Digiqole ad

“สตีเบล เอลทรอน” หนุน “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” ในศึกฟุตบอลไทยลีก ต่อเนื่องปีที่ 7 พร้อมกิจกรรมสำหรับแฟนคลับตลอดทั้งปี

 “สตีเบล เอลทรอน” หนุน “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” ในศึกฟุตบอลไทยลีก ต่อเนื่องปีที่ 7 พร้อมกิจกรรมสำหรับแฟนคลับตลอดทั้งปี
Social sharing

Digiqole ad

สตีเบล เอลทรอน เดินหน้าการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ล่าสุดยกขบวนความสนุกกิจกรรมและของรางวัลหลากหลายรายการประชิดขอบสนามให้แฟนสโมสรฯ ได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดไปกับบูธ “Stiebel Eltron Brand Day”

ซึ่งนอกจากจะเป็นอีกหนึ่งสีสันและแรงใจให้เหล่านักเตะบีจี ปทุม ยูไนเต็ดฯ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลไทยลีกแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบ 100 ปี ของการก่อตั้งสตีเบล เอลทรอน ร่วมกับพันธมิตรสำคัญของบริษัทอีกด้วย

นายโรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “สตีเบล เอลทรอน เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2561 จากการเล็งเห็นว่ากีฬาฟุตบอล เป็นกิจกรรมที่สร้างความสุข ส่งเสริมสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคม และเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านกิจกรรม Sport Marketing ตลอดจนนโยบายสนับสนุนกิจกรรมที่ร่วมสร้างสรรค์สังคม

โดยในปีนี้นอกจากจะก้าวสู่ปีที่ 7 แห่งความร่วมมือ ยังเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งบริษัท สตีเบล เอลทรอน จึงต้องการมอบความพิเศษให้แฟนสโมสร “เดอะ แรบบิท” ผ่านกิจกรรมติดขอบสนาม และร่วมส่งแรงใจให้สโมสรฯ คว้าชัยศึกฟุตบอลไทยลีกได้สำเร็จ”

ในปีนี้ สตีเบล เอลทรอน ประเดิมความสนุก ด้วยการยกบูธ “Stiebel Eltron Brand Day” ให้แฟนคลับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และผู้ที่สนใจได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิ กิจกรรมเตะฟุตบอลชิงของรางวัล รวมถึงได้ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ RO รุ่น SNOW PRO และ เครื่องทำน้ำอุ่น DE BLACK มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท ภายในงานอีกด้วย ถือเป็นหนึ่งในสีสันสำคัญที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกเป็นอย่างดี

สำหรับกิจกรรมความสนุกติดขอบสนามครั้งหน้าจาก สตีเบล เอลทรอน สามารถติดตามได้ทางโซเชียลมีเดีย
เฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand อินสตาแกรม @stiebeleltronth ไลน์ออฟฟิเชียล @stiebeleltronth หรือโทร
02 021 9300

Facebook Comments


Social sharing

Related post