Digiqole ad

วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จับมือ ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย ขยายธุรกิจในไทย 

 วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จับมือ ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย ขยายธุรกิจในไทย 
Social sharing

Digiqole ad

วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Wyndham Hotels & Resorts) บริษัทแฟรนไชส์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกและผู้ให้บริการด้านการจัดการชั้นนำซึ่งมีโรงแรมกว่า 1,600 แห่งใน  20 ประเทศและเขตแดนในเอเชียแปซิฟิก ได้ลงนามในข้อตกลงแฟรนไชส์ฉบับใหม่ 2 ฉบับ กับธุรกิจบริหารจัดการเงินลงทุน (Investment Firm) ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย (Fulcrum Ventures Asia) ในโครงการโรงแรม 183 ห้อง ของแบรนด์ รามาดา บาย วินด์แฮม แบงค็อก สุขุมวิท 11 (Ramada by Wyndham Bangkok Sukhumvit 11) และอีก 91 ห้องภายใต้ รามาดา บาย วินด์แฮม แบงค็อก เท็น เอกมัย เรสซิเดนซ์ (Ramada by Wyndham Bangkok Ten Ekamai Residences)

ข้อตกลงนี้ถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง วินด์แฮม กับ ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย และยังเป็นการตอกย้ำถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่บริษัทยังคงได้รับจากเจ้าของธุรกิจและพันธมิตรรายใหม่ที่กำลังมองหาการสนับสนุนด้านการปฏิบัติงานที่ได้รับการพิสูจน์คุณภาพ รวมถึงความเชี่ยวชาญเชิงพาณิชย์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้และโอกาสในการเติบโตแก่ธุรกิจ อนึ่ง ความร่วมมือนี้มีขึ้นก่อนช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวสูงสุดจะมาถึง อันจะส่งผลดีต่อการเปิดพรมแดนทั่วประเทศอีกครั้ง โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้คาดไว้ว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศมากกว่า 30 ล้านคนในปีนี้ ซึ่งจะทำให้อัตราการเข้าพักเพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับปี 2565 และส่งสัญญาณถึงความต้องการลงทุนในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง 

มร. จูน อัน ออย ประธานกรรมการบริหาร ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วินแดม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เราได้รับแรงสนับสนุนจากดีมานด์ที่แข็งแกร่งต่อแบรนด์วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในประเทศไทย เนื่องจากการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนที่เพิ่มความถี่ขึ้นในปีนี้ เราจึงอยู่ในสถานะที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของแขกด้วยพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่หลากหลายและเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรา นอกจากนี้ เรายังมีเป้าหมายที่จะขยายความร่วมมือกับฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย โดยเราได้แบ่งปันแนวคิดหลักของแฟรนไชส์แก่ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย คือ ‘OwnerFirst’ ที่มาพร้อมรูปแบบการให้บริการชั้นนำในอุตสาหกรรม ‘Count on Me’ แก่แขกของเรา” 

ด้าน มร. ดีภัค มิชรา ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหาร บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับวินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในการเปิดทางสำหรับข้อตกลงแรกระหว่างสองบริษัท ในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความสนใจเป็นพิเศษในด้านการบริการ เราจะใช้ความเชี่ยวชาญด้านการค้าและการปฏิบัติงานของวินด์แฮม บริษัทแฟรนไชส์ด้านการบริการชั้นนำของโลก เพื่อมอบประสบการณ์อันโดดเด่นแก่แขกผู้มีเกียรติ ทั้งกลุ่มธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อพักผ่อน” 

ทั้ง รามาดา บาย วินด์แฮม แบงค็อก สุขุมวิท 11 และ รามาดา บาย วินด์แฮม แบงค็อก เท็น เอกมัย เรสซิเดนซ์ คาดว่าจะเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายน 2566 นี้ โดยจะเป็นโรงแรมแห่งที่ 21 และ 22 ของวินด์แฮมในประเทศไทย และเป็นแห่งที่ 8 และ 9 ตามลำดับภายในกรุงเทพฯ โรงแรมทั้งสองแห่งจะใช้ประโยชน์จากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งในประเทศไทย และจะส่งมอบบริการแก่แขกธุรกิจและแขกที่มาพักผ่อน ให้ได้รับประสบการณ์ระดับพรีเมียม พร้อมการออกแบบและการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น

Executive Room ที่ รามาดา บาย วินด์แฮม กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 มองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ

รามาดา บาย วินด์แฮม แบงค็อก สุขุมวิท 11 จำนวน 183 ห้อง สูง 18 ชั้น ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท 11 ใกล้สถานีรถไฟฟ้านานา นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งแสงสียามค่ำคืนยอดนิยมของย่านและเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้ง เช่น ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 (อโศก) ซึ่งเป็นทำเลที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ โรงแรมยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 40 นาทีโดยรถยนต์

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารตลอดวัน และยังเพลิดเพลินกับอาหารร่วมสมัยหลากหลายรายการที่ห้องอาหารพิเศษได้ สำหรับห้องพักแต่ละห้อง จะได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมและมีมุมครัวเพื่อให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

Executive Room ที่ รามาดา บาย วินด์แฮม แบงค็อก เท็น เอกมัย เรสซิเดนซ์ ตกแต่งอย่างมีรสนิยมด้วยการออกแบบที่ทันสมัยเพื่อให้แขกเข้าพักอย่างรื่นรมย์

รามาดา บาย วินด์แฮม แบงค็อก เท็น เอกมัย เรสซิเดนซ์ จำนวน 91 ห้อง สูง 8 ชั้น เพียบพร้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและความสะดวกสบายที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยของซอยเอกมัย 10 โดยเหล่านักชิมสามารถเพลิดเพลินกับร้านอาหารชื่อดังมากมาย ที่รายล้อมบริเวณที่พัก นอกจากนี้ โรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัยในระยะที่สามารถเดินได้ และห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 45 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่ อาทิ ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวนชั้นดาดฟ้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท รวมถึงโอกาสในการพัฒนาแฟรนไชส์ โปรดไปที่ www.wyndhamdevelopment.com

# # #

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post