Digiqole ad

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง เพิ่มช่องทางการเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพ ผ่านช่องทางออนไลน์กับ SHOPGENIX APPLICATION

 รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง เพิ่มช่องทางการเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพ ผ่านช่องทางออนไลน์กับ SHOPGENIX APPLICATION
Social sharing

Digiqole ad

โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง ร่วมกับ SHOPGENIX แพลตฟอร์มที่ช่วยเพิ่มมูลค่าในทุกการซื้อสินค้า และบริการในรูปแบบค่าคอมมิชชั่นให้กับผู้ซื้อ เพิ่มช่องทางการเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพผ่านช่องทางออนไลน์ ถือเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกที่มีบริการออนไลน์ผ่าน SHOPGENIX Application


นายแพทย์พิชิต กังวลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง กล่าวว่าวัตถุประสงค์ในการร่วมมือกับ SHOPGENIX ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคเข้าถึงบริการสุขภาพง่ายขึ้น ด้วยการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เฮลท์แคร์ที่หลากหลาย ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน โดยเป็นสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ Seamless Care ให้ผู้บริโภคเข้าถึงบริการทางด้านสุขภาพ ด้วยกลยุทธ์ O2O (Online to Offline) เชื่อมต่อการบริการทั้งสองช่องทางเข้าด้วยกัน สร้างโอกาสการเข้าใช้บริการที่ง่ายขึ้นและได้รับการบริการที่ตรงความต้องการอย่างรวดเร็ว และยังแสดงถึงความเป็นโรงพยาบาลที่มีความทันสมัย


คุณธานัท จารุฤทธิไกร CEO SHOPGENIX เผยว่า สำหรับ SHOPGENIX ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถสร้างรายได้จากการซื้อสินค้าออนไลน์ โดยให้คะแนนคืนทุกการใช้จ่าย รวมไปถึงการจ่ายบิลและค่าบริการต่าง ๆ ก็สามารถได้เงินคืน ยิ่งส่งต่อให้เพื่อนได้ซื้อสินค้าจากลิงค์ของ SHOPGENIX ได้เยอะก็จะได้รับคะแนนคืนเยอะเช่นกัน


SHOPGENIX แอพพลิเคชั่นที่ใช้จ่ายซื้อของและบริการแล้วได้เงินคืน โดยจะทำการดีลค่าคอมมิชชั่นกับสินค้าและบริการทุกที่ซึ่งปกติแล้วค่าคอมมิชชั่นนี้จะนำจ่ายกับผู้ที่เป็นเซลล์ขาย แต่ SHOPGENIX นำค่าคอมมิชชั่นส่วนนี้มาคืนให้กับลูกค้าและผู้ใช้บริการนั้น
ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จึงเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคเข้าถึงบริการสุขภาพง่ายขึ้นด้วยการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เฮลท์แคร์ที่หลากหลาย ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน ในรูปแบบการทำการตลาด Affiliate Marketing นายแพทย์พิชิต กล่าวสรุป
สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการผ่าน SHOPGENIX สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน App Store, Play Store, HUAWEI App Gallery เลือกสมัครสมาชิกผ่านเบอร์โทรศัพท์, Apple หรือ Line และเข้าสู่ระบบเพื่อช้อปปิ้งสินค้าและบริการได้ทันที โดยโรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง ถือเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในการเปิดช่องทางอำนวยความสะดวกด้านการเข้าถึงบริการสุขภาพผ่านช่องทางออนไลน์ร่วมกับSHOPGENIX แพลตฟอร์ม โดยทั้งนี้ทางโรงพยาบาลยังได้มอบแพ็คเกจตรวจสุขภาพ ราคาพิเศษ 999 บาท จำนวน 30 แพ็ค เพื่อให้ SHOPGENIX สามารถประชาสัมพันธ์เพื่อเปิดตัวความร่วมมือและทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกในการรับแพ็คเกจตรวจสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้สมาชิกและผู้สนใจยังสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจสุขภาพอื่น ๆ ของทางโรงพยาบาล อีกกว่า 30 แพ็คเกจ ผ่านช่องทาง SHOPGENIX ได้แล้ววันนี้

Facebook Comments


Social sharing

Related post