Digiqole ad

สองหนุ่มสายบุญ “ปลื้ม-ไม้เอก” ขอเชิญร่วมทำบุญปลดหนี้ที่ดิน ณ วัดหัวนาคบ้านถ้ำ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

 สองหนุ่มสายบุญ “ปลื้ม-ไม้เอก” ขอเชิญร่วมทำบุญปลดหนี้ที่ดิน ณ วัดหัวนาคบ้านถ้ำ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
Social sharing
Digiqole ad

แม้จะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่สองหนุ่มสายบุญอย่างนักร้องเสียงดี ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ เจ้าของเพลงฮิต “มีสิทธิ์แค่รัก” และนายแบบหนุ่มหน้ามน ไม้เอก-สันติภาพ ทองระย้า The Man Uthai Thani2022 ก็ตกปากรับคำยินดีทำหน้าที่เป็น “สะพานบุญ” ให้กับ ตุ๊เข็ม (พระสุกฤษฏิ์ ปริชาโน) เชิญชวนคนใจบุญร่วมทำบุญปลดหนี้ที่ดินให้กับ วัดหัวนาคบ้านถ้ำ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยหนุ่มปลื้ม เล่าถึงงานบุญในครั้งนี้ว่า


“เป็นงานบุญเร่งด่วนสำเร็จทันใจครับ เป็นการพลิกธรณีกลับร้ายกลายเป็นดีชีวิตรุ่งโรจน์รุ่งเรืองยกฐานะตนบูรณะวัดร้างให้รุ่งเรือง ซื้อที่ดินถวายวัด ก่อนหมดสัญญา ในวันที่ 1 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้ครับ เรียกได้ว่าเป็นงานบุญงานใหญ่เลยนะคะ ผมก็ขอเชิญผู้ใหญ่สายบุญทุกท่านร่วมกันเป็น เจ้าภาพจัดซื้อที่ดินถวายวัด เพื่อสร้างโรงครัว และร่วมบูรณปฏิสังขรณ์ วัดบ้านถ้ำ (ร้าง) หรือวัดหัวนาคบ้านถ้ำ ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 459 หมู่ที่ 5 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยมีรายละเอียดดังนี้ ที่ดินตารางวาละ 5,999 บาท ศอกละ 1,599 บาท คืบละ 999 บาท นิ้วละ 99 บาท หรือร่วมทำบุญตามกุศลเจตนา จะได้ใช้งบประมาณในการจัดซื้อที่ดิน 400,000 บาท โดยจ่ายงวดแล้วไปแล้วเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2565 เป็นจำนวนเงิน 155,000 บาท งวดที่สองวันที่ 23 ตุลาคม 2565 เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท และงวดที่สามต้องจ่ายภายในวันที่ 1 มกราคม 2566 เป็นจำนวนเงิน 95,000 บาท (ค้างชำระ) ครับผม ส่วนใครที่อยากร่วมบุญก็ติดต่อได้ที่ พระสุกฤษฏิ์ ปริชาโน รก.จร.วัดบ้านถ้ำ (ร้าง) โทร 0636519632 ID: sukritinsom2538 หรือร่วมทำบุญโดยโอนเงินผ่าน บัญชีธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 5160727450 ชื่อบัญชี กองทุนบูรณปฏิสังขรณ์วัดบ้านถ้ำ (ร้าง) ได้เลยครับ ขอบคุณมากครับ”
ส่วนหนุ่มไม้เอก ก็ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญเช่นกัน


“ผมก็ขอเชิญชวนสายบุญทุกท่าน ร่วมพลิกที่ดินวัดร้างกันด้วยนะครับ ผมว่าเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มาก และได้อานิสงฆ์มากๆ เลยครับ ตุ๊เข็ม (พระสุกฤษฏิ์ ปริชาโน) ท่านบอกว่า อานิสงส์แห่งมหาทานบารมีถวายที่ดินเพื่อพระพุทธศาสนา จะได้เกิดในถิ่นที่เป็นปฏิรูปเทส เหมาะแก่การทำความดี สร้างบุญบารมีให้ยิ่งๆ ขึ้นไป ทำให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองไม่มีตกต่ำ มีความรื่นรมย์ทั้งในโลกมนุษย์และเทวโลก ปรารถนาสิ่งใด ย่อมสำเร็จได้โดยง่าย เป็นอัศจรรย์ ได้รูปกายที่สวยงาม เพียบพร้อมบริบูรณ์ด้วย รูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ และคุณสมบัติ ได้เป็นเทวดาที่มีศักดิ์ยิ่งใหญ่ มีทรัพย์สมบัติที่รุ่งเรืองตลอดจนมีทิพย์วิมานอันใหญ่โต และมีอาณาเขตกว้างไพศาล มีความสง่างามเป็นที่เคารพนับถือศรัทธาของมนุษย์และเทวดาทั้งหลาย มีพร้อมด้วยสุขเข้าถึงพระธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้าได้โดยง่ายและมีพระนิพพานเป็นที่ตั้ง เกิดในภายภาคหน้าจะมีที่ดินเป็นของตนเอง และยังเป็นกุศลหนุนนำทำให้เกิดการบรรเทากรรม ให้กับผู้ที่ไม่มีที่ดินทำกิน ต้องเช่าเขา ถูกเขาโกงที่ หรือเกิดมาชาตินี้ต้องมาอยู่ที่แออัดคับแคบ อย่าลืมร่วมทำบุญกันเยอะๆ นะครับ โอนเช้าบัญชีก็ได้ครับที่ ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 5160727450 ชื่อบัญชี กองทุนบูรณปฏิสังขรณ์วัดบ้านถ้ำ (ร้าง) ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่านด้วยนะครับ”

Facebook Comments

Related post