Digiqole ad

“สกาย “ถูกจับตัว “ริว ภัทรพงศ์” ห่วงหนักมาก แต่ผิดคิวเข่าเคล็ด ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง” ช่อง 7HD

 “สกาย “ถูกจับตัว “ริว ภัทรพงศ์” ห่วงหนักมาก แต่ผิดคิวเข่าเคล็ด ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง” ช่อง 7HD
Social sharing
Digiqole ad

“ทานตะวันสีเพลิง” ละครโรแมนติกครบรส ออกอากาศมาเกือบจะถึงครึ่งทางแล้ว เรื่องราวกำลังเข้มข้น สนุกสนาน และเร้าใจคนดูสุดๆ ทั้งบู๊ทั้งดราม่า เรียกได้ว่า…มาเต็ม!!! งานนี้ผู้จัดฯ กบปภัสรา เจียระไนทุกฉากทุกตอนแบบมีคุณภาพจริงๆ

ล่าสุดเซ็ทฉากน้ำตกตายาย จ.นครนายก เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากที่ สายขวัญ (สกาย มาเรีย) ถูกพวกสมุนของ ทัพไท (บิ๊กกฤษฏา) จับตัว แต่ ฉุย (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) ไปเห็นเข้าซะก่อน จึงมาตาม อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) ไปช่วย

ก่อนถ่ายทำจริง ทีมงานแอ็คชั่นขอซ้อมคิวบู๊กันก่อน โดยซ้อมกันบนบก จากนั้นจึงไปซ้อมคิวบริเวณน้ำตก พร้อมคิวซ้อมกล้องไปด้วย เมื่อทุกอย่างพร้อม จารึก สงวนพงศ์ ผู้กำกับฯ ก็สั่งแอ็คชั่น โดยแพลนกล้องเป็นภาพที่ สายขวัญ กำลังเล่นน้ำอย่างชื่นใจ จากนั้นพวกสมุนของ ทัพไท ก็เข้ามาจับตัว โดยมี เฉิ่ม ที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วย แต่ก็โดนซ้อมจนเละ

จากนั้นถึงคิวพระเอกขี่ม้าขาวอย่าง อาทิตย์ เข้ามาช่วย โดยส่งเสียงมาก่อน จากนั้นก็ใส่คิวบู๊กันไม่ยั้ง โดยซีนนี้ทั้งนักแสดงหลัก และนักแสดงร่วมต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะก้อนหินมีตะไคร้น้ำ ทำให้ลื่นได้ง่ายแม้จะระวัง แต่ก็มีเหตุพลาดจนได้ เมื่อมีการผิดคิวของ หนุ่มริว ที่ช่วงทำการแสดงอยู่นั้น ขาตกลงไปในร่องหิน ทำให้เกิดอาการเคล็ดที่เข่า ทีมสตั้นเลยต้องมาช่วยนวดให้ผ่อนคลาย จนสามารถถ่ายทำต่อไปได้ หลังจาก อาทิตย์ โดนยำสักพัก ก็ถึงคิวของ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) และ น้าอ้น (นึกคิด บุญทอง) เข้ามาพร้อมปืนในมือ เสร็จฉากอินเสิร์ชทั้งสามคนแล้ว ผู้กำกับฯ ก็ขอมาถ่ายคัทที่ทุกคนรวมตัวกันที่น้ำตก เพื่อดูอาการ อาทิตย์ โดยมี สายขวัญ รู้สึกตกใจและเป็นห่วง อาทิตย์ มากๆ

อาทิตย์ จะเจ็บหนักขนาดไหน?ติดตามชมฉากนี้ในละครทานตะวันสีเพลิงวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น.และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

Facebook Comments

Related post