงห์ เอสเตท ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นขององค์กรในการที่จะสร้างความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน ผ่านความประณีตในการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนอย่างแท้จริง โดยโครงการ S’RIN ราชพฤกษ์ – สาย1 มีมูลค่ากว่า 3,700 ล้านบาท ซึ่งหลังจากเราที่ได้จัดงานเปิดชมโครงการรอบ VVIP และ VIP ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ในตอนนี้” คุณณัฐวุฒิ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ โครงการ S’RIN ราชพฤกษ์ – สาย1 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 45 ไร่ เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 89 ครอบครัว โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39 – 75 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1221 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://residential.singhaestate.co.th/singlehouse/srin/ratchapruek-sai1/th/

Facebook Comments


Social sharing

Related post