Digiqole ad

วันนี้วันรวยแห่งชาติ ! “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.67

 วันนี้วันรวยแห่งชาติ ! “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 61875

เลขมงคล 6 1 8

เลขเด่น 1

11 66 88

61 16 18 81 86 68

เลขแปลง

77 75 57 71 17 76 67 69 96

59 95

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความสามารถมีความคิดอิสระ การเจรจาจะทำให้ได้ดีในเรื่องของการงาน มีความสนุกสนานร่าเริง จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ผู้ที่มีฐานะจะมอบหมายในเรื่องของการงานให้

การเงิน จะมีโชคลาภดวงดีกับรหัสเลขเอทีเอ็มให้โชค ได้รับรางวัลใหญ่มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ได้ซื้อของสำคัญสำคัญ อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ โทรศัพท์มือถือ

ความรัก ต้องระวังคำพูด มักมีความเห็นไม่ตรงกัน โดยเฉพาะในเรื่องของไร้สาระแต่กลับมาเป็นสาระหรือเป็นปัญหากัน คนโสดมีโอกาสจะพบรักกับคนอายุน้อย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ ไอมีเสมหะ ระวังเกี่ยวข้องกับฝุ่นละออง

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ความฝันไม่ค่อยอยากจะทำงาน เพราะจะคาดหวังในช่วง 4 โมงเย็นวันนี้จะร่ำรวย ทำงานจนเฉื่อยๆ ไปทุกอย่าง

การเงิน ใช้ซื้อความสุข กิเลสสูง พยายามจะเคลียร์หนี้สินให้หมดในช่วงยามเย็นนี้ หวังความร่ำรวยมีโอกาสเป็นจริงได้ มีโชคกับใบบิลใบเสร็จค่าน้ำ

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วยังมีเสน่ห์แรงมีคนเข้ามาชอบอยู่เสมอ จะพากันไปทานอาหาร ริมแม่น้ำ คนโสดมีโอกาสรักซ้อนโปรยเสน่ห์ไปทั่วแต่ก็มีความสุข

สุขภาพ ต้องระวังระบบทางเดินหายใจ รวมถึงอาหารการทานท้องผูกท้องเสียตามใจปากมากแต่ก็สนุกไม่มีอะไรรุนแรง

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีภาระเยอะในการทำงาน ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง รู้สึกเหนื่อยแต่ก็ต้องอดทน จะผ่านทุกอย่างไปได้เพราะมีความรอบคอบและพิถีพิถันในเรื่องของการทำงานผู้ใหญ่จึงไว้ใจอยู่ตลอด มีความรับผิดชอบสูง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ เคลียร์หนี้สินให้หมด การเสียเงินจากค่าซ่อม รถ บ้าน โทรศัพท์ มีโชคมีลาภดวงดีกับ หมายเลขสามตัวท้ายบัตรบัตรประชาชนให้เช่าให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูด จ้องจับผิดต่อกัน ให้พากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วอายุมากกว่าห่างกันหลายปี

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุ ต้องรอบคอบอยู่เสมอ มีโอกาสไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ให้ไปทำบุญกับมูลนิธิที่อยู่ใกล้บ้าน

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสทำงานนอกสถานที่ โดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล มีความสามารถใน
ความสร้างสรรค์ พร้อมที่จะเสนอแนะสิ่งแปลกใหม่ในการทำงานอยู่เสมอ จะมีมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวล่างหมายเลขหมายเลขบัตรประชาชนและเลขศูนย์จะให้โชค

ความรัก จะพบรักกับคนอายุน้อยต่างวัยมีความสนุกสนานร่าเริงหน้าตาดี มีโอกาสเจอกันตามสถานที่บันเทิงสวนสนุก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยว ตามสถานที่ธรรมชาติสวยงามพร้อมครอบครัว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และเกี่ยวข้องกับระบบฝุ่นละออง สวมหน้ากากล้างมือให้สะอาดทานน้ำบ่อยบ่อยช่วยเหลือได้

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องรอบคอบในเรื่องของการงานมากๆ และอย่าอารมณ์ร้อน มีโอกาสมีปากเสียงในที่ทำงานหรือการขัดแย้ง ถูกกดดันจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า และการถูกฟ้องร้องหรือเราฟ้องร้องเขา ควรหลีกเลี่ยง ไม่ให้เกิดปัญหาตั้งแต่ต้น

การเงิน การเสียเงินอยู่ตลอด ค่าซ่อม หรือค่าสร้างปัญหาโดยเฉพาะคนในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภจากสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องระวังคำพูด หรือความเครียดที่สะสม หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง หรือบางคนเป็นการระบายของคนรักเพียงแต่ต้องเป็นผู้รับฟังที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว พบเจอกันในที่ทำงาน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ฟกช้ำดำเขียว การเจ็บตัว การเจ็บป่วย ให้ไปทำบุญกับโรงพยาบาล

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีโอกาสทำบุญใส่บาตรแต่เช้าก่อนไปทำงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน ติดต่อค้าขายพูดคุยเจรจาประสบความสำเร็จ ได้ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษบ้านเลขที่ให้โชค ได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก มีความสุขมีความสุขในครอบครัวที่ใจบุญชอบช่วยเหลือลูกหลานเป็นคนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนใจดี จะเข้ามาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูกกระดูก กล้ามเนื้อ แขนขาหลัง หรือได้ไปทำฟัน ถอน ฟัน ขุดหินปูน

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนและต่างประเทศ จะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ พิถีพิถันในเรื่องของการงานมาก

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีความรอบคอบคำนวณในเรื่องของการเงิน รายรับรายจ่าย ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันภายในครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่าง ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร คนอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วย หรือการรักษาพยาบาลโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว มีโอกาสไปงานศพ หรือทำบุญกับโลงศพ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ช่างคิดช่างฝันในเรื่องของการงาน วางโครงการใหม่ใหม่อยู่ตลอด จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำงานทางด้านบันเทิง งานอีเวนท์ จะมีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวี หรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักกับใครใคร

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ หรือการเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนเพื่อดูสินค้ามาค้าขาย จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น นักรัก คนมีครอบครัวแล้วจะ เอาใจใส่ดูแลคนรักเป็นอย่างดี

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง แต่ยังไม่สาหัส ต้องนอนพักผ่อนสักระยะจึงจะดีขึ้น

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post