Digiqole ad

วนัช กูตูร์  ดีไซน์ชุดหมั้น เรียบง่ายแต่หรูหรา

 วนัช กูตูร์  ดีไซน์ชุดหมั้น เรียบง่ายแต่หรูหรา
Social sharing
Digiqole ad

ฤกษ์งามยามดีช่วงสายวันนี้ นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต ควงแฟนสาว เมษา-กิตติมา วงษ์สวัสดิ์ เข้าพิธีหมั้นสุดเรียบง่าย   ภายในครอบครัว ณ โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลเต็มไปด้วยความอบอุ่นและกลิ่นอายของความรักของคู่บ่าวสาว งานนี้แม้จะจัดเฉพาะภายใน แต่ทุกอย่างก็จัดเต็มโดยเฉพาะชุดของคู่บ่าวสาวในพิธีหมั้นที่มีมูลค่าสูงถึงหลักครึ่งล้านกันเลยทีเดียว

ด้วยความพิเศษของชุดไทยประยุกต์ที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่ในพิธีหมั้นครั้งนี้ มีต้นแบบมาจากชุดไทยศิวาลัย ที่รังสรรค์ขึ้นโดยห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ โดย สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ ได้เลือกทอผ้าไหมยกดอกลำพูนสีขาวโทนงาช้างและมีการสร้างลายขึ้นมาใหม่มีความยาวกว่า ๙ หลา เพื่อใช้ในการทำผลงานและเป็นอัตลักษณ์เพิ่มความเป็นสิริมงคลของคู่บ่าวสาว  โดยตั้งชื่อลายทอผ้าไหมยกลำพูนผืนนี้ว่า “กิตติยาพล” ก่อเกิดมาจากชื่อของว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าวนำมาผสมผสานกัน หลังจากที่ทอเสร็จแล้วทางห้องเสื้อได้ส่งขึ้นทะเบียนผ้ากับกรมหม่อนไหมหนึ่งในหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ออกเป็นตราสัญลักษณ์นกยูงพระราชทาน เพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่คู่บ่าวสาวทั้งสองสืบต่อไป

รูปแบบของชุดไทยศิวาลัยของว่าที่เจ้าสาวนั้น ในส่วนของผ้านุ่งถูกออกแบบให้เป็นทรงเมอร์เมดเข้ารูป เพิ่มความหรูหราให้ชุดด้วยการบรรจงปักคริสตัลผลึกแก้วทั้งชุด ประดับด้วยเครื่องเพชรและไพลินเข้าชุดกัน ซึ่งเป็นสมบัติเก่าแก่ประจำตระกูล  สุดเลอค่า เรียกได้ว่างานนี้เจ้าสาวสวยโดดเด่นงดงามไม่แพ้เจ้าสาวคนไหนเลยทีเดียว

ตามมาด้วยชุดไทยประยุกต์ของเจ้าบ่าว ถึงแม้ว่าเราจะคุ้นตาที่ได้เห็นพระเอกหนุ่มใส่ชุดไทยอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้พิเศษต่างออกไป ออร่าของเจ้าบ่าวโดดเด่นสะดุดตามากๆ เสื้อที่เลือกใช้ถูกแบบทรงราชปะแตนสีขาว ส่วนโจงกระเบนนั้นใช้ผ้าไหมลำพูนสีงาช้างในการตัดเย็บเพื่อให้เข้ากันกับชุดของเจ้าสาว นับเป็นอีกหนึ่งชุดไทยสำหรับเจ้าบ่าวที่ดูสง่างามและสมบูรณ์แบบมากอีกหนึ่งชุดและเหมาะกับหนุ่มนิวมากทีเดียว

Facebook Comments

Related post