Digiqole ad

“ล้มประยุทธ์”..เพราะ “สส.สุดทน” วิกฤตประเทศ

 “ล้มประยุทธ์”..เพราะ “สส.สุดทน” วิกฤตประเทศ
Social sharing
Digiqole ad

“ดักคอจ้อให้คนที่ทำเพื่อประชาชนเสียหาย”

ตีข่าวฟุ้ง จ่ายเงิน “๕ ล้าน ๓๐ ล้าน” ให้ “สส.” ล้ม “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” กันให้ได้

เป็นสิทธิ์และเป็นความชอบธรรม ที่ “นักการเมือง” จะโหวตเพื่อให้สถานการณ์ของ “ประเทศชาติ” และ “ประชาชน” ดีขึ้น

มียุคไหนที่ “อาหารแพง-แพงทั้งแผ่นดิน คนด่ากันเอ็ดทั้งเมือง เพราะแก้อะไรไม่ได้” ..สินค้าขยับปรับขึ้นเป็นรายวัน สร้างภาระอันหนักอึ้ง “นักการเมือง”ที่มาจากประชาชน หาก “โหวต”เพื่อให้บ้านเมือดีขึ้น เขาก็ต้องทำ

ออกข่าวรับเงิน ๕ ล้าน ๓๐ ล้าน..ช่วยรัฐบาล แต่ไม่เห็นเลยทำไม “ชาวบ้าน”ต้องมารับกรรม

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

“ปั่นกระแสกันอย่างแรง”

เพื่อให้ “นักการเมือง” ที่ไม่โหวตเอาการเมืองซ้ำซาก แก้ปัญหาไม่เป็น..เพื่อให้เขาเป็น “ผู้ร้าย” ว่าขายตัวรับเงินหิวเงิน-เป็นพวก-อีแร้ง

สร้างสถานการณ์การเมืองให้ดูเลวร้าย  ทั้งที่เอกสิทธิ์ การ “โหวต” ไว้วางใจใครเป็นหน้าที่ของ “สส.” ทำทุกอย่างในดุลพินิจได้อย่างเสรี

แล้วทำไม เมื่อ “กลุ่มงูเห่า” ที่สังกัดอยู่กับ “พรรคฝ่ายค้าน” เมื่อครั้นโหวตไม่ไว้วางใจ “รัฐบาลประยุทธ์” ถึงไม่ตั้งสมมุติฐานมีดีลรับเงินกันมั่ง

เอาเรื่องรับเงินมาทำลาย..นี่เป็นสไตล์ของ “ศูนย์อำนาจ” ที่จะพัง

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

“สุมาอี้แห่งเมืองไทย”

รอเวลา รอสถานการณ์สุกงอม ใครก็เรียกร้องให้-เข้ามาเป็นใหญ่

“พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” รองนายกฯ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่รีบร้อน ไม่ทำอะไรเร่งรีบ และ ลุกลน..มาถึงจุดไคลแมกซ์ “เศรษฐกิจ” เหลวแหลก “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” แก้สิ่งใด ไม่สัมฤทธิ์ผล

“ฝ่ายผู้คุมอำนาจ” ทั้งการเมือง การทหาร ต่างเห็นด้วยกับการเปลี่ยนตัว “นายกรัฐมนตรี”..เพราะ “พล.อ.ประยุทธ์” อยู่..ความเปลี่ยนแปลงไม่มีอะไรในกอไผ่ หาก “พล.อ.ประวิตร” เข้ามาคงมีสิ่งที่ดี ๆ

เปลี่ยนตัวเล่น..อาจทำงานเป็น -ก็ได้นะพี่

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

“ต่างชาติโกยหนีกันเป็นแถว”

“คนไทย-ตกงาน” เป็นหนุมานคลุกฝุ่น หิวกันจน-ท้องแขม่ว

“พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ตั้งเป้าเพื่อพัฒนาให้คนไทย มีรายได้ต่อหัว ๓ แสนบาทต่อปี..ที่ผ่านมาทำไมไม่คิดไม่ทำ ใกล้สิ้นอำนาจเพราะประชาชนไม่เอาด้วย ก็ “วาดวิมานกลางอากาศ” ให้ประชาชนกันไม่หยุด

“นักลงทุน” เขาย้ายฐานการผลิตจากประเทศไทย ไปยัง จีน-ญี่ปุ่น-เวียดนาม-อินโดนิเซีย  ไม่เห็นมีสักรายที่จะย้ายกลับมา.. เกือบ ๘ ปี ของ “รัฐบาลประยุทธ์” สร้างงานให้คนไทยไม่ได้ แล้วจะหาเงินได้ ๓ แสนต่อปีได้ไฉน

คนตกงานกราวรูด.. เป็นผลพิสูจน์ ดีกว่า-สิ่งใด

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

“ประชาชนเทใจให้กับเพื่อไทย”

หนทางชนะ ร่วมกับ พรรคก้าวไกล-พรรคเสรีรวมไทยฯลฯ- ดูสดใส

การเป็นรัฐบาลสมัยหน้า ฝ่ายที่ร่วมกับ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ต้องตกกระป๋องเป็นแถว ไม่ว่าเป็นพรรคภูมิใจไทย-พรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีทางเข้าร่วมสังฆกรรม ในศูนย์อำนาจ

มายกเรื่อง “รัฐประหาร” ขึ้นมาเพื่อขวาง “พรรคเพื่อไทย” ไม่ให้แลนด์สไลด์ ..สร้างโหมดปฏิวัติ ที่เป็นความวิบัติของคนทั้งชาติ ขึ้นเป็นตัวหลอก เพราะเขารู้ฤทธิ์ว่า “ปฏิวัติ” มีแต่ความหายนะ ที่ประชาชนทุกคนต่างได้รับ

จวก “พรรคเพื่อไทย”..เว้น “พล.อ.ประยุทธ์”ไว้ หมายความว่าไง-กันขอรับ

“กะพรุนไฟ”

๔ พฤษภาคม ๒๕๖๕

Facebook Comments

Related post