Digiqole ad

สำนักข่าว “AC NEWS” จัดงาน ก้าวสู่ปีที่ 12

 สำนักข่าว “AC NEWS” จัดงาน ก้าวสู่ปีที่ 12
Social sharing

Digiqole ad

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สำนักข่าว AC NEWS โดย บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด จัดงานก้าวสู่ปีที่ 12 โดยมี คนในวงการ แบงก์ ประกัน เอเจนซี่ และ สื่อมวลชน เข้าร่วมงาน อย่างคับคั่ง

สำนักข่าว AC NEWS เป็นสำนักข่าวเศรษฐกิจออนไลน์ โดย บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด ผู้เป็นเจ้าของ โดยการนำทัพของ 2 ผู้บริหาร นางสาวอัชณา จิณณวาโส กรรมการและบรรณาธิการบริหาร และ นางสาวดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการและบรรณาธิการอำนวยการ ได้ร่วมก่อตั้ง AC NEWS มาเป็นเวลายาวนาน ซึ่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้จัดงานฉลองการก้าวสู่ปีที่ 12 โดยมี คนในวงการ แบงก์ ประกัน เอเจนซี่ และ สื่อมวลชน เข้าร่วมงาน อย่างคับคั่ง

นางสาวอัชณา จิณณวาโส กรรมการและบรรณาธิการบริหาร กล่าวว่า “ เมื่อวันที่เริ่มก่อตั้ง AC NEWS เป็นช่วงที่อยู่ในยุคเปลี่ยนผ่าน จากสื่อสิ่งพิมพ์เข้าสู่ยุคของสื่อออนไลน์ ซึ่งทำให้เราต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับการหมุนไปของโลกปัจจุบัน ดังสโลแกนของเราคือ “ World never stop ” หมายถึง โลกที่หมุนไปไม่มีวันหยุด และเราได้ตั้งปณิธานไว้ว่า “ We will never stop ” เราจะไม่หยุดยั้งเช่นกัน ความมุ่งมั่นที่เรามีในการทำงานข่าวอย่างมีประสิทธิภาพ และซื่อตรง แต่มีการปรับตัวให้ทันต่อกระแสความเป็นไปในสังคม ซึ่งทุกวันนี้แต่ละประเด็นที่ AC NEWS นำเสนอมีความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมากหากสื่อสารออกไปไม่รอบคอบก็จะเกิดความเสียหายได้ แต่เราก็ต้องแข่งกับความไวขอโลกออนไลน์ให้ได้ ความยากจึงอยู่ที่ตรงนี้ อย่างไรก็ดีเรายังคงยึดมั่นในความเป็นสื่อมวลชนที่มีหน้าที่นำเสนอข่าวคุณภาพ เพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสารให้กับภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงองค์กรสาธารณะ ซึ่งเรายินดีนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในทุกๆมิติ

และในช่วงท้าย คุณอัชณา ได้กล่าวอีกว่า “ ทาง AC NEWS ขอขอบคุณทุกๆ องค์กร ที่ได้ให้การสนับสนุนเรา ทั้งด้านงานข่าว และ กิจกรรมต่างๆ ด้วยดีเสมอมา รวมถึงขอขอบคุณผู้ติดตามเว็บไซต์ของเรา จนทำให้ยอดผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ จนปัจจุบันเรามียอดผู้ชมกว่า 2.5 ล้านคน และเราหวังว่าทุกๆ ท่านจะยังคงให้การสนับสนุนกับทาง AC NEWS ต่อไป”นางสาวอัชณา กล่าว

นางสาวดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการและบรรณาธิการอำนวยการ กล่าวว่า “ นอกจาก AC NEWS
จะมีความชำนาญด้านงานข่าวด้วยทีมงานสื่อมวลชนที่คร่ำหวอดในวงการข่าวมาหลายสิบปี ที่ผ่านมาเราได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนี่องไม่ว่าจะเป็น การจัดแรลลี่การกุศลเพื่อนำรายได้ไปมอบให้ผู้ที่ขาดแคลนในด้านต่างๆ ในแต่ละจังหวัดที่เราได้ไปทำกิจกรรม อาทิ จัดซื้อเครื่องเฝ้าระวังการเต้นของหัวใจ มอบให้ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา / รายได้มอบให้ “มูลนิธิพระดาบส” / ทุนการศึกษามอบให้โรงเรียนในสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 14 “ค่ายพระมงกุฎเกล้า” จ.ประจวบคีรีขันธ์ / ถ่ายชีวิตโค-กระบือและมอบผ่านหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ให้ครอบครัวทหารได้นำไปใช้สำหรับทำการเกษตร โดยมีเงื่อนไขคือ ห้ามฆ่า ห้ามขาย ต้องเลี้ยงดู และ รักษา โค-กระบือ เหล่านั้นจนสิ้นอายุขัย / สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งทับกวาง สระบุรี / โรงเรียนบ้านเกาะไผ่ ต.ไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอดจ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเป็นทุนในการจัดหาอุปกรณ์การศึกษาและอาหารกลางวัน อีกทั้ง เมื่อปลายปี 61 เรายังได้ร่วมกับบริษัท ในเครือ คือ บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด จัดคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมชื่อ “คอนเสิร์ตแสงเทียนบันดาลใจ” เพื่อมอบรายได้ให้ “องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก” เป็นต้น

และในปีนี้ทาง AC NEWS ได้เล็งเห็นว่าสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เราจึงได้เน้นเรื่องที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอข่าวสาร หรือกิจกรรมรณรงค์เรื่องการรักษ์โลก การปรับ Mindset ของคนในองค์กรให้เข้าใจและเห็นความสำคัญเรื่องนี้ อาทิ ลดการสร้างขยะในที่ทำงาน และในชีวิตประจำวัน หรือ แยกประเภทขยะก่อนทิ้ง คือคิดก่อนทำนั่นเอง โดยคอนเซ็ปต์ของ AC NEWS ในปีนี้จะให้ความสำคัญในเรื่องที่เกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นพิเศษ” นางสาวดิศราพร กล่าว

สำนักข่าว AC NEWS เป็นสื่อออนไลน์ ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจ มีเนื้อหาหลักครอบคลุมด้านการเงินการลงทุน คริปโตเคอเรนซี่ การตลาด ประกัน ธุรกิจเอสเอ็มอี ไอที อสังหาริมทรัพย์ ยานยนต์ และซีเอสอาร์ รวมถึงนำเสนอบทความต่างๆ ที่น่าสนใจ และเรื่องอื่นๆ ซึ่งกำลังได้เป็นที่นิยมในวงการ โดยทีมงานสื่อมวลชนที่มีประสบการณ์ในด้านงานข่าวมาหลายสิบปีจึงสามารถตอบสนองผู้บริโภคข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในขณะนี้มีสถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรา กว่า 2.5 ล้านคนแล้ว
สามารถติดตามข่าวสารของ AC NEWS ได้ที่ เว็บไซต์ : http://www.acnews.net แฟนเพจ : สำนักข่าว AC NEWS ทวิตเตอร์ : AcNews@AcNewsMagOnline

Facebook Comments


Social sharing

Related post