Digiqole ad

รุ่งสุด! “บัว นลินทิพย์” เสน่ห์เหลือล้น ผลงานออนแอร์ 5 วันรวด

 รุ่งสุด! “บัว นลินทิพย์” เสน่ห์เหลือล้น ผลงานออนแอร์ 5 วันรวด
Social sharing
Digiqole ad

“บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงย่านวิกสามพระรามสี่ที่กำลังเนื้อหอมและมาแรงสุดๆ กับผลงาน 2 เรื่องที่ได้มาออนแอร์ในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง “พราวมุก” เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์โมเมนต์คู่จิ้น ภณ-บัว อีกครั้งและ “แค้นรักสลับชะตา” ที่เพิ่งจะปล่อยออกมาให้ได้ชมเพียงไม่กี่ตอนในบท หมอกุล หมอนิติเวชสาวสวยที่ถูกขอแต่งงานตั้งแต่เปิดตัว เจ้าตัวก็ถึงขั้นเอ่ยปากในเรื่อง แค้นรักสลับชะตา เป็นคาแรคเตอร์ที่แปลกใหม่และห่างไกลสำหรับตัวเอง งานนี้ถูกใจเหล่าแฟนคลับแน่นอนกับความเนื้อหอมของสาวเจ้าเสน่ห์คนนี้

มีผลงานให้แฟนๆ ให้ติดตามชมขนาดนี้เจ้าตัวก็ได้พูดถึงความรู้สึกว่า “ตอนนี้ก็ขอบคุณตัวเองที่มีความตั้งใจในการทำงานจนมาถึงจุดนี้ และต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนนะคะที่คอยติดตามและสนับสนุนกันตลอดไม่ว่าบัวจะทำอะไร ที่บัวมีทุกวันนี้ได้ก็มีแฟนคลับด้วยส่วนหนึ่งที่เป็นพลังใจสำหรับบัว ช่วงนี้ทุกคนก็จะได้เห็นบัวเยอะขึ้นเพราะมีละคร 2 เรื่อง ได้เจอบัว 5 วันเลย บัวก็ขอฝากละครด้วยนะคะสำหรับ พราวมุก ที่ปกติบัวจะรับบทสวยหวานแต่เรื่องนี้เราจะต้องสวิตช์อารมณ์เร็วมากได้ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำจากเรื่องนี้เยอะเหมือนกัน และ แค้นรักสลับชะตา เรื่องนี้ภาพสวยมากเหมือนดูหนังเลย วิธีการถ่ายทำของเรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากเรื่องอื่นเหมือนเป็นวิธีการทำงานรูปแบบใหม่ของบัว เป็นละครสองเรื่องที่คนละแนวเลยยังไงก็ขอฝากเป็นกำลังใจและฝากให้แฟนๆ ติดตามละครทั้งสองเรื่องของบัวด้วยนะคะ”

ดูกันยาวๆ ตั้งแต่วันศุกร์-อาทิตย์ กับเรื่อง “แค้นรักสลับชะตา” เวลา 20.20 น. จากนั้นตามมาปรับอารมณ์ต่อกับเรื่อง “พราวมุก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application เท่านั้น

Facebook Comments

Related post