Digiqole ad

ย้ำเลขเด็ด “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 1 ธ.ค.66 พร้อมผ่าดวงประจำวันพุธที่ 29 พ.ย.66

 ย้ำเลขเด็ด “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 1 ธ.ค.66 พร้อมผ่าดวงประจำวันพุธที่ 29 พ.ย.66
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทัังหมด 37209

เลขมงคล 3 7 2

เลขเด่น 2

33 22 77

32 23 27 72 37 73

เลขแปลง

00 09 90 17 71 07 70 27 72 30 03

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน ความสำเร็จรวบรวมไอเดียความคิดนำมาสร้างสรรค์จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับใครใคร การซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่เรื่องใช้จ่ายก็เต็มไปหมดโดยเฉพาะในช่วงใกล้ปลายเดือน พยายามเคลียร์หนี้สินให้ได้ จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชคดี

ความรัก มีความอึดอัดในเรื่องของการขยับขยายที่อยู่อาศัยเพราะอยากอยู่เป็นแบบส่วนตัว อยากมีครอบครัวที่ดี มีโอกาสตั้งครรภ์ คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงามหรือการแก้ไขบางส่วนในเรือนร่าง

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันถูกคำสั่งแบบสายฟ้าแลบ แต่จะดีกว่าเดิมแน่นอนหรือบางคนลงทุนทำงานเป็นของตัวเองของตัวเองควบคู่กับงานประจำ ค้าขายออนไลน์ดีมาก ใครที่คิดอยากประกวดผลงานจะมีชื่อเสียงติดอันดับ

การเงิน มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจซื้อขายแลกเปลี่ยนจะดีมาก มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่สุดท้ายก็ยอมขอโทษกัน คนโสดมีโอกาสพบรักจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก จนได้แต่งงานกัน

สุขภาพ ต้องไม่ประมาทมักเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวได้ ไปงานศพ ทำบุญแก้เคสล็ดให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วย

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความขยันและมุ่งมั่นเพียงพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีด้วยความรอบคอบ คนที่มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหรือทำเรื่องเอาไว้จะสมหวังในอนาคตอันใกล้

การเงิน คำนวณการเงินรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่เสมอไม่ขาดเพราะความขยัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีแต่ความมุ่งมั่นเพียรพยายามการงานเป็นหลักจึงไม่ค่อยมีเวลากับครอบครัวเท่าไหร่ หรือมีเหตุให้ต้องไกลกัน คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันเกิดเป็นความห่วงใย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อยคนมีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษการกินการทานยา

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การทำทุกสิ่งทุกอย่างที่หาเลี้ยงชีพได้ หรือบางครั้งต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มแต่จะมีคนช่วยเหลือ จะได้ทำบุญกับเพื่อนสมาชิกที่เคยเรียนหนังสือด้วยกัน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและการซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่ต้องการอยากได้ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การต้องพึ่งพาอาศัยคนรักคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ได้รับข่าวดีกับความรักในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีความรอบคอบใจบุญ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม หรือการทำบุญในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่างเป็นกลุ่มทีมหรือมี หุ้นส่วนร่วมลงทุน บางคนเลือกไปต่างประเทศไปทำงานแดนไกลมีความมั่นคงโดยมีคนช่วยเหลือเป็นเพื่อนคนรู้จักในต่างแดนคอยสนับสนุนหรือเดินเรื่องให้ทุกอย่างในเรื่องของเอกสาร

การเงิน ช่วยเหลือครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นซื้อขายแลกเปลี่ยนการเงินดีมากมีโชคลาภกับอายุของคนรักหรือวันเดือนปีเกิด

ความรัก มีความมั่นคงจริงใจกับครอบครัวการเดินทางไปต่างประเทศพร้อมกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติพยายามจะเดินทางไปอยู่ต่างแดน

สุขภาพ เอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญกับคนอายุมากจะดีมาก

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องระวังการถูกหักหลังหรือการเอาเปรียบรวมถึงถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากจะทำ เหนื่อยใจกับการถูกใส่ความให้ร้าย บางคนถึงเป็นคดีความ แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือก็ต้องเสียเวลากันไป

การเงิน ระวังถูกหลอกหรือโกหกจากบุคคลที่ไม่หวังดีและการถูกโกงเงินโดยเฉพาะคนที่เล่นแชร์ หรือการถูกหลอกให้ลงทุนร่วมเสียเงินเสียทองต้องรอบคอบมากๆ จะมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เหนื่อยใจกับคนรักนอกใจอยู่ตลอด การจับได้หลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่เลิกนิสัยสักที คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของเหนื่อยใจ

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มเหล้าระวังตับแข็ง หรือโรคภัยไข้เจ็บที่มาจากการติดยาเสพติด โรคปอด ระบบทางเดินหายใจคนอายุมากต้องระวังเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน การวิ่งเต้นเดินเรื่องหรือถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากคนที่มีอำนาจเหนือกว่าในเรื่องของการงาน ต้องแบ่งผลประโยชน์ให้กับใคร หรือการฝากงานให้กับใครต้องใช้หรือบางสิ่งบางอย่างตามข้อตกลง

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างเรียกว่ากิเลสสูงแต่ก็หาเงินได้ใช้เก่งมาก จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคโดยเกี่ยวข้องกับตัวเลขอายุลูกหลานวันเดือนปีเกิดให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์รุนแรงมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบหรือตีสนิทมากกว่าหนึ่งคน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษหักห้ามหัวใจตัวเองสักนิด ไม่เช่นนั้นเกิดมือที่สามแน่

สุขภาพ อยากสวยอยากงามดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีโอกาสทำเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะคนที่ติดต่อเอาไว้แล้วจะมีเงินมาทำในช่วงนี้พอดี

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีคนติดต่อเข้ามาช้าสักนิดแต่ก็ได้ดี รวมถึงมีงานใหญ่ต้องเดินทางไกล คนที่อยากสร้างบ้านซื้อบ้านหาเงินโปะบ้านจะประสบความสำเร็จ

การเงิน มีเงินเคลียร์หนี้สินช่วงปลายเดือนคาดหวังสิ่งใดสมหวังโดยเฉพาะคนที่ต้องการยอดเป้าการค้า เป็นไปตามที่คิด มีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จใบบิลจากเซเว่น

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันภายในครอบครัวพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวาร คนโสดจะมีพบรักกับคนต่าง แดนเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับน้ำในหูไม่เท่ากันหรือดวงตา เจ็บตาปวดตา การเปลี่ยนแว่นสายตา

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post