Digiqole ad

“ยังโอม สลัดลุคความเท่ เฟี้ยวเป็นลุค น่ารัก คิตตี้ ลงมิวสิควิดีโอ “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”)

 “ยังโอม สลัดลุคความเท่ เฟี้ยวเป็นลุค น่ารัก คิตตี้ ลงมิวสิควิดีโอ “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”)
Social sharing
Digiqole ad

ดีกรีความร้อนระอุของอากาศบ้านเรายิ่งวันยิ่งทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น   ทำให้ใครหลายคนต้องเจออากาศร้อน ร้อนจนอาจจะทำให้เป็นบ้าได้เลย ไม่ต่างกับศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง     ยังโอม YOUNGOHM (นายรัฐพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ที่ต้องเจอกับความร้อนที่แทบจะทำให้เป็นบ้า จนทำให้ต้องสลัด             ลุคเฟี้ยว เท่ เป็นหนุ่ม น่ารัก คิตตี้ อ่อนโยน ในเพลง “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”)

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง    “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”)  เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของยังโอมในมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็น ผ่าน 3 คาเรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นช่างซ่อมแอร์ในวันที่แอร์เสียเลยต้องหาวิธีคลายร้อนด้วยพัดลม สวมรอยเป็นนักเรียนเข้าแถวกลางแดดร้อนจบแทบจะลมจับ สวมบทเป็นหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่เจอกับอากาศร้อนๆ  และความซวยบนถนนทุกวัน

ยังโอม เผยว่า … “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาเอง ในส่วนของทำนองก็ได้ GAMER VADER  มาช่วยทำให้สนุกยิ่งขึ้น  แต่ก็ยังคงความเป็นแร็ปในแบบของผมอยู่เหมือนเดิมครับ  ซึ่งเนื้อหาในเพลงและมิวสิควิดีโอก็จะพูดถึงอากาศบ้านเราในช่วงหน้าร้อนที่ยิ่งวันยิ่งร้อนขึ้นทุกที  หลายคนเลยต้องหาวิธีที่จะมาช่วยในการดับร้อนแตกต่างกันไป ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ลองเข้าไปติดตามชมกัน  ครับ”

​​                      มาดับร้อนไปพร้อมกับหนุ่มยังโอมได้ในมิวสิควิดีโอ “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”) ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/_Yicv9JKPzs

Facebook Comments

Related post