Digiqole ad

“รศ.นพ.อนันต์” เปิดตัวโรงพยาบาลเฉพาะทางดวงตา “จักษุกรุงเทพ” ชูคอนเซ็ปต์ “SMART EYE HOSPITAL” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

 “รศ.นพ.อนันต์” เปิดตัวโรงพยาบาลเฉพาะทางดวงตา “จักษุกรุงเทพ”  ชูคอนเซ็ปต์ “SMART EYE HOSPITAL” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
Social sharing

Digiqole ad

ประสบความสำเร็จกับศูนย์รักษาสายตา Laser Vision International Lasik Center หรือ ศูนย์เลเซอร์ วิชั่น ศูนย์รักษาสายตาระดับนานาชาติอันดับต้นของประเทศไทย เปิดให้บริการมากกว่า 26 ปี ซึ่งก่อตั้งโดย “รองศาสตราจารย์นายแพทย์อนันต์ วงศ์ทองศรี” จักษุแพทย์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย มีปณิธานที่อยากให้คนไข้ได้รับการรักษาด้านดวงตาที่ทันสมัย ประกอบกับประสบการณ์การรักษาโรคเฉพาะทางดวงตา และการแก้ไขปัญหาสายตามามากกว่า 90,000 เคส จึงลุยธุรกิจโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านดวงตา เปิดตัว “โรงพยาบาลจักษุกรุงเทพ” (BANGKOK EYE HOSPITAL) หรือ BEH” ในแนวคิด SMART EYE HOSPITALเพื่อยกระดับบริการและการรักษาด้านดวงตาครบทุกด้าน ด้วยทีมจักษุแพทย์เฉพาะทางจากสถาบันการศึกษาหลากหลายแห่ง มุ่งตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่  ชาวไทย-ต่างชาติ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเทคโนโลยี AI ที่ช่วยดูแลคนไข้ให้ดียิ่งขึ้น

โดย “รองศาสตราจารย์นายแพทย์อนันต์ วงศ์ทองศรี” ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลจักษุกรุงเทพ (BANGKOK EYE HOSPITAL) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันนี้คนมีปัญหาดวงตากันมากขึ้น ทั้งปัญหาที่เกิดจากพฤติกรรมการใช้สายตา และปัญหาที่มาตามวัย ซึ่งหลายๆ อาการก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามและควรได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง เพื่อสุขภาพตาที่ดี และเห็นว่าโรงพยาบาลด้านจักษุในไทยยังมีน้อย จึงสร้างโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านดวงตา ให้คนไข้ที่มีปัญหาเรื่องดวงตา ได้รับความสะดวกในทุกๆ ด้าน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ  กับคอนเซ็ปต์ ‘Smart Eye Hospital’ ที่ให้บริการตอบโจทย์ทุกด้าน ทั้งเรื่องการเดินทางที่สะดวก การนัดหมายและตรวจเช็คข้อมูลการรักษาง่ายๆ ผ่าน Application ได้เจอจักษุแพทย์ที่ให้คำปรึกษาตรงจุด การบริการที่ดีจากพนักงาน และได้นำเอาเทคโนโลยีหุ่นยนต์ช่วยเหลือต่างๆ เข้ามาให้บริการแก่คนไข้ พร้อมสร้างความเชื่อมั่น ด้วยเทคโนโลยี AI ที่เรานำมาพัฒนาต่อยอดการรักษา ช่วยเหลือด้านการผ่าตัดที่ให้ผลการรักษาที่ดี โดยทีมจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่รวบรวมจากสถาบันการศึกษาทั้งในและต่างประเทศ ระดับอาจารย์หมอไว้มากที่สุด ครอบคลุมทุกปัญหาดวงตา ไม่ว่าจะโรคหรือความผิดปกติของดวงตา โรคสายตาของเด็ก สภาวะปัญหาสายตาผู้สูงอายุ การศัลยกรรมตกแต่งดวงตา โรคเฉพาะทางตาทุกประเภท ทุกช่วงวัย

การใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการรักษาสายตา การทำเลสิก อย่าง ‘Femtosecond Laser’ การรักษาแบบไร้ใบมีด ที่เรานำเข้ามาเป็นที่แรกของไทย และต่อยอดพัฒนา จนเป็นยุคใหม่ที่เรียกว่า ‘Nano Relex’ ในปัจจุบัน ทำให้ แผลเล็ก ปลอดภัย ผลการรักษาออกมาดีเยี่ยม เกิดภาวะแทรกซ้อนน้อย มุ่งเน้นพัฒนาเทคโนโลยี และเทคนิคการรักษาดวงตาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ได้ทุ่มซื้ออุปกรณ์การตรวจรักษาและเครื่องเลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุดในไทย เข้ามาเพิ่มอีก มูลค่ามากกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้โรงพยาบาลจักษุกรุงเทพพร้อมให้บริการแล้ว ด้วยอาคารขนาด 6 ชั้น แบ่งเป็นโซนห้องตรวจ ห้องวัดค่าสายตา ห้องผ่าตัด ห้องเลเซอร์ โซนแผนกเด็ก แผนกฉุกเฉิน และห้องพักฟื้นระดับวีไอพี เพื่อรองรับความต้องการและอำนวยความสะดวกสบายให้แก่คนไข้

โรงพยาบาลจักษุกรุงเทพ (BANGKOK EYE HOSPITAL) หรือ “BEH” ตั้งอยู่ในซอยประเสริฐมนูกิจ 33 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokeyehospital.com หรือ Facebook, Instagram : BangkokEyeHospital หรือโทร. 02-023-9929, 02-511-2111

Facebook Comments


Social sharing

Related post