Digiqole ad

“วอชิงตันแอปเปิล” เดินหน้าช่วยกระตุ้นการขายผ่านแคมเปญ “Trade Loyalty Program” มัดใจร้านค้าส่งให้ขายแอปเปิลจากรัฐวอชิงตันยาวตลอดปี

 “วอชิงตันแอปเปิล” เดินหน้าช่วยกระตุ้นการขายผ่านแคมเปญ “Trade Loyalty Program” มัดใจร้านค้าส่งให้ขายแอปเปิลจากรัฐวอชิงตันยาวตลอดปี
Social sharing
Digiqole ad

คุณธีรวี อังกุวรกุล ตัวแทนสมาพันธ์ส่งเสริมการส่งออกแอปเปิลจากรัฐวอชิงตัน ประจำประเทศไทย เข้ามอบของกำนัลเพื่อเป็น Recognition ให้ความชื่นชมกับร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ Trade Loyalty Program ตลอดฤดูกาลตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 ถึงเดือนมิถุนายน 2565 และเพื่อเป็นขอบคุณ และตอกย้ำถึงเป้าหมายของสมาพันธ์ที่ต้องการให้ความสำคัญต่อผู้นำเข้า และผู้ค้า ที่นำวอชิงตันแอปเปิล จากรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกามาจำหน่ายตลอดฤดูกาล นอกจากนี้ยังรวมถึงการสร้างการมองเห็น และการรับรู้ในตรายี่ห้อวอชิงตันแอปเปิล ด้วยการติดสื่อประชาสัมพันธ์ภายในร้านอย่างต่อเนื่อง โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นพิเศษเฉพาะร้านค้าส่งในประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในตลาดค้าส่งหลักที่สำคัญ ได้แก่ นานาชาติ – ตลาดไท, ตลาดไอยรา, ตลาดสี่มุมเมือง และตลาดมหานาค โดยมีร้านเข้าร่วมถึง 59 ร้าน

กิจกรรม Trade Loyalty Program เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้นำเข้า และผู้ค้าส่งวอชิงตันแอปเปิล โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีแรก มีร้านเข้าร่วมกิจกรรมเพียง 25 ร้าน ด้วยผลตอบรับที่ดีสามารถทำให้แอปเปิลจากรัฐวอชิงตันมีผลไม้ขายตลอดทั้งฤดูกาล ท่ามกลางภาวะเงินเฟ้อ เศรษฐกิจฝืด น้ำมันแพง รายได้ผู้บริโภคลดลง แต่แคมเปญนี้สามารถทำให้ยอดขายวอชิงตันแอปเปิลลดลงเพียงเล็กน้อย สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของวอชิงตันแอปเปิลประเทศไทยได้ที่ Facebook page Washington Apple Thailand

🍎ไม่ใช่แค่แอปเปิลต้องวอชิงตันแอปเปิล

🍎แอปเปิลคุณภาพต้องวอชิงตันแอปเปิลจาก USA

ร้านที่ได้คะแนนรวมตลอดแคมเปญเป็นอันดับที่ 1 ถึง 5 และมีวอชิงตันแอปเปิลจำหน่ายหลากหลายสายพันธุ์มากที่สุดได้แก่

  1. ร้าน N-Fruits สาขา 2 (ตลาดนานาชาติ – ตลาดไท)
  2. ร้านเจ้หมวย บุญสม (ตลาดนานาชาติ – ตลาดไท)
  3. ร้านเจ๊กัลยา ขายผลไม้ (ตลาดนานาชาติ – ตลาดไท)
  4. ร้านเฉลิมชัย + เปิ้ล (ตลาดนานาชาติ – ตลาดไท)
  5. ร้านกิตติมา (ตลาดไอยรา)

 

 

 

 

 

 

 

Facebook Comments

Related post