Digiqole ad

ย้อนความฮาสุดป่วน 20 ปี กับ “แซนดร้า บูลล็อค” ใน “MISS CONGENIALITY”

 ย้อนความฮาสุดป่วน 20 ปี กับ “แซนดร้า บูลล็อค”  ใน “MISS CONGENIALITY”
Social sharing

Digiqole ad

จัดได้ว่าเป็นหนังตลก แอคชั่น ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน สำหรับ “MISS CONGENIALITY ทั้ง 2 ภาค ที่นำแสดงโดยนักแสดงฮอลลีวูดระดับตำนานอย่าง “แซนดร้า บูลล็อค”  ไม่ว่าจะเป็น MISS CONGENIALITY”  (พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก) ซึ่งถึงแม้เรื่องนี้จะผ่านไป 20 กว่าปีแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นหนังที่หลายๆคนยังพูดถึง เพราะความสนุกของหนัง ด้วยเรื่องราวที่เล่าถึง FBI สาวที่ปลอมตัวแฝงอยู่ในหมู่นางงาม เพื่อปฏิบัติภารกิจจับผู้ก่อการร้าย ซึ่งจะมาวางระเบิดที่งานประกวด โดยเธอต้องสลัดคราบตำรวจหญิงสุดเปิ่น และเปลี่ยนลุคให้เป็นหนึ่งสาวงามในกองประกวดให้แนบเนียนที่สุด เพื่อไม่ให้คนร้ายไหวตัวทัน  และยังต่อด้วย MISS CONGENIALITY 2 : Armed and Fabulous”  (พยัคฆ์สาวเดิ้นจริง ยิงกระจาย) ที่งานนี้นางเอกของเรื่องได้รับตั้งแต่งเป็น ฑูตตัวแทนของเอฟบีไอ” แต่กลับต้องไปติดตามช่วยเหลือเพื่อนนางงามที่ถูกลักพาตัวไปเพื่อเรียกค่าไถ่ พร้อมไขคดีสำคัญที่กำลังเกิดขึ้นนี้

สามารถติดตามความสนุกสนาน ฮาสุดป่วนไปกับ “MISS CONGENIALITY” (พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก) ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ และสนุกกันต่อเนื่องกับ “MISS CONGENIALITY 2”  (พยัคฆ์สาวเดิ้นจริง ยิงกระจาย) ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู ฟิล์ม เอชดี 2 (136, 223) เวลา 20.00 น.

 

สมัคร Platinum HD Package และ Gold HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th  หรือ โทร. 02-700 -8000 กด 3

Facebook Comments


Social sharing

Related post