Digiqole ad

สำนักงานเขตปทุมวัน ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ ในงาน “รักนี้ไม่มี SAD@ปทุมวัน” คู่รักไทย-เทศร่วมกิจกรรมคึกคัก ลุ้นเป็น 3 คู่แรกรับทอง

 สำนักงานเขตปทุมวัน ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ ในงาน “รักนี้ไม่มี SAD@ปทุมวัน” คู่รักไทย-เทศร่วมกิจกรรมคึกคัก ลุ้นเป็น 3 คู่แรกรับทอง
Social sharing

Digiqole ad

สำนักงานเขตปทุมวัน ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ ในงาน “รักนี้ไม่มี SAD@ปทุมวัน” คู่รักไทย-เทศร่วมกิจกรรมคึกคัก ลุ้นเป็น 3 คู่แรกรับทอง

สำนักงานเขตปทุมวัน ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสในเทศกาลวาเลนไทน์ ในงาน “รักนี้ไม่มี SAD@ปทุมวัน” เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน ซึ่งบรรยากาศตั้งแต่ก่อนเริ่มงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีคู่รักชาวไทยเข้าคิวรอเพื่อลงทะเบียนร่วมงาน ซึ่งคู่รัก 3 คู่แรกที่มาจดทะเบียนสมรสจะได้รับจี้ทองคล้องใจ และของขวัญสุดพิเศษอีกมากมาย ซึ่งศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และบริษัทในเครือ ร่วมสนับสนุนเพื่อเป็นของขวัญแทนใจให้กับคู่รักที่มาร่วมงาน

นางสาวสุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กล่าวว่า สำนักงานเขตปทุมวัน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดโครงการรักนี้ไม่มี sad @ ปทุมวัน ขึ้นในโอกาสเทศกาลวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักสากลที่ผู้คนจำนวนมากให้ความสำคัญ และมักแสดงออกถึงความรักที่มีให้กันอย่างเปิดเผย ทางสำนักงานเขตปทุมวัน ได้จับมือกับทาง บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ในการเปิดให้บริการจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ ลานกิจกรรม Meeting point ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการจดทะเบียนสมรส โดยสามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนเพียงใบเดียวมาติดต่อ อีกทั้งยังเพิ่มทางเลือกในการเดินทางมาติดต่อราชการ เนื่องจากสถานที่จัดงานอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย โดยการจัดงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนติดตั้งเครือข่ายระบบสัญญาณงานทะเบียนจาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด และที่สำคัญที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆนี้ขึ้นได้ต้องขอขอบคุณ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และบริษัทในเครือ เอ็ม บี เค ที่ให้การสนับสนุนในเรื่องของสถานที่ ของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ จี้ทองคำคล้องใจ สร้อยคอทองคำ gift voucher ทำให้การจดทะเบียนสมรสของคู่รักในครั้งนี้จะเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำ และถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น เกิดสิทธิประโยชน์ตามกฎหมาย ส่งเสริมสถาบันครอบครัว และสร้างรากฐานของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบตลอดไป

นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีต้อนรับคู่รักทุกท่านที่มาจดทะเบียนสมรส และขอขอบคุณสำนักงานเขตปทุมวันที่ให้ความไว้วางใจให้ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่ได้ร่วมเป็นสักขีพยานแห่งความรักที่งดงามของคู่รักที่มาร่วมจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ครั้งนี้ ซึ่งศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ บริษัทในเครือเอ็ม บี เค ได้สนับสนุนของขวัญแทนใจให้กับคู่รัก เพื่อระลึกถึงความทรงจำที่ดี อาทิ จี้ทองคล้องใจให้กับคู่รัก 3 คู่แรกที่มาจดทะเบียนสมรส ซึ่งทองคำบริสุทธิ์เป็นสัญลักษณ์แทนความรักมั่นคง สำหรับทุกคู่รักที่ลงทะเบียนจดทะเบียนสมรสภายในงานจะได้รับ Shopping Bag Limited Edition มูลค่า 350 บาทพร้อมด้วย Gift Voucher มูลค่า 200 บาท และการประกวดชุดคู่รักลุ้นรางวัล Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท พร้อมด้วยชุดของขวัญจาก MBK นอกจากนี้ยังมีของขวัญสุดพิเศษอีกมากมายให้ทุกคู่รักได้ร่วมลุ้น อาทิ สร้อยคอทองคำ ที่พักโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมดุสิต ธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท และ โรงแรมลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นต้น

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post