Digiqole ad

สวิงสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ ร่วมโปรโมทสนามก่อนเปิดฉาก ที่พานอราม่า 17สิงหาคมนี้

 สวิงสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ ร่วมโปรโมทสนามก่อนเปิดฉาก ที่พานอราม่า 17สิงหาคมนี้
Social sharing
Digiqole ad

โปรแจ๊คกี้-อาภาสิรี จุลยา ,โปรหญิง-ชนนิกานต์ ชัยสิทธิ์ ,โปรไนท์-อรกนก สร้อยสุวรรณ และคู่พี่น้องฝาแฝด โปรน้ำฝน- ชนกพิสุทฑ์ และโปรน้ำฟ้า-ชนกมณีษ์ เจริญพัฒนาสถิตย์ ตัวแทนก้านเหล็กสาวไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน“เอสเอที-ที ดับเบิ้ลยู ที โอเพ่น”หรือ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่ 6 ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ในบริเวณสนามพานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ ที่จะใช้เป็นสังเวียนการชิงชัยในครั้งนี้

สนามพานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ เป็นสนามแชมเปี้ยนชิพคอร์ส พาร์ 72 ระยะ 6,768 หลา ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 600 ไร่ ในอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ออกแบบโดย มร.ดีน รีแฟรม(Dean Refram) สร้างเสร็จเมื่อปี 2535 ที่มีเขาสะเดาล้อมรอบ มีเลย์เอ้าท์ที่ท้าทายนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ โดยมีจุดเด่นที่เป็นสนามภูเขา ฝนตกเท่าไหร่สนามก็ไม่แฉะเพราะระบบระบายน้ำดีเยี่ยม ซิกเนเจอร์โฮลคือหลุม 8 พาร์ 3 ส่วนหลุมสวยที่สุดของสนามได้แก่ หลุม 2 พาร์ 3 ผู้ที่จะมาตามรอยโปร ก็จะมีโปรโมชั่นสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ ราคารวมกรีนฟี-แคดดี้-รถกอล์ฟ วันธรรมดา 1,550 บาท วันหยุด 1,750 บาท

นอกจากตัวสนามกอล์ฟที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติป่าเขาแล้ว ที่นี่ยังเป็นสมาชิก”โคราช จีโอ พาร์ค” หรืออุทยานธรณีในกลุ่มลุ่มน้ำลำตะคอง มีแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงอีกหลายแห่ง เช่น”วัดสว่างอารมณ์” ห่างจากสนามไม่เกิน 6 กิโลเมตร “หลวงพ่อโตองค์ใหญ่” (หรือที่รู้จักในนามวัดสรพงษ์)ประมาณ 15 กิโลเมตรจากสนาม หรือจะเป็น “กังหันลม เชายายเที่ยง” จุดเช็คอินยอดนิยมในยุคนี้ ที่สำคัญบนยอดเขาสะเดา จะเป็นลานบินพารามอร์เตอร์ ที่จัดงาน “ร่มร่อนนานาชาติ” ประมาณเดือนมีนาคมหรือเมษายน ที่คนรักร่มบินจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันทุกๆปี

“เอสเอที-ที ดับเบิ้ลยู ที โอเพ่น”หรือ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่ 6 ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคม 2565 ณ สนามพานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จัดการแข่งขันโดย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย หรือไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ(THAI WPGA) การแข่งขันนี้เป็นรายการที่ 6 และเป็นหนึ่งในสิบรายการแข่งขันประจำปี 2021-2022 เพื่อจัดอันดับเงินรางวัลสะสม และยังเป็นแม็ทช์ที่จะนำไปสู่การคิดคะแนนสะสมอันดับโลกในอนาคต โดยในปีนี้จัดการแข่งขันทั้งหมด 8 รายการ เงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 20 ล้านบาท เป็นการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54หลุม โดยหลังจบ 36 หลุมจะตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 367,500 บาท

“เอสเอที-ทีดับเบิ้ลยู ที โอเพ่น” (SAT-TWT OPEN)จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท พี โอเวอร์ ซี สตีล จำกัด(มหาชน) กอล์ฟไพรด์ และสนามพานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ ทั้งนี้แฟนกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทาง เฟซบุ๊ค THAI WPGA และเว็บไซท์http://www.thaiwpga.com และติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน (Live Streaming)ผ่านทางเพจเฟซบุ๊คTHAI WPGA ในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนจบการแข่งขัน

Facebook Comments

Related post