Digiqole ad

รพ.วิมุต จัดแพ็คสุดคุ้มแห่งปีตรวจสุขภาพ 999 บาท เลือกได้ 3 แพ็คโดนใจ…เตรียมร่างกายให้ฟิต พิชิตโควิด-19

 รพ.วิมุต จัดแพ็คสุดคุ้มแห่งปีตรวจสุขภาพ 999 บาท เลือกได้ 3 แพ็คโดนใจ…เตรียมร่างกายให้ฟิต พิชิตโควิด-19
Social sharing
Digiqole ad

โรงพยาบาลวิมุต ชวนคนไทยมาเช็คอัพสุขภาพประจำปี ด้วยการตรวจคัดกรองโรคเบื้องต้นสำหรับบุคคลทั่วไปทั้งที่มีหรือยังไม่มีอาการป่วย เพื่อเสริมสร้างการมีสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คนที่มีโรคประจำตัวอย่างเบาหวาน ความดัน หรือหลอดเลือดหัวใจ มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อและมีอาการรุนแรงมากกว่าคนทั่วไป และอาจจะเสี่ยงต่อการเสียชีวิตได้ เราจึงต้องรู้เท่าทันสภาพความสมบูรณ์ของร่างกาย ด้วยการหมั่นเช็คความพร้อมของสุขภาพ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยง และเพิ่มโอกาสในการรักษาได้ทันท่วงทีอีกด้วย โรงพยาบาลวิมุตอยากให้คนไทยมีสุขภาพดี จึงจัด แพ็คเกจตรวจสุขภาพราคาพิเศษ เพียง 999 บาท คุ้ม ครบ เลือกแพ็คตรวจเองได้ ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ที่นี่ที่เดียวในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 999 บาทเท่านั้น อาทิ

•แพค 999 บาท ตรวจ 8 รายการ + อัลตร้าซาวด์ช่องท้องบน-ล่าง (จากราคาปกติ 8,280 บาท) ตรวจเลือดและตรวจดูอวัยวะของช่องท้องส่วนบน ได้แก่ ตับ ตับอ่อน ม้าม ถุงน้ำดี ท่อน้ำดี ไต และช่องท้องทั่วไป ตรวจช่องท้องส่วนล่าง ได้แก่ มดลูก รังไข่ ต่อมลูกหมาก กระเพาะปัสสาวะ ไส้ติ่ง เป็นต้น
•แพค 999 บาท ตรวจ 15 รายการ (จากราคาปกติ 4,390 บาท) ตรวจรายการพื้นฐานทั่วไปครอบคลุมมากกว่า ได้มากถึง 15 รายการ
•แพค 999 บาท ตรวจมวลกระดูก (จากราคาปกติ 3,400 บาท) ตรวจวัดความหนาแน่นของกระดูกเพื่อวินิจฉัยภาวะกระดูกพรุน

เพราะการตรวจสุขภาพมีความสำคัญในทุกช่วงเวลาและทุกช่วงวัย มาเช็คอัพสุขภาพเพิ่มความมั่นใจไปกับแพ็คเกจสุดคุ้มแห่งปี ได้แล้ววันนี้ที่ โรงพยาบาลวิมุต เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์ และสะพานควาย โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์และซื้อผ่าน www.vimut.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2564 และเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 079 0000 หรือ สอบถามได้ที่ช่องทาง Facebook และ Line OA Vimut Hospital
โรงพยาบาลวิมุต อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ

Facebook Comments

Related post