Digiqole ad

สปสช. ตรวจเยี่ยม “บ้านรักษ์ สหคลินิก” คลินิกเอกชนที่เข้าร่วมโครงการ 30 บาท รักษาทุกที่

 สปสช. ตรวจเยี่ยม “บ้านรักษ์ สหคลินิก” คลินิกเอกชนที่เข้าร่วมโครงการ 30 บาท รักษาทุกที่
Social sharing

Digiqole ad

วันที่ 24 ตุลาคม 2567 สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) เขต 13 ตรวจเยี่ยมคลินิกเอกชนที่เข้าร่วมโครงการ 30 บาท รักษาทุกที่ รวมถึงสิทธิบัตรทอง โดยในวันนี้มีตัวแทนจากทาง สปสช. เข้าตรวจเยี่ยมบ้านรักษ์ สหคลินิก ที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้

น.ส. อุษณา รัตนาภรณ์พิศิษฐ์ ผู้จัดการส่วน สปสช. เขต 13 กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า “โครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว เป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการสุขภาพ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน หากเจ็บป่วยรักษาได้ใกล้ที่สุด ผู้ป่วยสามารถเข้ารักษาได้ที่สถานพยาบาลประจำตามสิทธิ หรือคลินิกที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ หากเจ็บป่วยเพียงเล็กน้อยก็ไม่ต้องไปโรงพยาบาล ลดความแออัดในสถานพยาบาลขนาดใหญ่”

สำหรับบ้านรักษ์ สหคลินิกนั้นเป็นหนึ่งในสถานพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ให้บริการรักษาสิทธิ 30 บาท บัตรทอง และสิทธิอื่นๆ ในราคาที่ย่อมเยาว์ ให้บริการตรวจรักษาแพทย์แผนปัจจุบัน แพทย์แผนไทย บริการฉีดวัคซีนตามฤดูกาล ปรึกษาข้อมูลด้านสุขภาพกายและสุขภาพจิต รวมถึงบริการนวดบำบัดและนวดแก้อาการโดยแพทย์แผนไทย
ผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ 30 บาท รักษาทุกที่ สามารถทำการรักษาได้ที่บ้านรักษ์ สหคลินิก ซอยเจริญนคร 28 ได้ทุกวัน เวลา 8:30-20:00 น. สอบถามรายละเอียดที่โทร. 02 028 7700 LINE: https://lin.ee/rC0G4D2

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/BaanrukClinic ตรวจสอบสถานพยาบาลทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ ได้ที่สายด่วน สปสช. โทร. 1330 LINE: https://lin.ee/zzn3pU6 หรือที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/NHSO.Thailand

Facebook Comments


Social sharing

Related post