Digiqole ad

ลองจินส์ เปิดตัว “เก้า –สุภัสสรา” Friend of Longines ผู้หญิงคนแรกของประเทศไทย

 ลองจินส์ เปิดตัว “เก้า –สุภัสสรา”   Friend of Longines ผู้หญิงคนแรกของประเทศไทย
Social sharing
Digiqole ad

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “Longines Press Meeting Novelties 2021” (ลองจินส์ เพรส มีตติ้ง โนเวลตีส์ 2021) นำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2021 ตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของสาวกนาฬิกา อาทิ HydroConquest (ไฮโดรคอนเควสต์), La Grande Classique de Longines (ลา กรองด์ คลาสสิก เดอ ลองจินส์), DolceVita (โดลเชวิต้า), Silver Arrow (ซิลเวอร์ แอร์โรว์), The Longines Avigation BigEye (เดอะ ลองจินส์ อะวิเกชั่น บิกอาย) และ The Longines Legend Diver Watch (เดอะ ลองจินส์ เลเจนด์ ไดเวอร์ วอทช์) ที่นำมาให้สื่อมวลชนได้สัมผัสครั้งแรกก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการตลอดปีนี้  พร้อมด้วยการเปิดตัว “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ในฐานะ Friend of Longines (เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์) ผู้หญิงคนแรกของประเทศไทยที่จะมาเป็นตัวแทนความสง่างามของนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีตามแบบฉบับลองจินส์ ณ ห้องอาหาร Niche โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลองจินส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ลองจินส์ยังคงมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง และภายใต้การนำของซีอีโอคนใหม่ Mr. Matthias Breschan (มร.แมทธิอาส เบรสชัน) ในปี 2021 นี้ ลองจินส์มีความตั้งใจจะนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ๆ มากมายที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาของแบรนด์มาอย่างยาวนานกว่า 190 ปีเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าผู้หญิงในประเทศไทยมากขึ้น  เราจึงเลือกนักแสดงสาว “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับลองจินส์ในฐานะ Friend of Longines ผู้หญิงคนแรกของประเทศไทยที่จะเข้ามาเสริมทัพ มาริโอ้ เมาเร่อ เพื่อให้นาฬิกาลองจินส์เป็นทางเลือกอันดับต้นเมื่อนึกถึงนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษจากลองจินส์ พร้อมทั้งเซเลบริตี้สาวกนาฬิกาอย่าง พลอย ปิ่นแสง, อรรถรส ลิปตพัลลภ และปาวา นาคาศัย เป็นต้น

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

Facebook Comments

Related post