Digiqole ad

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.  คว้ารางวัล Retail Asia Awards 2024

 มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.  คว้ารางวัล Retail Asia Awards 2024
Social sharing

Digiqole ad

ในสาขา Specialty Store of the Year – Thailand 

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็น ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย คว้ารางวัลใหญ่จากเวทีระดับเอเชีย Retail Asia Awards 2024 ในสาขา “Specialty Store of the Year – Thailand” เป็นครั้งแรก โดยมี คุณอานุภาพ  คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล  ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ความสำเร็จ พร้อมศักยภาพของผลการดำเนินงานของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย ตลอดระยะเวลากว่า 8 ปี ในกว่า 800 สาขาทั่วประเทศไทย  ในการส่งมอบสินค้าคุณภาพกว่า 15,000 รายการ ใน 6 แผนกหลัก ให้แก่ผู้บริโภคใน ”ราคาถูกคุ้มเสมอ” (Always Low Prices)

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า      “ในฐานะตัวแทนพนักงานมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เรามีความยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลระดับนานาชาติในสาขา Specialty Store of the Year – Thailand จากเวที Retail Asia Awards 2024 เป็นครั้งแรก โดยตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นในการคัดสรรและนำเสนอหลากหลายสินค้าคุณภาพ กว่า 15,000 รายการ ใน 6 แผนกหลัก ด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices)แก่ลูกค้าคนไทยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมยังมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกด้านสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ด้วยการขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคในทุกวัน และทุกเทศกาล โดยปัจจุบันมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีสาขาครอบคลุมกว่า 800 สาขา ใน 74 จังหวัด พร้อมสาขาแฟลกชิฟสโตร์แห่งแรกของไทย ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งยังรวมถึงการส่งมอบความสะดวกสบายผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกช้อปตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกวัน ทั้งบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ WWW.MRDIY.CO.TH และช่องทางมาเก็ตเพลส Shopee Mall, Laz Mall และ Tiktok Shop ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องสะท้อนถึงความแข็งแกร่งของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.และความมุ่งมั่นในการดำเนินงาน ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม เพื่อส่งมอบคุณค่าและสร้างความยั่งยืนให้แก่ทุกภาคส่วน โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมด้วยพนักงานกว่า 9,000 คน จะไม่หยุดนิ่งในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าและการให้บริการ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคคนไทยของเรา”

ทั้งนี้ รางวัล Retail Asia Awards 2024 จัดขึ้นโดย Retail Asia หนึ่งในสื่อด้านธุรกิจรีเทลชั้นนำในเอเชียที่นักการตลาดให้การยอมรับ โดยงานมอบรางวัลในปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 19  ณ ประเทศสิงคโปร์

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ –  Website: WWW.MRDIY.CO.THFacebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post