Digiqole ad

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ สร้างประสบการณ์ใหม่ จับมือปัญญ์ปุริ พัฒนากลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือน

 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ สร้างประสบการณ์ใหม่  จับมือปัญญ์ปุริ พัฒนากลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือน
Social sharing
Digiqole ad

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จับมือ Holistic เวลเนสไลฟ์สไตล์ แบรนด์ของไทยอย่างปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) รังสรรค์กลิ่นพิเศษ อันเป็นเอกลักษณ์สำหรับศูนย์ฯ สิริกิติ์เท่านั้น พร้อมก้าวเป็น The Ultimate Inspiring World Class Event Platform For All

การรังสรรค์กลิ่น พิเศษของศูนย์ฯ สิริกิติ์ นี้ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ได้คัดเลือกบริษัท ปุริ จำกัด เป็นพันธมิตร    ในการเป็นผู้พัฒนากลิ่นพิเศษของศูนย์ฯ สิริกิติ์ เนื่องจากเป็นบริษัทฯ ที่ผลิตเครื่องหอมชั้นนำของไทย       ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก ให้คุณค่าของความเป็นไทย และคำนึงถึงส่วนผสมที่ดีที่สุด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนในทุกผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาที่ยั่งยืนที่เอ็น.ซี.ซี.ฯ ให้ความสำคัญเสมอมาในการบริหารศูนย์ฯ สิริกิติ์

บริษัท ปุริ จำกัด ได้พัฒนากลิ่นพิเศษดังกล่าว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Feel the Scent of the New QSNCC” โดยนำความหอมเฉพาะตัวของดอกบัวสัตตบงกช ที่ถ่ายทอดถึงความสง่างาม หรูหราอย่างมีระดับของศูนย์ฯ สิริกิติ์ใหม่ มาผสานเข้ากับความสดชื่น มีชีวิตชีวาของดอกมะลิ ที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง เพิ่มเสน่ห์ความนุ่มนวลแบบไทย แต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัยและเป็นสากลของดอกกุหลาบ ซึ่งกลิ่นพิเศษนี้บ่งบอกถึงอัตลักษณ์ใหม่ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่พร้อมให้การต้อนรับด้วยไมตรีจิตแบบไทย และบริการระดับมาตรฐานสากล

เตรียมสัมผัสความหอมพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์นี้ได้ กันยายนนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ “FEEL THE SCENT OF THE NEW QSNCC”

Facebook Comments

Related post