Digiqole ad

“รัฐมนตรีกีฬา” กำชับ “กกท.” จัดหาอุปกรณ์การฝึกซ้อมใหม่แทนของเดิม

 “รัฐมนตรีกีฬา” กำชับ “กกท.” จัดหาอุปกรณ์การฝึกซ้อมใหม่แทนของเดิม
Social sharing

Digiqole ad

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายปรีชา ลาลุน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ นายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ และ นายวรศักดิ์ ขันติบัณฑิต

ผู้อำนวยการกองพัฒนากีฬาเป็นเลิศ ได้เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ที่อยู่ในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมเข้าแข่งขันกีฬาอาเชียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย และกีฬาเอเชียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยในช่วงเช้าได้เดินทางไปที่ ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เพื่อเยี่ยมชมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬากีฬายิงธนูคนพิการทีมชาติไทย จากนั้นก็ได้เดินทางไปยังสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจและรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ประกอบด้วย เทเบิลเทนนิส, วีลแชร์เทนนิส,ว่ายน้ำ, กรีฑา, วีลแชร์เรสซิ่ง, ยิงปืน และ เรือพาย

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ กล่าวว่า จากที่ได้ตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมของนักกีฬายิงธนู ก็ไม่มีอะไรเป็นห่วง เพราะที่ศูนย์ฝึกซ้อมมวกเหล็กมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ในขั้นดี นักกีฬาก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ที่นครราชมีมา ได้ฝากให้ผู้ว่าการ กกท. ช่วยปรับปรุงสภาพของสนาม เพราะใช้งานมากว่า 15 ปี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการฝึกซ้อมก็เสื่อมสภาพไปตามเวลา ต้องจัดหาอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติมาแทนของเดิม จะได้ไม่เป็นอุปสรรคต่อการฝึกซ้อมของนักกีฬา ทุกคนจะได้พร้อมที่จะออกไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ

Facebook Comments


Social sharing

Related post