Digiqole ad

“วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย” จับมือ “ช้อปปี้ ประเทศไทย” ชวนสาวกไปช้อปสินค้ามาร์เวล

 “วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย” จับมือ “ช้อปปี้ ประเทศไทย” ชวนสาวกไปช้อปสินค้ามาร์เวล
Social sharing
Digiqole ad

พร้อมไปอินกับ #หมอแปลก ในภาพยนตร์ Marvel Studio’s Doctor Strange in The Multiverse of Madness”

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ ประเทศไทย เอาใจเหล่าสาวกคนรักซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล จัดแคมเปญ “Marvel Studio’s Doctor Strange in The Multiverse of Madness” ฉลองแคมเปญShopee 5.5 Half Price Sale ด้วยการยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์มาร์เวลมาเพื่อต้อนรับการกลับมาของ #หมอแปลก ในภาพยนตร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย Marvel Studio’s Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย” ให้ได้ตามไปช้อปสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของเล่น ของสะสม ของใช้ในบ้าน รวมถึงเครื่องประดับ ที่มาพร้อมกับดีลดียืน 1 มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโค้ดรับเงินคืน กิจกรรมท็อปสเปนเดอร์ และกิจกรรม Livestreaming สุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะประตูแห่งมัลติเวิร์สได้เปิดขึ้นแล้ว! ตามไปช้อปกันได้ทางแอปพลิเคชันช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคมนี้เท่านั้น!

เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของ #หมอแปลก ในภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์รับซัมเมอร์ เรื่อง Marvel Studio’s Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย”เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จับมือกับ ช้อปปี้ ประเทศไทย อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มยืนหนึ่งครองใจนักช้อปชาวไทย ส่งแคมเปญให้แฟนๆ มาร์เวลได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความสนุกสุดมันของมัลติเวิร์ส ทั้งในจอ และนอกจอ กับแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมายบน Shopee Mall ที่ยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์มาร์เวลหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาให้ช้อปแบบจุใจ อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มแฟชั่นจาก FBT กลุ่มของเล่น ของสะสมจากHot Toys และ Toylaxy กลุ่มของใช้ทั่วไปจาก Ignite และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีดีลดีแบบยืน 1 และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก ได้แก่

  • ยืนหนึ่งเรื่องความคุ้มค่าไปกับโค้ดรับเงินคืนและสิทธิพิเศษมากมาย พิเศษสุดๆ สำหรับสาวกมาร์เวล ด้วยโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 20% Shopee Coins[1] และพิเศษไปกว่านั้น กับโค้ดรับเงินคืน 40% Shopee Coins[2] เฉพาะวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 วันเดียวเท่านั้น! นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay อีกด้วย
  • ช้อปให้หนำใจกับกิจกรรม Top Spender โดยนักช้อปที่มียอดซื้อรวมครบ 10,000 บาทคนแรก จะได้รับเครื่องประดับสร้อยข้อมือสุดพิเศษในคอลเลกชัน Marvel จาก Pandora นอกจากนี้ นักช้อป 120 คนแรกที่มียอดซื้อครบ 999 บาท จะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษ เป้สะพายหลังเเบบหูรูด ลิขสิทธิ์จาก Marvel อีกด้วย
  • เตรียมเปิดประตูสู่มัลติเวิร์สไปกับ #หมอแปลก จัดหนักแบบยืน 1 เอาใจสาวกมาร์เวลกับกิจกรรมLivestreaming สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถ่ายทอดสดงาน Gala ภาพยนตร์ Marvel Studio’s Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย” รอบปฐมทัศน์ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ผ่าน Shopee Live โดยเตรียมพบกับโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 50% Shopee Coins[3] และของสมนาคุณสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เป้สะพายหลังเเบบหูรูด ลิขสิทธิ์จาก Marvel และตั๋วชมภาพยนตร์จาก Major Cineplex
  • เอาใจแฟนๆ มาร์เวลกันต่อ กับกิจกรรมบนโซเชียลมีเดีย ทั้งในช่องทางเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และในShopee Feed โดยผู้โชคดีจากกิจกรรมจะมีสิทธิ์รับรางวัลต่างๆ ได้แก่ เป้สะพายหลังเเบบหูรูด ลิขสิทธิ์จาก Marvel และตั๋วชมภาพยนตร์จาก Major Cineplex (ของรางวัลมีจำนวนจำกัด)

เตรียมตัวไปช้อปและร่วมสนุกกับกิจกรรมในแคมเปญ Marvel Studio’s Doctor Strange in The Multiverse of Madness” ได้แล้วที่ https://shp.ee/943xhez หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ค Shopee อินสตาแกรม @shopee_th และทวิตเตอร์ @ShopeeTH ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 พฤษภาคม 2565 หรือถ้าแฟนๆ คนไหนอยากไปเต็มอิ่มกับประสบการณ์การช้อปแบบออนกราวด์ เตรียมพุ่งตัวไปที่ Pop Up Store ณ ลาน Infinicity Hall (อินฟินิซิตี้ ฮอลล์) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่3 – 12 พฤษภาคมนี้เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

 

Facebook Comments

Related post