Digiqole ad

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปีเป็นวันทหารผ่านศึก มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ จัดจำหน่ายดอกปอปปี้และผลิตภัณฑ์ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์

 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปีเป็นวันทหารผ่านศึก มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ  จัดจำหน่ายดอกปอปปี้และผลิตภัณฑ์ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์
Social sharing

Digiqole ad

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปีเป็นวันทหารผ่านศึก มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ  จัดจำหน่ายดอกปอปปี้และผลิตภัณฑ์ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปีเป็นวันทหารผ่านศึก มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดจำหน่ายดอกปอปปี้และผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ วันที่ 28 มกราคม ถึง วันที่ 3 กุมภาพันธ์เพื่อช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นช่วยเหลือครอบครัวทหารชั้นผู้น้อย ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี ซึ่งสวนทางกับรายได้ที่ลดลงในปัจจุบันหลายคนยังไม่รู้จักมูลนิธิฯ ที่เป็น องค์กรการกุศล ผลิตดอกป๊อปปี้ (มูลนิธิฯได้จ้างครอบครัวทหารผ่านศึกเป็นผู้ผลิตดอกไม้) นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ลายดอกป๊อปปี้ให้เลือกอีกมากที่มาย อาทิ กระเป๋า แก้วน้ำ กระติกเก็บอุณหภูมิ ร่ม ชุดกาแฟ กล่องใส่เครื่องประดับ เสื้อยืด โดยรายได้มุ่งเน้นช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึก(ชั้นผู้น้อย)โดยเฉพาะ นอกเหนือจากองค์การทหารผ่านศึก(อผศ) ซึ่งเป็น หน่วยงานราชการ ที่ดูแลทหารผ่านศึกชั้นบัตรต่างๆ

จึงขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมกันสงเคราะห์ปีละครั้งโดยการสั่งซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพิ่มเพื่อนในระบบLINE,LINE Id:@poppythailand หรือ https://shop.line.me/@poppythailand หากต้องการบริจาคโดยแสกน QR CODE ด้านล่างนี้

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post