Digiqole ad

รี้ด เทรดเด็กซ์ เปิดตัวแบรนด์และมุมมองใหม่ของบริษัท

 รี้ด เทรดเด็กซ์ เปิดตัวแบรนด์และมุมมองใหม่ของบริษัท
Social sharing
Digiqole ad

รี้ด เทรดเด็กซ์ ประกาศเผยรูปโฉมใหม่ของแบรนด์บริษัท จาก Reed Tradex เป็น RX Tradex (อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์) พร้อมเบื้องหลังมุมมองแบรนดิ้งใหม่

RX Tradex เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัท RX (อาร์เอ็กซ์) หนึ่งในผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของโลก ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดยบริษัท RX Tradex ในไทย มีแผนรุดหน้าธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้า พร้อมต่อยอดศักยภาพด้านข้อมูลและเทคโนโลยี เพื่อสร้างแพลตฟอร์มในวงการต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเสริมธุรกิจให้ลูกค้าขยับขยายและเติบโตได้ตลอดทั้งปี

ฮิวจ์ โจนส์ (Huge Jones) ซีอีโอ ของบริษัท RX เผยว่า “การสรรค์สร้างให้มีการพบปะเจรจาธุรกิจกันทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์นั้นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในสภาวะเศรษฐกิจโลกในยุคปัจจุบัน ซึ่งการนำเสนอโอกาสในทุกช่องทางเช่นนี้จะทำให้ลูกค้าของเราทำธุรกิจได้ดีขึ้น อีกทั้งยังสร้างโอกาสในการเติบโตให้กับพนักงานของเรา พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับลูกค้าของเราที่จะได้ค้นหาและพบปะกัน ทั้งในงานแสดงสินค้า บนแพลตฟอร์มออนไลน์ และแบบไฮบริด

เรากำลังต่อยอดจากความเข้าใจและความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่เราให้บริการ สำหรับบริษัท RX เราตระหนักดีว่า การที่จะสามารถสร้างผลงานที่จะส่งต่อความสำเร็จให้กับลูกค้าและสังคมได้นั้น ภายในบริษัทเราเองต้องให้โอกาสกับพนักงานทุกคนได้แสดงฝีมือ ไม่มีการแบ่งแยก แต่มีความเท่าเทียม ด้วยเหตุนี้ แบรนดิ้งใหม่ที่เราเลือกนั้นจึงสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองและวัฒนธรรมนั้น โดยสัญลักษณ์ใหม่ของบริษัทเรานี้สื่อถือการขยายและเติบโตไปสู่โลกดิจิทัลและการมารวมตัวกันของพวกเราทุกคนเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสร้างธุรกิจของเขาให้เติบโต ทุกวันนี้เวลามีใครถามผมว่าบริษัทเราทำธุรกิจอะไร ผมจะตอบว่า RXทำธุรกิจสร้างธุรกิจของลูกค้าให้เติบโต เพื่อมอบความสำเร็จให้ทุกคนไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นใคร อยู่ที่ไหนก็ตาม”

วราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท RX Tradex กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ของเรา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการของวงการงานแสดงสินค้าที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย พวกเราทุกคนที่ RX Tradex รู้สึกว่าแบรนดิ้งใหม่นี้เป็นตัวแทนที่ใช่ของวัฒนธรรมในบริษัทเรา ที่ส่งเสริมความเท่าเทียมและการสร้างสรรค์พัฒนาสิ่งใหม่อยู่เสมอ พวกเรามองว่า งานแสดงสินค้าที่เราจัดนั้นเป็นศูนย์รวมนวัตกรรม เทคโนโลยี ผู้คน ความคิด ความรู้ และวัฒนธรรมอันหลากหลาย ที่มารวมตัวกันจนเกิดเป็นสังคมของวงการทั้งภายในงานแสดงและบนโลกออนไลน์ และก่อให้เกิดเป็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจและการพัฒนาตนเองให้เติบโต สำหรับทั้งลูกค้าและพนักงานของเราได้ตลอดทั้งปี ดังนั้น ในระหว่างที่เราเตรียมการจัดงานแสดงสินค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นงาน เมทัลเล็กซ์, แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป, แฟ็กเทค, จีเอฟที, โลจิสติกส์, เนปคอนไทยแลนด์ หรือ คอสเม็กซ์ เราก็ได้เริ่มสร้างสังคมออนไลน์ควบคู่กันไป ยกตัวอย่างเช่นแพลตฟอร์มออนไลน์แรกของอาเซียนที่สร้างขึ้นเพื่ออุตสาหกรรมโลหการโดยเฉพาะ เมทัลเล็กซ์ ดิจิทัล คอมมิวนิตี้ (METALEX Digital Community:https://community.metalex.co.th) ซึ่งมีสมาชิกเข้าร่วมแล้วกว่า 2,400 ราย และมีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีด้านโลหการบนนั้นกว่า 500 รายการ

แบรนดิ้งใหม่ของเราจะเป็นสัญลักษณ์ของ ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน หรือการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นองค์กรดิจิทัล เพื่อให้เราสามารถให้บริการลูกค้าได้ทุกช่องทาง ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน และตลอดระยะเวลาการจัดงานแสดงสินค้า”

Facebook Comments

Related post