Digiqole ad

รองเท้า บาโอจิ จัดกิจกรรมการประกวดเพ้นท์รองเท้า ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 121,000 บาท “BAOJI TRENDY & FASHION VIBE PAINTING CONTEST”

 รองเท้า บาโอจิ จัดกิจกรรมการประกวดเพ้นท์รองเท้า ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 121,000 บาท “BAOJI TRENDY & FASHION VIBE PAINTING CONTEST”
Social sharing

Digiqole ad

รองเท้า “บาโอจิ” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าผ้าใบ ไม่เพียงแต่ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการทำการตลาด แต่ลงลึกถึงปรับเปลี่ยนวิธีการทำโปรโมชั่น จากเดิมที่เน้นเรื่องส่วนลด สู่การสร้าง Engagement พร้อมเน้นย้ำสโลแกน “Step Up Your Style” ให้แข็งแรงยิ่งขึ้น โดยได้จัดกิจกรรมการประกวดเพ้นท์รองเท้า ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 121,000 บาท ถือได้ว่าเป็นเวทีสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ทางงานศิลปะ ผ่านการถ่ายทอดงานฝีมือการออกแบบลวดลายลงบนรองเท้าบาโอจิ ภายใต้ Concept “บาโอจิ สนุกทุกที่ไม่หลุดเทรนด์” รวมถึงจัดกิจกรรมเพ้นท์รองเท้า และตกแต่งรองเท้าบาโอจิกว่า 24 สาขาทั่วประเทศไทย และที่สำคัญงานนี้ ยังคว้าศิลปินชื่อดัง ผู้มีผลงานโดดเด่นด้านสตรีทอาร์ต อย่าง “คุณเนะ อโณทัย นิรุตติเมธี” มาเป็นกรรมการร่วมตัดสินผู้เข้าประกวดในรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย

งานกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ได้รับการ สนันสนุนโดยรองเท้า “บาโอจิ” จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล พระราม 9 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ภายในงานมีการประกวดแข่งขันเพ้นท์รองเท้า ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 121,000 บาท งานได้รับการตอบรับที่ดีจำนวนมาก มีผู้ลงทะเบียนกว่า 1,000 คน โดยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณ สุกฤตยา สาธิตภิญโญ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ คุณ จิรัชญา เผือดโพธิ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ คุณ ไพฑูรย์ ปฏิสนธิเจริญ นอกจากจะมีการแข่งขันการเพ้นท์รองเท้าบาโอจิแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสร้างความสนุก ให้แฟนๆบาโอจิ และผู้เข้าร่วมงานได้ฟิน ทั้งโปรโมชั่น ของแจก ของแถม ที่ออกแบบโดย คุณ เนะ อโณทัย อีกด้วย

ส่วนใครที่พลาดงานนี้ไป เตรียมฝีมือให้พร้อม เพราะปีหน้าบาโอจิ จะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่กว่าเดิม สามารถกดติดตามเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดีกับ “บาโอจิ” ได้ที่ baojifanpage หรือ www.baoji.co.th

Facebook Comments


Social sharing

Related post